Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 12/09: Bị hành hung, Lâm “tây” sẽ về Nga dưỡng thương

09:04 Thứ ba 12/09/2017

Đặng Văn Lâm sẽ về Nga sau khi bị trợ lý Sỹ Mạnh hành hung; AFC phạt VFF 10.000 USD; HLV Phan Thanh Hùng chỉ ra 2 điểm mạnh của HAGL…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 12/9.

Đặng Văn Lâm sẽ về Nga sau khi bị trợ lý Sỹ Mạnh hành hung

Trên trang facebook cá nhân, Andre Fagan cũng đã gửi lời tạm biệt đến Văn Lâm: “ Tạm biệt Đặng Văn Lâm, anh sẽ nhớ em nhiều lắm… Anh giận quá.” Tiền đạo này cũng chia sẻ rằng Văn Lâm sẽ quay trở về Nga để ổn định tâm lý và dưỡng thương.

 - Bóng Đá

 Văn Lâm sẽ trở về Nga sau khi bị Sỹ Mạnh tấn công.

Thủ môn Đặng Văn Lâm được cho là bị trợ lý HLV Lê Sỹ Mạnh hành hung vào chiều 10/9.

AFC phạt VFF 10.000 USD

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa đưa ra án 10.000 USD với Liên đoàn bóng đá Việt Nam vì để CĐV đốt pháo sang trong trận đấu của đội tuyển Việt Nam với Campuchia ở vòng loại Asian Cup 2019 hôm 05/09.

 - Bóng Đá

 VFF bị phạt 10.000 USD vì để CĐV đốt pháo sáng trên sân Campuchia. Ảnh: Đình Viên.

Được biết, VFF có kế hoạch thưởng nóng cho tuyển Việt Nam với số tiền tương tự, vì thế mà sau khi phải nộp phạt với AFC, có thể sẽ điều chỉnh lại để giảm bớt chi phí phát sinh.

HLV Phan Thanh Hùng chỉ ra 2 điểm mạnh của HAGL

Sau trận thua 2-4 trước HAGL trên sân Pleiku, HLV Phan Thanh Hùng đã chỉ ra 2 điểm mạnh nhất của HAGL ở thời điểm này: "HAGL đang có nhiều cầu thủ trẻ, chơi tốt. Trẻ và thể lực là những gì mà HAGL đang có, mạnh nhất. Họ cũng đang bắt đầu có những kinh nghiệm thi đấu, lối chơi hiệu quả hơn nhiều. Quan trọng nhất là họ biết cách giải quyết trận đấu ở cuộc đối đầu này."

Sỹ Mạnh thừa nhận đánh Văn Lâm vì tội hỗn

Cụ thể trong một chia sẻ mới đây, Sỹ Mạnh đã nói rõ lý do 'dạy dỗ' Văn Lâm đó là vì thủ thành này có thái độ không tốt với các đồng đội tại CLB Hải Phòng bên trong hậu trường: "Tôi là người đánh, tôi nhận. Nhưng đánh nó (Văn Lâm) là việc phải làm."

"Chuyên môn không liên quan gì cả. Đấy là chuyện trong sân. Nó hỗn với anh em, "bật" anh Nhiên rồi Ngọc Thịnh trận gặp Cần Thơ. Trận vừa rồi xong lại bật cả Anh Hùng. Cả đội Hải Phòng không ai ưa nó cả. Tuyển thủ cơ mà," Sỹ Mạnh nóng giận cho biết.

Văn Hậu Được tăng cường cho U18 Việt Nam

Theo đó, sau khi kết thúc trận đấu giữ SLNA gặp Hà Nội FC tại vòng 17 V-League 2017 tối ngày 10/09, hậu vệ Đoàn Văn Hậu của Hà Nội FC đã ngay lập tức chuẩn bị hành lý để sang Myanmar hội quân cùng ĐT U18 Việt Nam.

Sự có mặt của Văn Hậu giúp đội tuyển U18 Việt Nam được tăng cường lớn về lực lượng trong 2 trận đấu quan trọng với U18 Myanmar ở lượt trận cuối cùng.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 08:20 12/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục