Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 11/02: "Người nhện" U23 Việt Nam đấu giá kỷ vật

10:24 Chủ nhật 11/02/2018

Đại diện V-League gây tiếng vang ở sân chơi châu lục; U16 và U19 Việt Nam được Nhật Bản đài thọ;... là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 11/2.

Người hùng Tiến Dũng làm việc thiện

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 11/02:

 Thủ thành Bùi Tiến Dũng bán đấu giá găng tay làm từ thiện.

Thủ thành Tiến Dũng lại ghi điểm với NHM khi quyết định đấu giá đôi găng tay sử dụng tại VCK U23 Châu Á để làm việc thiện. Thông qua Fanpage của CLB FLC Thanh Hóa, thủ môn đội tuyển U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng đã quyết định đấu giá đôi găng tay từng cùng anh tỏa sáng tại VCK U23 Châu Á nhằm gây quỹ từ thiện giúp đỡ VĐV billiards Đỗ Hoàng Quân đang phải điều trị căn bệnh ung thư trực tràng giai đoạn 3. Cụ thể, giá khởi điểm cho kỷ vật rất quý giá của thủ môn Bùi Tiến Dũng là 5 triệu đồng, thời gian bắt đầu đấu giá từ ngày 10/02 đến hết ngày 25/02.

Đại diện V-League gây tiếng vang ở sân chơi châu lục

FLC Thanh Hóa đã có trận mở màn thành công tại AFC Champion Cup với đối thủ Global Cebu. Chủ nhà sở hữu tới 63% thời lượng kiểm soát bóng so với chỉ 37% của đối thủ. và điều gì đến cũng phải đến. Phút 74, các khán giả trên sân vận động Mỹ Đình có dịp ăn mừng khi Omar đánh đầu mang về 3 điểm cho đội bóng xứ Thanh. Trong khi đó một đại diện khác của V-League là SLNA đã có chiến thắng khó tin 2-0 trước chủ nhà Tampines Rovers ở sân chơi AFC Cup.

U16 và U19 Việt Nam được Nhật Bản đài thọ

 - Bóng Đá

Lứa cầu thủ U16 và U19 Việt Nam được Nhật Bản đài thọ.

Mới đây LĐBĐ Việt Nam (VFF) được các đối tác tại Nhật Bản quyết định đài thọ toàn bộ chuyến tập huấn cho hai đội U16 và U19 Việt Nam. Các đối tác này sẽ bố trí để các đội bóng sang Nhật Bản tập huấn và có ít nhất 3 trận đấu giao hữu cho mỗi đội. VFF đã nhận được lời mời chính thức từ Nhật Bản về việc cử hai đội tuyển U16 và U19 Việt Nam sang tập huấn tại đất nước Mặt trời mọc trước thềm VCK châu Á.

Văn Lâm sẵn sàng trở lại ĐTQG Việt Nam

Mới đây Văn Lâm chia sẻ: "Tình yêu bóng đá với quê hương giúp tôi quên hết tất cả những chuyện đã xảy ra. Sau khoảng thời gian thư giãn bên gia đình, tôi muốn trở lại, tập trung vào chuyên môn. Bố mẹ đã nói chuyện, động viên và ủng hộ tôi trở lại quê hương thi đấu. Từ phương xa, họ theo dõi và cầu nguyện cho tôi trước những khó khăn và thử thách ở mùa giải mới. Chân của tôi đã bình phục và tôi đã trở lại tập luyện, chắc chắn tôi sẽ có phong độ tốt để cạnh tranh ở CLB lẫn ĐTQG."

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 09:50 11/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục