Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 12/05: HLV Hà Nội bào chữa cho tấm thẻ đỏ của "trò cưng" thầy Park

09:28 Chủ nhật 12/05/2019

HLV Hà Nội lên tiếng thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp Đình Trọng; Thanh Trung đá hỏng 11m, Quảng Nam hòa hú vía trên sân Thống Nhất; HLV Đức Thắng nói về sự xuất thần của Thanh Hóa khiến Hà Nội “tắt điện”... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 12/05.

HLV Hà Nội lên tiếng thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp Đình Trọng

Trong thất bại 1-4 trên sân Thanh Hóa, Đình Trọng trực tiếp mắc lỗi, dẫn đến thẻ đỏ và 1 quả 11m. Nói về pha phạm lỗi của Đình Trọng, HLV Chu Đình Nghiêm cho hay: "Đình Trọng không cố tình trong tình huống đó, quả ấy có thể phạt thẻ vàng, Trọng chỉ rướn bóng rồi vấp ngã còn nếu cậu ấy bỏ bóng đá người thì chúng tôi chấp nhận. Hôm nay không may Duy Mạnh bị đau nên chúng tôi mất cả cặp trung vệ."

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 12/05: HLV Hà Nội bào chữa cho tấm thẻ đỏ của

 Đình Trọng nhận thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp.

Thanh Trung đá hỏng 11m, Quảng Nam hòa hú vía trên sân Thống Nhất

Bị mất người từ phút 60, thế nhưng Quảng Nam đã chơi ngoan cường trước đội nhất bảng TP.HCM. Đáng tiếc đội trưởng Đinh Thanh Trung đá hỏng phạt đền ở những phút cuối hiệp 2, qua đó khiến đoàn quân HLV Hoàng Văn Phúc chỉ có một điểm rời Thống Nhất.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 12/05: HLV Hà Nội bào chữa cho tấm thẻ đỏ của

 Thanh Trung đá hỏng quả 11m trên sân Thống Nhất.

HLV Đức Thắng nói về sự xuất thần của Thanh Hóa khiến Hà Nội “tắt điện”

Tôi xin cảm ơn các cầu thủ đã có một trận đấu xuất sắc, thực hiện đúng đấu pháp, chiến thuật đã đề ra. Tôi đặc biệt dành nhiều lời khen ngợi cho cầu thủ trẻ Trọng Hùng, bộ ba ngoại binh Gramoz – Monday – Rimario đã chơi đúng với phong độ và sự kỳ vọng của ban huấn luyện.

Đây là chiến thắng vô cùng quan trọng với Thanh Hóa, giúp chúng tôi chính thức vượt lên những khó khăn, tiếp tục chứng tỏ sự khát khao để hướng tới những kết quả tốt hơn ở các vòng đầu tới.” HLV Đức Thắng nói.

HLV trưởng HAGL chỉ ra sự khác biệt so với HLV Minh Ninh

Hiện phản ứng chơi bóng của các cầu thủ đã khác so với trước đây. Chúng tôi có nhiều tài năng tốt, tất cả các cầu thủ phải tập trung tối đa cho khâu tập luyện để thay đổi thói quen trước đây. Các cầu thủ dần thích nghi với sự thay đổi, tập trung vào khả năng phản ứng. HLV Dương Minh Ninh là một HLV giỏi của Việt Nam nhưng sự khác biệt giữa tôi và ông ấy là sự phản ứng nhanh, suy nghĩ và quyết định nhanh trong khi chơi bóng.” HLV Lee Tae Hoon nói.

Khởi tranh giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia 2019

Chiều 11/5, giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia 2019 chính thức diễn ra với các trận đấu thuộc hai bảng A và B. Ở bảng A, Kon Tum dễ dàng đánh bại Fishsan Khánh Hòa với tỷ số 2-0. Trong khi đó tại bảng B, Tiền Giang đánh bại Long An sau màn rượt đuổi tỷ số kịch tính.

Tịnh Đế | 08:40 12/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục