Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 10/09: Lãnh đạo Hà Nội FC nói về khả năng "xuất ngoại" của Quang Hải

08:52 Thứ hai 10/09/2018

Quang Hải nhận được nhiều sự quan tâm từ nước ngoài; Tuyển thủ U23 Việt Nam rách cơ đùi; Hà Nội FC vô địch sớm 5 vòng đấu... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 10/09.

 Quang Hải nhận được nhiều sự quan tâm từ nước ngoài

Ông Nguyễn Quốc Tuấn - Giám đốc điều hành CLB Hà Nội cho biết: "Thật sự thì CLB Hà Nội đã nhận được một số lời hỏi mua, hỏi mượn Quang Hải từ các đội bóng nước ngoài.

Tuy nhiên, hiện tại chúng tôi vẫn chưa tính đến chuyện cho mượn hay bán Quang Hải bởi mùa giải vẫn còn diễn ra. Ít nhất là phải khi mùa giải kết thúc chúng tôi mới tính đến những chuyện đó."

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 10/09: Lãnh đạo Hà Nội FC nói về khả năng ra nước ngoài của Quang Hải - Bóng Đá

 Quang Hải nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng.

Tuyển thủ U23 Việt Nam rách cơ đùi

Tiền đạo U23 Việt Nam Phan Văn Đức chia sẻ về tình hình chấn thương: “Chấn thương rách cơ khiến Văn Đức phải nghỉ từ 2-3 tuần và không thể ra sân trận SLNA gặp Hà Nội. Có lẽ việc Đức mới trải qua giải đấu ASIAD 2018 khá mệt mỏi nên cơ thể chưa thể thích ứng ngay với lịch thi đấu Cúp QG V-League.

Đức hy vọng sẽ chóng bình phục chấn thương hơn để quay lại tập luyện và thi đấu.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 10/09: Lãnh đạo Hà Nội FC nói về khả năng ra nước ngoài của Quang Hải - Bóng Đá

 Văn Đức sẽ nghỉ 2-3 tuần vì rách cơ đùi.

Hà Nội FC vô địch sớm 5 vòng đấu

Với hai bàn thắng do công Hoàng Vũ Samson, Hà Nội FC đã giành chiến thắng trước SLNA ở vòng 21 để qua đó lên ngôi vô địch V-League 2018 một cách đầy thuyết phục khi sớm hơn đến 5 vòng đấu. Đây chính là kỷ lục mới của bóng đá Việt Nam.

SLNA thất bại một phần do cách xếp lịch

Chúng tôi không thiệt thòi trong trận này mà ở trận Cúp quốc gia. Trước dó 4 ngày, chúng tôi đã phải đá căng với Thanh Hóa sau đó phải đá với Hà Nội. Đó là một lợi thế với họ. Điều diễn ra rồi tôi không muốn nói nữa, tôi chỉ mong BTC điều hành cân bằng với tất cả. Phải có phương án phù hợp nhất với các đội.” HLV Nguyễn Đức Thắng nói.

HLV Vũ Quang Bảo: "XSKT Cần Thơ đã không còn đường lùi"

Để thua SHB Đà Nẵng, XSKT Cần Thơ tiếp tục "đội sổ" sau vòng 21 và nguy cơ rớt hạng đang hiện hữu hơn bao giờ hết. Vì vậy, những trận đấu còn lại sẽ mang tính chất rất quan trọng đối với đội bóng Tây Đô: "Chúng tôi đã không còn đường lùi, những trận còn lại đều được coi là những trận chung kết đối với Cần Thơ. Hy vọng khi mọi chuyện bên ngoài đã được giải quyết thì các cầu thủ sẽ thi đấu tốt hơn."

Tịnh Đế | 07:50 10/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục