Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 11/03: Công Phượng sẽ thành công tại K-League

09:28 Thứ hai 11/03/2019

Văn Lâm tin Công Phượng sẽ thành công; Xuân Trường không vào sân, Buriram thắng trận đầu tiên ở Thai League; Dễ dàng mua vé xem Việt Nam đấu Thái Lan, Indonesia ở vòng loại U23 châu Á... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 11/03.

Văn Lâm tin Công Phượng sẽ thành công

Nói về việc mới đây Công Phượng đã được ra sân chính thức trong màu áo Incheon United tại đấu trường K-League, thủ thành Văn Lâm đã gửi lời chúc tới tiền đạo tuyển Việt Nam.

Trên instagram của thủ môn Việt kiều đã "tag" tên của Công Phượng và viết những lời chia sẻ rằng: "Chúc mừng em! Anh rất vui khi em chính thức ra mắt ở K-League! Tất cả chỉ mới bắt đầu! Tự tin em nhá! Lần này em sẽ thành công". Văn Lâm và Công Phượng là những cầu thủ có mối quan hệ thân thiết trên tuyển Việt Nam.

Văn Lâm, Công Phượng, Xuân Trường là 3 tuyển thủ Việt Nam xuất ngoại trong năm 2019. So với 2 người đàn em, thủ thành Văn Lâm được thi đấu thường xuyên hơn và khẳng định được giá trị của mình tại Thai League.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 11/03: Công Phượng sẽ thành công tại K-League - Bóng Đá

 Văn Lâm tin Công Phượng sẽ thành công tại K-League.

Xuân Trường không vào sân, Buriram thắng trận đầu tiên ở Thai League

Sau 2 trận đấu được xếp đá chính không thể hiện được nhiều, ở cuộc tiếp đón Prachuap ở vòng 3, Xuân Trường đã bị HLV Bandovic cất trên băng ghế dự bị. Đây cũng là trận đấu thứ 2 liên tiếp trên 2 đấu trường, đội phó của ĐT Việt Nam không còn là sự lựa chọn hàng đầu ở vị trí tiền vệ trung tâm của Buriram United.

Dù vậy, Buriram United cũng có chiến thắng 2-0 trước Prachuap. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của ĐKVĐ Thai League sau 2 trận đầu tiên toàn hoà. Đáng tiếc, chiến thắng này lại không có dấu ấn nào của Xuân Trường.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 11/03: Công Phượng sẽ thành công tại K-League - Bóng Đá

 Xuân Trường không ra sân, Buriram Untied vẫn giành chiến thắng.

Dễ dàng mua vé xem Việt Nam đấu Thái Lan, Indonesia ở vòng loại U23 châu Á

Từ ngày 22 đến 26/3 tới đây, các trận đấu tại bảng K - Vòng loại U23 châu Á 2020 giữa 4 đội U23 là Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Brunei sẽ diễn ra. Từ lúc 10h00 sáng 10/3, hệ thống bán vé trực tuyến của LĐBĐ Việt Nam phối hợp công nghệ với một tập đoàn có tiếng đã bắt đầu mở bán cả 3 ngày thi đấu (mỗi vé sẽ xem được 2 trận trong một ngày).

Theo ghi nhận, việc truy cập đúng thời điểm 10h00 sáng diễn ra một cách thuận lợi, không gặp tình trạng trang tải chậm, báo lỗi hay thậm chí là hết vé.

Cầu thủ U19 Đà Nẵng gãy chân ở trận đấu HAGL

Ngay ở phút thứ 21 trận đấu giữa U19 HAGL và U19 SHB Đà Nẵng trong khuôn khổ VCK U19 QG 2019, thủ quân Hồ Văn Duy Bảo của đội bóng sông Hàn đã bất ngờ có pha xoạc bóng để ngăn cản đợt tấn công của đối thủ.

Dù không va chạm với ai nhưng cầu thủ này đã lăn ra đau đớn và khiến trận đấu phải gián đoạn. Theo chuẩn đoán các bác sỹ, cầu thủ này đã bị gãy chân do xoạc bóng không đúng tư thế. Chân phải của anh chỉ tác động lên mặt sân nhưng đã khiến xương chân gãy lìa rất rõ ràng.

Ngay sau đó, các y bác sĩ đã đưa Duy Bảo lên xe cứu thương để đến bệnh viện chữa trị. Ở trận đấu này, chung cuộc U19 SHB Đà Nẵng giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

HAGL chuẩn bị ra mắt nhà tài trợ mới ở mùa giải 2019

Sáng nay, CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ ra mắt nhà tài trợ mới của mùa giải 2019 tại TP.HCM, dẫu giải đã trải qua 3 vòng đấu.

Tịnh Đế | 08:40 11/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục