Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 09/09: CĐV Trung Quốc thừa nhận U22 Việt Nam quá mạnh

09:28 Thứ hai 09/09/2019

CĐV Trung Quốc chán nản thốt lên: "Việt Nam quá mạnh"; HLV Park Hang-seo: "Chưa thể nói U22 Việt Nam hay hơn U22 Trung Quốc"; HLV Hiddink nói gì sau trận thua U22 Việt Nam?... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 09/09.

CĐV Trung Quốc chán nản thốt lên: "Việt Nam quá mạnh"

Sau trận thua 0-2 trước U22 Việt Nam, cổ động viên Trung Quốc tỏ ra hết sức thất vọng, trên trang Sina, một người viết: “Tôi thật sự thất vọng với kết quả trong trận đấu này, mặc dù đây là một trận đấu giao hữu. Tôi đã kỳ vọng rất nhiều vào HLV Guus Hiddink, tuy nhiên chứng kiến màn trình diễn của đội nhà tôi lại không dám hy vọng nhiều nữa. Các cầu thủ của chúng ta không giàu kỹ thuật, nhưng chiến thuật của HLV cũng có vấn đề. Một thất bại toàn diện, Việt Nam quá mạnh so với chúng ta”.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 09/09: CĐV Trung Quốc thừa nhận U22 Việt Nam quá mạnh - Bóng Đá

 U22 Việt Nam dễ dàng giành thắng lợi trước U22 Trung Quốc.

HLV Park Hang-seo: "Chưa thể nói U22 Việt Nam hay hơn U22 Trung Quốc"

HLV Park Hang-seo cho biết: "Thực ra chúng tôi cũng mới tập trung tập luyện và mục đích chính vẫn là tuyển chọn cầu thủ để chuẩn bị cho SEA Games. Hôm nay chúng tôi đã giành chiến thắng nhưng ý nghĩa quan trọng hơn cả là chúng tôi đã thấy được số cầu thủ trong đội hình chơi tốt hơn cả sự mong đợi. Tôi hài lòng về điều đó.

Tỷ số trận đấu hôm nay chưa nói lên điều gì đâu, vì tôi biết đội U22 Trung Quốc vắng khá nhiều cầu thủ, đặc biệt là các cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài. Ngoài ra, U22 Trung Quốc vẫn còn một lực lượng cầu thủ tài năng nhưng chưa được sử dụng. Họ được dẫn dắt bởi một HLV giàu kinh nghiệm nên hoàn toàn có thể chờ đợi vào một kết quả thi đấu tốt tại VCK U23 châu Á sắp tới."

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 09/09: CĐV Trung Quốc thừa nhận U22 Việt Nam quá mạnh - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo khiêm tốn sau chiến thắng trước HLV Guus Hiddink.

HLV Hiddink nói gì sau trận thua U22 Việt Nam?

"Chúng tôi có một giải đấu chất lượng, hai đối thủ tốt để giao hữu. Tất nhiên chúng tôi không thích thua. Chắc chắn các cầu thủ học được nhiều điều. Chúng tôi cần nhiều thời gian để khắc phục những sai sót và tiến bộ hơn," ông nói.

Truyền thông Bỉ nói điều phũ phàng về Công Phượng trong màu áo Sint-Truidense

"HLV Marc Brys đã chia tay những cái tên chất lượng như Tomiyasu, Kamada, De Sart và Ceballos sau mùa hè. Thêm vào đó, tiền đạo chủ lực Boli cũng nhiều khả năng sẽ sớm rời nước Bỉ. Cuối cùng, việc chọn những phương án thay thế mất nhiều thời gian hơn dự kiến.

Những Yuma Suzuki và Công Phượng đã chơi chưa đầy nửa giờ và chưa có đóng góp quan trọng nào. Chỉ có thủ môn Schmidt phần nào chứng minh, mình có thể đóng góp gì đó cho đội bóng. Tuy nhiên mùa giải chỉ mới bắt đầu, tất cả vẫn còn ở phía trước," Trang Voetbalkrant (Bỉ)viết.

Hà Nội FC chuẩn bị cho trận đá bù gặp Nam Định

Vào ngày 11/9 tới, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận đá bù với Nam Định trên sân Hàng Đẫy.

Lúc này, Hà Nội FC đang hơn đội xếp thứ hai trên BXH là TP.HCM 2 điểm và có lợi thế đá ít hơn 1 trận. Do vậy, nếu thắng DNH Nam Định ở trận đấu bù, Hà Nội FC sẽ có thêm lợi thế trong cuộc đua vô địch mùa giải năm nay.

Tịnh Đế | 08:40 09/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục