Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 11/4: Nhận tiền thưởng, Đức Chinh có hành động cực ý nghĩa với mẹ

08:05 Thứ tư 11/04/2018

Đức Chinh xây nhà mới cho mẹ và em gái ở; ĐT nữ Việt Nam thua đậm ĐT nữ Australia; Cựu tiền đạo V-League tiếp tục tỏa sáng ở Indonesia…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 11/04.

Đức Chinh xây nhà mới cho mẹ và em gái ở

Theo bà Hà Thị Uyện, ngay từ trước Tết Nguyên đán, khi Hà Đức Chinh về nhà đã có ý định, nếu nhận được nhiều tiền thưởng sẽ xây một ngôi nhà khang trang, đẹp đẽ hơn cho mẹ và em gái ở.

Nhà có 3 mẹ con, Đức Chinh Cũng đi suốt, ít khi về nhà. Nhà tôi cũng thuộc dạng kiên cố, khang trang ở xóm Dụ, xã Xuân Đài, huyện Tân Sơn rồi. Tuy nhiên, Đức Chinh muốn xây cái nhà mới to đẹp, khang trang hơn, tôi cũng vui vẻ đồng ý. Đây không phải là chuyện Đức Chinh muốn khoe mẽ hay gì cả, mà tôi biết đó là hành động chín chắn, trưởng thành và thể hiện là người đàn ông có trách nhiệm. Tôi rất mừng vì Đức Chinh thương mẹ, thương em và lo lắng cho gia đình như thế.

 - Bóng Đá

 Đức Chinh có hành động ý nghĩa với mẹ.

ĐT nữ Việt Nam thua đậm ĐT nữ Australia

Ở lượt trận thứ hai của minh tại VCK Asian Cup 2019 trước ĐT nữ Australia, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã để thua với tỉ số 0-8 . Qua đó khiến cơ hội giành vé thứ 3 ở bảng B trở nên cực kỳ khó khăn.

s - Bóng Đá

 ĐT nữ Australia quá mạnh so với ĐT nữ Việt Nam

Cựu tiền đạo V-League tiếp tục tỏa sáng ở Indonesia

Tại AFC Cup, cựu tiền đạo Bình Dương là Marko Simic đã ghi được 7 bàn và đang dẫn đầu danh sách làm bàn ở sân chơi này.

Trong trận đấu mới đây trước Johor Darul Ta’zim, tiền đạo này đã ghi tất cả 4 bàn thắng cho CLB Persija Jakarta.

VPF lập 'hat-trick' nhà tài trợ ở mùa giải 2018

Trong một thời gian rất ngắn, nỗ lực từ Hội đồng quản trị (HĐQT) VPF đã giúp 3 giải đấu thuộc giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2018 có 3 nhà tài trợ.

Với V-League, đó là một nhãn hàng sữa. Với Cúp Quốc gia, nhãn hiệu Bia làm Nhà tài trợ chính. Và với giải hạng Nhất Quốc gia, nhãn hàng gỗ cũng sẽ song hành với giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia.

Cầu thủ trẻ của Việt Nam tham dự sự kiện bóng đá toàn cầu tại Nga

Vào tháng 06/2018, tại LB Nga sẽ diễn ra giải bóng đá Vì tình bạn Gazprom lần thứ 6-2018 nằm trong Dự án xã hội dành cho Thiếu nhi thế giới. Đây là lần thứ hai dự án được phát động tại Việt Nam.

Lễ bốc thăm mở rộng của giải F4F đã được tổ chức tại Matxcova. Năm 2017, chương trình này đã phát động trên 64 quốc gia và đến năm 2018, mở rộng tới 211 quốc gia và vùng lãnh thổ . Tại buổi lễ bốc thăm, đã có 32 đội bóng hữu nghị được lập ra và vị trí thi đấu của mỗi cầu thủ trẻ từ mỗi quốc gia như thủ môn, hậu vệ, trung vệ hoặc tiền đạo cũng được quyết định. 32 đội bóng này sẽ tranh tài tại Giải vô địch Bóng đá thế giới vì tình bạn vào ngày 12/06/2018.

Theo kết quả từ buổi lễ bốc thăm, đại sứ trẻ đến từ Việt Nam sẽ thi đấu ở vị trí “hậu vệ” trong đội bóng hữu nghị quốc tế. Các trận cuối cùng của mùa giải sẽ được tổ chức tại Matxcova, Nga từ 08-15/06/2018.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 07:15 11/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục