Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 11/09: ĐT Thái Lan "đẩy" Việt Nam xuống áp chót bảng G

09:28 Thứ tư 11/09/2019

Thái Lan đè bẹp Indonesia, đẩy Việt Nam xuống áp chót bảng; Tân thuyền trưởng U19 Việt Nam coi mình như trợ lý thầy Park; VFF bác thông tin từ chối đá với Trung Quốc vì chênh lệch đẳng cấp... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 11/09.

Thái Lan đè bẹp Indonesia, đẩy Việt Nam xuống áp chót bảng

ĐT Thái Lan đã có trận thắng dễ dàng trước Indonesia ở lượt trận thứ 2 với tỉ số 3-0.

Thắng lợi này giúp đoàn quân HLV Akira Nishino tạm vươn lên dẫn đầu bảng G khi có được 4 điểm sau 2 lượt trận. Xếp sau lần lượt là UAE, Malaysia và ĐT Việt Nam.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 11/09: ĐT Thái Lan

 Thắng lợi đậm trước ĐT Indonesia giúp Thái Lan tạm dẫn đầu bảng G sau hai lượt trận.

Tân thuyền trưởng U19 Việt Nam coi mình như trợ lý thầy Park

Tôi có quan hệ với ông Park từ lâu và giữ gìn mối quan hệ đó tới nay. Tôi hy vọng tới đây tôi cũng tạo được khát khao cho cầu thủ, như ông Park đã làm. Tuy nhiên, trong bóng đá có nhiều yếu tố ảnh hưởng phong độ cầu thủ.

Với tư cách HLV trưởng U19 Việt Nam, tôi coi mình như trợ lý của HLV Park Hang-seo. Tôi hy vọng U18, U19 sẽ đạt thành công tương tự như U22, U23 Việt Nam” HLV Philippe Troussier chia sẻ.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 11/09: ĐT Thái Lan

 HLV Philippe Troussier coi mình như trợ lý của HLV Park Hang-seo. Ảnh: Minh Anh.

VFF bác thông tin từ chối đá với Trung Quốc vì chênh lệch đẳng cấp

Ngày 9/9, nhiều tờ báo tại Trung Quốc đưa tin Hiệp hội bóng đá nước này nhiều lần gửi lời mời tới các đội trẻ Việt Nam đá giải giao hữu nhưng bị từ chối. Nguồn tin này đến từ phóng viên bóng đá của Trung Quốc là Ma Dexing.

Bài viết trên Sohu có đoạn: "Việt Nam nhiều lần từ chối đá giao hữu. Điều đáng ngạc nhiên là Hiệp hội Bóng đá Trung Quốc gửi lời mời, nhưng phía Việt Nam vẫn chọn cách từ chối. Được biết ngoài kế hoạch thi đấu của họ, lý do cơ bản nhất là bóng đá Trung Quốc không cùng đẳng cấp".

Trước thông tin nói trên, đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã lên tiếng phủ nhận. Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết các đội tuyển Việt Nam thường xuyên chọn Trung Quốc làm địa điểm rèn quân trước giải đấu quan trọng.

Indonesia chào giá trên trời cho bản quyền phát sóng trận Indonesia - Việt Nam

Ngày 15/10 tới đây, Indonesia sẽ tiếp đội tuyển Việt Nam trên sân nhà, ở lượt trận thứ 4 bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Hiện tại, một đối tác truyền thông xứ vạn đảo đã nhanh nhẩu chào bán bản quyền phát sóng trận đấu này ở mức chóng mặt: 400.000 USD.

ĐT futsal Việt Nam tập huấn ở Thái Lan

Trong kế hoạch chuẩn bị cho giải vô địch Đông Nam Á 2019, ĐT futsal Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn tại Thái Lan và tham dự 2 trận giao hữu.

Tại xứ sở Chùa vàng, các tuyển thủ sẽ có 2 trận giao hữu với Chonburi Bluewaves vào ngày 8/10 và Thai Port vào ngày 11/10. Đây là 2 đội bóng mạnh nhất của futsal Thái Lan nên hứa hẹn sẽ giúp cho ĐT futsal Việt cọ xát tốt.

Tịnh Đế | 08:40 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục