Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 11/09: Đả kích HLV Hoàng Anh Tuấn, bầu Đức bị chê cư xử không đàn ông

09:32 Thứ hai 11/09/2017 | 2

Chuyên gia công kích bầu Đức; Các tuyển thủ U22 Việt Nam vẫn còn dư chấn từ SEA Games; HLV U18 Indonesia tuyên bố hạ Việt Nam…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 11/09.

Chuyên gia công kích bầu Đức

 - Bóng Đá

 Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh chê bầu Đức cư xử không đúng.

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh vừa lên tiếng công kích Phó Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) - Đoàn Nguyên Đức khi cho rằng ông này cư xử không đàn ông khi chê bai HLV Hoàng Anh Tuấn. “Chuyện anh Đức nói về anh Tuấn, tôi thấy chúng ta đều là đàn ông thì nên rộng rãi hơn. Còn anh Tuấn ở V-League cũng có nhiều năm thành công chứ chẳng phải không đâu. Khánh Hòa dưới thời anh ấy được coi là con ngựa ô, đá nhiều trận để đời lắm. Và anh ấy đào tạo được lớp trẻ đi đá U20 World Cup là rất thành công. Đó là cột mốc, dấu ấn lịch sử mà chúng ta nên trân trọng dù chưa bằng anh bằng em ở đó. Đó là điều chúng ta cần khuyến khích, đặc biệt là HLV và cầu thủ, tự tin hơn để có vị trí tốt trong tương lai ở khu vực và thế giới," chuyên gia Nguyễn Thành Vinh chê bầu Đức.

Các tuyển thủ U22 Việt Nam vẫn còn dư chấn từ SEA Games

Giành chiến thắng 4-2 kịch tính trước đương kim vô địch Cúp Quốc gia Than Quảng Ninh, HLV Nguyễn Quốc Tuấn hy vọng đây sẽ là cú hích tinh thần đặc biệt cho HAGL đang tả tơi vì ‘virus SEA Games’.

 - Bóng Đá

 Văn Toàn, Công Phượng vẫn còn bị ảnh hưởng tâm lý sau thất bại ở SEA Games 29.

“Tôi rất hài lòng với 3 điểm hôm nay. Sau khi trở về từ SEA Games 2017, như các bạn thấy HAGL sứt mẻ lực lượng trầm trọng.

Chỉ có duy nhất Công Phượng đá chính nhưng anh bị chấn thương nhẹ. Còn tất cả các cầu thủ trở về đều bị chấn thương. Quan trọng hơn, tâm lý của các bạn không được thoải mái. Ai cũng rất nặng nề.

Đặt bản thân vào góc độ của những người vừa trở về từ SEA Games, tôi mong sẽ có cách để các bạn trở lại với trạng thái bình thường,” HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết.

HLV U18 Indonesia tuyên bố hạ Việt Nam

HLV Indra Sjafri của U18 Indonesia tuyên bố đội bóng của ông đã có cách để vượt qua U18 Việt Nam trong cuộc đối đầu diễn ra ngày mai (11/09) tại Giải U18 Đông Nam Á 2017: “ Chúng tôi đã hiểu cách vận hành của U18 Việt Nam và biết cách để đánh bại họ. Tôi đã có đối sách của riêng mình.

Trước mỗi đối thủ, chúng tôi sẽ có những đấu pháp khác nhau chút ít, do đó danh sách cầu thủ ra sân cũng có một chút khác biệt.”

Hiện U18 Việt Nam đang đứng đầu bảng với 6 điểm sau 2 trận, bằng với U18 Indonesia nhưng xếp trên do có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

HLV Minh Phương than trời vì lại thua phút cuối

Dẫn trước CLB Quảng Nam đến tận phút 87 những sai sót trong khâu phòng ngự đã khiến Long An thua ngược 2-3 trên sân nhà, qua đó tiếp tục "chìm" ở vị trí cuối bảng V-League.

“Kết quả ngày hôm nay không như mong muốn của chúng tôi. Thật sự Long An thiếu may mắn rất nhiều, không hiểu sao nó cứ theo đuổi chúng tôi hoài. Hơn 2 tháng qua, tôi đã tập riêng với hàng phòng ngự rất nhiều nhưng chỉ một vài tình huống mất tập trung, đội đã phải trả giá,” HLV Minh Phương của Long An cho biết.

ĐT U16 Việt Nam để thua U17 Viettel

Đội tuyển U16 Việt Nam đã đón nhận trận thua với tỷ số 1-3 trước U17 Viettel trong trận giao hữu mới. Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt là tiền đạo Võ Nguyên Hoàng. Sau trận đấu này, U16 Việt Nam sẽ còn 1 trận giao hữu nữa, trước khi chốt quân số sang Mông Cổ tham dự vòng loại giải U16 châu Á.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 08:40 11/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục