Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 09/06: V-League nên tạm dừng để xem World Cup 2018

09:00 Thứ bảy 09/06/2018

Bị nghi ngờ bán độ, CLB Long An lên tiếng; HLV Minh Chiến tin Tấn Trường mắc lỗi cá nhân; V-League nên tạm dừng để xem World Cup 2018,..sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 09/06.

HLV Minh Chiến tin Tấn Trường mắc lỗi cá nhân

Nói về màn thể hiện của thủ môn Tấn Trường sau thất bại 0-3 của Bình Dương trước Sanna Khánh Hòa trên sân Gò Đậu, HLV Trần Minh Chiến cho biết: “Tấn Trường đã có 10 trận đấu rất tốt ở V-League, nên hôm nay cậu ấy mắc sai lầm cũng là điều dễ hiểu, 10 trận đấu kia cậu ấy đã chơi rất tốt. Tấn Trường hay trọng tài cũng chỉ là con người, họ chắc chắn sẽ sai lầm về chuyên môn, giữa cái sai và đúng trong 1 chốc lát phải quyết định là rất khó. Tôi vẫn đặt niềm tin vào Tấn Trường, bộ ba Tấn Trường – Anh Đức và Tấn Tài là những trụ cột quan trọng của Bình Dương.”

V-League nên tạm dừng để xem World Cup 2018

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 09/06: V-League nên tạm dừng để xem World Cup 2018 - Bóng Đá

HLV Nguyễn Đức Thắng lên tiếng V-League nên nghỉ để tất cả thưởng thức World Cup 2018. 

Lịch thi đấu tại V-League 2018 diễn ra song song với World Cup 2018, rất nhiều đội bóng tiếp tục than vãn chuyện chiều tối đá V-League, đêm khuya thức xem World Cup. Những điều trên sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến lịch tập luyện và sinh hoạt của các đội bóng, trao đổi với báo chí mới đây, HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA cho biết: “Các nước Đông Nam Á khi đến mùa World Cup hầu hết sẽ dừng lại các hoạt động bóng đá quốc nội. World Cup là sân chơi lớn và khán giả sẽ tập trung cho giải đấu ấy. Thực ra, V-League 2018 phải nên nghỉ ở quãng thời gian này. Cầu thủ lẫn mọi người cần được tận hưởng bầu không khí ấy, tránh đi sự nhàm chán khi mãi xem bóng đá Việt Nam.”

Bị nghi ngờ bán độ, Long An lên tiếng

Mới đây VPF đã lên tiếng CLB bóng đá Long An và 5 đội bóng khác có dính tới tiêu cực ở vòng 6 giải hạng nhất Quốc gia 2018. Để minh bạch cho những gì lãnh đạo VPF vừa khẳng định, lãnh đạo CLB bóng đá Long An ông Võ Thành Nhiệm lên tiếng: “Trước đến nay CLB Long An xác định thi đấu hết mình, nếu yếu thì xuống hạng làm lại từ đầu chứ không bao giờ van xin, năn nỉ ai để có điểm.

Tôi sốc trước thông tin từ VPF tiết lộ trên báo chí. Tôi nghĩ nếu VPF đã nêu tên các đội bóng trên báo chí thì cần phải làm rõ, đội nào có tiêu cực để người hâm mộ được biết chính xác chứ không thể nói nghi ngờ. Riêng trường hợp các đội nào bị nêu tên trên báo chí mà không có dàn xếp tỉ số này nọ, VPF cần phải công khai nói lại trên mặt báo một cách cụ thể để trả sự trong sạch trong mắt người hâm mộ chứ không phải nêu ra là xong được.”

HLV Việt Hoàng khen ngợi lính bầu Đức

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 09/06: V-League nên tạm dừng để xem World Cup 2018 - Bóng Đá

HLV Trương Việt Hoàng giành những lời khen đến Thành Long. Ảnh: Đình Viên. 

Thi đấu ấn tượng và giúp Hải Phòng giành chiến thắng 2-0 trước Thanh Hóa ở vòng 12 V-League 2018 trên sân Lạch Tray, sau trận đấu HLV Trương Việt Hoàng của đội bóng đất Cảng giành những lời có cánh cho tiền vệ Lê Phạm Thành Long là một trong hai cầu thủ của HAGL được đem cho Hải Phòng mượn đầu mùa giải: “Thành Long là cầu thủ có chuyên môn tốt, thi đấu thông minh và rất kỹ thuật. Nếu tiếp tục cứ thể hiện như thế này, vị trí chính thức trong đội hình của Hải Phòng chắc chắn vẫn thuộc về cậu ấy. Đúng là cách chơi  của Hải Phòng uyển chuyển hơn khi có một cầu thủ đá kỹ thuật, cầm được bóng ở tuyến giữa như Thành Long. Với việc cầm nhiều bóng hơn thông qua hàng tiền vệ, chúng tôi đã không còn bị các đối thủ bắt bài khi chuyền dài nhiều lên cho cặp tiền đạo ngoại trên hàng công,” HLV Việt Hoàng nói về lính bầu Đức.

Phương Nam | 07:50 08/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục