Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 12/07: Hữu Thắng chốt tương lại HLV Miura; Tiến Linh lọt mắt xanh thầy Park

09:19 Thứ năm 12/07/2018

Đứng đầu danh sách dội bom, Tiến Linh lọt mắt xanh thầy Park; Hữu Thắng lên tiếng về tương lai HLV Miura sau 13 trận không thắng; Sân Mỹ Đình, Thiên Trường và Lạch Tray sẽ phục vụ SEA Games 31,..sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng nay 12/07.

Đứng đầu danh sách dội bom, Tiến Linh lọt mắt xanh thầy Park

 - Bóng Đá

Dẫn đầu danh sách dội bom, Tiến Linh lọt mắt xanh thầy Park. Ảnh: Đình Viên.

Như vậy, sau vòng 18 V-League 2018, tiền đạo Tiến Linh đã sở hữu 10 bàn cho Bình Dương, qua đó vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn nội binh, vượt lên trên cả Phan Văn Đức lẫn Hà Đức Chinh hay Công Phượng... Với những gì mà cầu thủ sinh năm 1997 này thể hiện, HLV Trần Minh Chiến cho rằng Tiến Linh xứng đáng có 1 suất lên đội U23 Việt Nam dự ASIAD tới. Bên cạnh đó, HLV Trần Minh Chiến còn tiến cử Tiến Linh cho thầy Park: "Với những gì đã thể hiện và khả năng của Tiến Linh thì tôi nghĩ thì cậu ấy xứng đáng nằm trong danh sách tuyển U23 Việt Nam dự ASIAD, nhưng quyền lựa chọn nằm ở HLV Park Hang Seo.”

ĐT Nữ Việt Nam thua U20 Australia ở bán kết

Tại giải vô địch nữ Đông Nam Á 2018, đội tuyển nữ Việt Nam thất bại tại bán kết trước U20 nữ Australia với tỷ số 2-4. Đội tuyển nữ Việt Nam tham dự giải đấu lần này với tư cách là ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch. Tại vòng bảng, đội tuyển nữ Việt Nam thể hiện sức mạnh vượt trội với 4 trận toàn thắng. Hai bàn thắng của ĐT nữ Việt Nam vào lưới của U20 Australia. Ở trận bán kết còn lại, đội tuyển nữ Thái Lan vượt qua nữ Myanmar với tỷ số 3-1 để lọt vào trận chung kết.

Sân Mỹ Đình, Thiên Trường và Lạch Tray sẽ phục vụ SEA Games 31

Theo đề án của chính phủ, 3 sân vận động được nâng cấp nhằm phục vụ cho SEA Games 31 sẽ là Mỹ Đình, Thiên Trường và Lạch Tray. Ngoài ra SVĐ Hàng Đẫy được xây mới cuối năm nay cũng kịp hoàn thành tiến độ để phục vụ cho các trận đấu thuộc bộ môn bóng đá. Đây là đề án mà chính phủ đưa ra, còn từ giờ đến năm 2021 chúng ta vẫn còn 3 năm nữa để chuẩn bị, vì thế có thể có những thay đổi. Theo đó,  Việt Nam sẽ chính thức đăng cai SEA Games 31 và thành phố Hà Nội là địa phương chính đứng ra tổ chức kỳ đại hội lớn nhất khu vực.

Hữu Thắng lên tiếng về tương lai HLV Miura sau 13 trận không thắng

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 12/07: Hữu Thắng chốt tương lại HLV Miura; Tiến Linh lọt mắt xanh thầy Park - Bóng Đá

Hữu Thắng để HLV Miura toàn quyền quyết định tương lai của mình. 

Mới đây, Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng đã lên tiếng về tương lai của HLV Miura sau chuỗi 13 trận không thắng của đội nhà. Nhiều ý kiến cho rằng nhà cầm quân người Nhật có thể bị lãnh đạo CLB TP.HCM sa thải nhằm cứu vãn cơn khủng đội của đội bóng. Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng đã khẳng định đi hay ở là quyết định của HLV Miura. Trả lời tuyền thông mới đây, Nguyễn Hữu Thắng nói: “Nhiều ý kiến cho rằng nhà cầm quân người Nhật có thể bị lãnh đạo CLB TP.HCM sa thải nhằm cứu vãn cơn khủng đội của đội bóng. Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng đã khẳng định đi hay ở là quyết định của HLV Miura.”

Phương Nam | 08:50 12/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục