Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 09/09: Bầu Đức phát ngôn gây sốc về HLV Hoàng Anh Tuấn

10:42 Thứ bảy 09/09/2017 | 1

Ông Tuấn “con” bị bầu Đức chê thậm tệ; U22 Việt Nam không bán độ; VFF sẽ đầu tư mạnh cho tuyển nữ Việt Nam…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 09/09.

Ông Tuấn “con” bị bầu Đức chê thậm tệ

 - Bóng Đá

 Bầu Đức đã có phản ứng dữ dội đối với HLV Hoàng Anh Tuấn.

Hôm qua, bầu Đức đã có những lời lẽ dữ đội nhắm đến HLV Hoàng Anh Tuấn sau khi trang facebook cá nhân của nhà cầm quân gốc Khánh Hòa đăng dòng trạng thái: “Công Phượng không có lỗi!!! Hãy trao cậu ấy cho tôi!!! Tiên trách kỷ…”.

Bầu Đức cho rằng Hoàng Anh Tuấn “không đủ trình độ lên thay Hữu Thắng,  HLV làm ĐTQG thì đầu tiên phải có thành tích. Hoàng Anh Tuấn có thành tích gì?

Trong nước thì là HLV thất nghiệp, không CLB nào mời. Chưa hề vô địch hạng nhất hay V-League. Còn World Cup U20 thì mình may mắn tham gia nhưng rồi đứng chót bảng, đâu phải là thành tích gì? Như vậy không xứng tầm làm HLV ĐTQG được. Theo quan điểm của tôi là gạt ngay ra, không để trong đầu. Trình độ thế là không được”, bầu Đức nói.

U22 Việt Nam không bán độ

 - Bóng Đá

 U22 Việt Nam đã được "giải oan" sau nghi vấn dính tiêu cực.

Căn cứ vào báo cáo kết quả của trinh sát, trong suốt quá trình thầy trò HLV Hữu Thắng thi đấu tại SEA Games và kết quả nắm tình hình trong nước về hoạt động của tội phạm liên quan đến cá độ bóng đá đến nay, C45 chưa phát hiện thấy có dấu hiệu tiêu cực hoặc biểu hiện bán độ bóng đá của các cầu thủ và Ban huấn luyện ĐT U22 Việt Nam.

Tuấn Anh, Văn Thanh vắng mặt trong cuộc tiếp đón Than Quảng Ninh

Trong buổi tập chiều 7/9, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã cho hậu vệ Vũ Văn Thanh và tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh ngồi ngoài. Đây là 2 cầu thủ vừa trở lại sau SEA Games cũng như vòng loại Asian Cup 2019.

Được biết, Văn Thanh  đã bị đau bắp đùi chỉ sau vài phút thi đấu ở trận Việt Nam thắng Campuchia 2-1 và dự kiến  chàng trai quê Hải Dương sẽ phải làm khán giả từ vài tuần đến một tháng.  Bên cạnh đó, Tuấn Anh cũng bị đau gân khoeo và nhiều khả năng cũng sẽ vắng mặt

VFF sẽ đầu tư mạnh cho tuyển nữ Việt Nam

Thay mặt VFF, Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn khẳng định: “ Trước mắt, VFF đã có trong tay những bản hoạch định chiến lược, chẳng hạn như sẽ đầu tư về mọi mặt để đội tuyển quốc gia nữ chuẩn bị tốt nhất cho VCK châu Á tại Jordan. Tại đây, chúng ta sẽ phấn đấu giành chiếc vé tham dự World Cup.

VFF đã sớm bàn bạc, trao đổi với HLV trưởng để chuẩn bị cho chuyến tập huấn tại châu Âu, hoặc các nền bóng đá hàng đầu là Nhật Bản và Hàn Quốc. Tương tự là U22 Việt Nam, các đội tuyển futsal và đặc biệt là tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục được tạo điều kiện, hỗ trợ tốt nhất có thể.”

Than Quảng Ninh có nữ trưởng đoàn mới

Chủ tịch Than Quảng Ninh Phạm Thanh Hùng đã quyết định bổ nhiệm một nữ trưởng đoàn cho đội bóng. Người được chọn là cựu trung vệ Than khoáng sản Việt Nam Nguyễn Kiều. Giải thích cho quyết định này, ông Hùng cho biết mình muốn mang tới sự tươi mới cho đội bóng của mình.

Ở SEA Games 2017, U22 Thái Lan cũng có một nữ trưởng đoàn và đã giành HCV.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 09:10 09/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục