Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 11/05: Công Phượng gửi “thư chiến” đến Thái Lan tại King’s Cup 2019

10:31 Thứ bảy 11/05/2019

Công Phượng “bắn tim” Thái Lan chuẩn bị đấu King’s Cup; Báo Thái gửi thư chiến đến ĐT Việt Nam; Sao bí ẩn ĐT Việt Nam sẽ được triệu tập thay Văn Thanh,..sẽ là những tin chính phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 11/05.

Công Phượng “bắn tim” Thái Lan chuẩn bị đấu King’s Cup

Bài toàn nan giải của ông Park: Chọn hay vứt bỏ Công Phượng, Xuân Trường? - Bóng Đá

Công Phượng gửi "thư chiến" muốn xuyên thủng lưới ĐT Thái Lan ở King's Cup. 

Hiện tại hàng công của ĐT Việt Nam đang gặp không ít khó khăn. Anh Đức đã giã từ đội tuyển, Hà Đức Chinh chơi sa sút, còn Công Phượng thì vẫn tịt ngòi và thậm chí đang không được đăng ký thi đấu tại Incheon United ở K.League. Mặc dù vậy, Công Phượng vẫn có khả năng được triệu tập vào ĐT Việt Nam tham dự King's Cup bởi lối chơi của anh có khả năng tạo đột biến cao. Chia sẻ về khả năng được dự King's Cup 2019, Công Phượng cho biết: “Nếu được HLV Park Hang-seo gọi vào ĐT Việt Nam và đối đầu với Thái Lan, tôi tự tin sẽ chơi tốt. Dĩ nhiên, tôi rất hy vọng sẽ ghi bàn vào lưới Thái Lan để giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng”.

Sao bí ẩn ĐT Việt Nam sẽ được triệu tập thay Văn Thanh đấu Thái Lan

HLV CLB Bình Dương tiết lộ tiền vệ Tô Văn Vũ có thể được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho King’s Cup 2019. Nói về phong độ của Văn Vũ ở giai đoạn vừa qua, ông Sơn cho hay: “Trận đấu này tôi chủ động cất Tô Văn Vũ trên băng ghế dự bị vì cậu ấy đã thi đấu rất nhiều thời gian qua. Tô Văn Vũ cần giữ sức cho chặng đường sắp tới của Bình Dương lẫn việc cậu ấy có thể được gọi lên ĐT Việt Nam. Theo tôi được biết, Tô Văn Vũ đã có tên trong danh sách sơ bộ tập trung đợt này của ĐT Việt Nam. Không chỉ lần này, trước đó cậu ấy đã được HLV Park Hang Seo nhắm đến rồi. Trước khi về Bình Dương, sở trường của cậu ấy là đá hậu vệ biên. Tôi nghĩ nếu Tô Văn Vũ được gọi lên ĐT Việt Nam cũng hoàn toàn xứng đáng và đủ khả năng cạnh tranh suất đá chính.”

Báo Thái gửi thư chiến đến ĐT Việt Nam

Hiện cuộc đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam ở King's Cup 2019 sẽ thu hút nhiều sự chú ý. trước giờ bóng lăn, báo Mthai đã giật cái tít rất dài nhưng có đủ nội dung của một “chiến thư”. Cái tít này như sau: “Sao phải sợ? Coach Tai (gọi tắt tên của HLV Sirisak Yodyardthai) tuyên bố sẵn sàng đón nhận thách thức từ đội tuyển Việt Nam để chứng minh cho Đông Nam Á”. Dẫn lời HLV Sirisak, tờ Mthai nhấn mạnh: “Đây nhất định sẽ là một trận đấu hấp dẫn. Chúng tôi không bao giờ sợ Việt Nam bởi nếu sợ một đội tuyển ở Đông Nam Á, chúng tôi sẽ không bao giờ vươn xa được. Chúng tôi hướng đến chức vô địch để gửi tới NHM, cũng như tiền đề để khẳng định vị thế số 1 Đông Nam Á, sau đó sẽ hướng đến đấu trường châu lục”.

Tiến Dũng sẽ bắt chính trận đấu Hà Nội gặp Thanh Hóa

Thủ môn Quốc dân, Bùi Tiến Dũng đang rất khát khao để được ra sân, thế nhưng số phận lại đẩy đưa khiến thủ thành 22 tuổi chưa có trận ra mắt tại đội bóng thủ đô vì chấn thương khớp cổ tay., Trong lần hồi hương về sân Thanh Hoá, có lẽ chính Tiến Dũng cũng mong muốn được bắt chính trước sự chứng kiến của những người đã và đang dành nhiều tình cảm cho anh. Được biết, chấn thương của số 36 CLB Hà Nội đang tiến triển rất tốt và nhiều chuyên gia dự đoán anh sẽ bắt chính ở trận gặp B.Bình Dương tại vòng đấu thứ 8 vừa qua. Tuy nhiên, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn tiếp tục sử dụng Văn Công. Thế nên, khả năng Tiến Dũng được trao cơ hội trong trận đấu chiều 11/05 cũng không phải là thấp.

Phương Nam | 10:25 11/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục