Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 12/02: HAGL tìm được đội trưởng mới thay Xuân Trường

08:58 Thứ ba 12/02/2019

Tuấn Anh làm đội trưởng CLB HAGL; HLV Incheon United phủ nhận chuyện mua Công Phượng vì thương mại; Futsal Việt Nam hội quân trở lại sau kỳ nghỉ Tết... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 12/02.

Tuấn Anh làm đội trưởng CLB HAGL

Sau khi Xuân Trường và Công Phượng xuất ngoại, tiền vệ Tuấn Anh sẽ trở thành đội trưởng của HAGL ở mùa giải 2019. Mới đây, CLB HAGL đã hoàn tất việc bầu ban cán sự đội bóng. Tiền vệ Tuấn Anh được bầu làm đội trưởng. 3 đội phó là Trần Minh Vương, Lê Văn Sơn, Kim Bong Jin.

Nguyễn Tuấn Anh đã hoàn toàn bình phục sau 1 năm điều trị chấn thương ở Hàn Quốc. Ở mùa giải trước, tiền vệ này cũng đảm nhiệm vai trò đội phó của HAGL trước khi dính chấn thương nặng và phải sang Hàn Quốc tiến hành phẫu thuật.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 12/02: HAGL tìm được đội trưởng mới thay Xuân Trường - Bóng Đá

 Tuấn Anh mang băng đội trưởng HAGL tại V-League 2019.

HLV Incheon United phủ nhận chuyện mua Công Phượng vì thương mại

Đây là lần thứ hai Công Phượng xuất ngoại thi đấu. Năm 2016, anh khoác áo CLB Mito Hollyhock ở J-League 2 (Nhật Bản) nhưng ít được ra sân. Đáng chú ý, Incheon United chính là đội bóng Lương Xuân Trường từng khoác áo, thế nhưng những chia sẻ mới đây của trợ lý Lee khiến tất cả phải ngỡ ngàng vì mục đích để thương mại.

Vì vậy, nhiều người tỏ ra lo lắng cho Công Phượng sẽ đi theo "vết xe đổ" của Xuân Trường. Thế nhưng trong chia sẻ mới đây, HLV Jorn Andersen đã lên tiếng phủ nhận việc này. Ông nói: “Chiêu mộ nhân sự để tăng cường sức mạnh cho đội bóng là ưu tiên hàng đầu. Việc tiếp thị có thể thực hiện qua nhiều hoạt động khác nhau, nhưng đó là suy nghĩ của mọi người.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 12/02: HAGL tìm được đội trưởng mới thay Xuân Trường - Bóng Đá

 

Futsal Việt Nam hội quân trở lại sau kỳ nghỉ Tết

Tuyển futsal Việt Nam đã hội quân trở lại để tiếp tục chuẩn bị hướng tới giải vô địch Đông Nam Á 2019, và cũng là vòng loại châu Á 2020. Trong đợt tập trung này, HLV Miguel Rodrigo đã gọi triệu tập 25 cầu thủ, trong đó chủ lực vẫn là những gương mặt kỳ cựu như Văn Vũ, Minh Trí, Thất Phi, Ngọc Sơn…Tân binh duy nhất được trao cơ hội là Nhan Gia Hưng của CLB Cao Bằng.

Sau 10 ngày tập luyện tại TP.HCM, thầy trò ông Miguel Rodrigo sẽ có chuyến tập huấn được đánh giá rất chất lượng tại Malaga (Tây Ban Nha) bắt đầu từ ngày 22/2 tới. Cụ thể, ĐT futsal Việt Nam sẽ có 3 trận giao hữu lần lượt với các CLB Real Betis FS (27/02), UMA Antequera (3/3), Jaen (6/3). Đây là các đội bóng đang chơi ở giai cao nhất của Tây Ban Nha.

Không phải Công Phượng, đây mới là cái tên Việt Nam đầu tiên Incheon muốn chiêu mộ

Tờ Sports Seoul vừa tiết lộ một chi tiết mới trong thương vụ chiêu mộ Công Phượng của câu lạc bộ Hàn Quốc, Incheon United.

Cụ thể, HLV Andersen nói: "Năng lực của Quang Hải đã được chứng minh ở Asian Cup 2019, trước những đội tuyển hàng đầu tại Châu Á như Iran hay Nhật Bản. Từ đầu, chúng tôi đã nhắm đến cậu ấy nhưng Quang Hải không muốn sang Hàn Quốc vì còn đợi chờ cơ hội từ Châu Âu. Do đó, chúng tôi đã quyết định chuyển hướng mục tiêu sang Công Phượng".

V-League sẽ có Trưởng ban điều hành giải mới

Chủ tịch, Tổng giám đốc VPF Trần Anh Tú sẽ không đảm nhiệm vị trí Trưởng ban điều hành mùa giải 2019. Thay vào đó là một nhân vật mới, nhưng rất quen thuộc trong làng bóng đá.

Đó là ông Nguyễn Trọng Hoài, cựu GĐĐH FLC Thanh Hóa. Với kinh nghiệm quản lý trong nhiều năm, ông được coi là người thích hợp ngồi vào chiếc ghế nóng Trưởng giải. Đây cũng là chỉ dấu cho thấy, VPF đang nhanh chóng tiến hành hoàn thiện bộ khung lãnh đạo. Trong thời gian tới, Tổng giám đốc mới của VPF có thể sẽ ra mắt và khi đó, ông Trần Anh Tú chỉ đảm nhiệm chức danh Chủ tịch Hội đồng quản trị.

Tịnh Đế | 08:10 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục