Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 09/04: Báo nước ngoài bình luận về pha ghi bàn đẳng cấp của Quang Hải

09:28 Thứ ba 09/04/2019

Báo châu Á nói điều thật lòng về màn trình diễn của Quang Hải trong trận SLNA; Thầy Hoàng Đức, Tiến Dũng lên tiếng về "bàn thắng ma" của chủ nhà Bình Dương; Thầy mới Văn Lâm là học trò cũ HLV Park Hang-seo... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 09/04.

Báo châu Á nói điều thật lòng về màn trình diễn của Quang Hải trong trận SLNA

"Nắm bắt tốt cơ hội khi CLB TP.HCM không thể giành chiến thắng trong trận derby Sài thành với Sài Gòn FC, CLB Hà Nội đã vươn lên lấy ngôi đầu bảng. Họ đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 4-0 trước SLNA.

Đáng chú ý, Nguyễn Quang Hải đã có bàn thắng đầu tiên tại giải quốc nội. Tình huống dẫn đến bàn thắng cũng rất đẳng cấp, anh hứng bóng gọn gàng và dứt điểm lên nóc lưới khung thành đối thủ. Như vậy, Quang Hải chính thức lên tiếng sau những trận đấu mờ nhạt gần đây trong màu áo CLB Hà Nội." trang Fox Sports Asia nhận xét.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 09/04: Báo nước ngoài bình luận về pha ghi bàn đẳng cấp của Quang Hải - Bóng Đá

 Fox Sports Asia ấn tượng với bàn thắng của Quang Hải.

Thầy Hoàng Đức, Tiến Dũng lên tiếng về "bàn thắng ma" của chủ nhà Bình Dương

Trọng tài là một phần của trận đấu, của cuộc chơi nên cũng khó nói. Thật sự mà nói, tôi lấy làm tiếc khi Viettel nhận bàn thua đó.

Thực sự, nếu hôm nay trận đấu có công nghệ VAR, tình huống đó được trọng tài chính xem lại thử là bóng có chạm tay hay chưa, có thể Viettel đã không nhận lấy bàn thua, chúng tôi cũng chưa hẳn đã phải nhận thất bại này.” HLV Lee Heung Sil chia sẻ sau trận thua B. Bình Dương.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 09/04: Báo nước ngoài bình luận về pha ghi bàn đẳng cấp của Quang Hải - Bóng Đá

 HLV Lee Heung Sil cho rằng cần áp dụng công nghệ VAR.

Thầy mới Văn Lâm là học trò cũ HLV Park Hang-seo

CLB Muangthong United đã chính thức ký hợp đồng với HLV trưởng Yoon Jong Hwan. Được biết, buổi họp báo, ra mắt được tổ chức vào 13h00 ngày mai 9/4. Ngay sau kỳ nghỉ tết Songkran (lễ hội té nước của người Thái diễn ra trong khoảng 3 ngày chính từ 13/4 đến hết 15/4), ông Yoon Jong Hwan sẽ chính thức bắt tay vào công viêc. HLV người Hàn Quốc này là HLV ngoại thứ 10 của Muangthong và HLV châu Á đầu tiên (ngoài Thái Lan).

Tân HLV trưởng Muangthong vốn là học trò cũ của HLV Park Hang-seo. Yoon Jong Hwan nổi tiếng khi còn là một cầu thủ, ông từng tham dự World Cup 2002 cùng đội tuyển Hàn Quốc dưới sự chỉ đạo của HLV Guus Hiddink và trợ lý Park Hang-seo.

"Ronaldo Việt Nam" báo tin vui cho HLV Chung Hae Soung

Theo cựu GĐKT của HAGL chia sẻ sau trận hoà với Sài Gòn FC cuối tuần qua, "Ronaldo Việt Nam" nhiều khả năng sẽ trở lại trong 4 tuần tới.

Trước đó, Trần Phi Sơn bị đứt bán phần dây chằng cổ chân và có kế hoạch sang Hàn Quốc điều trị. Tuy nhiên, trong chuyến thăm khám tại Singapore, bác sĩ chuyên khoa đã khuyên Phi Sơn không nên điều trị xâm lấn và chỉ cần nghỉ dưỡng, tập vật lý trị liệu là có thể trở lại sân cỏ.

Nếu sớm trở lại, Phi Sơn sẽ giúp vị chiến lược gia người Hàn có thêm lựa chọn chiến thuật trên hàng công của CLB TP.HCM. Ở mùa giải năm ngoái, số 10 đã đóng góp 6 bàn thắng, 9 đường kiến tạo trong 21 lần ra sân.

Tuyển nữ Việt Nam đấu Jordan

17h00 chiều nay (9/4), đội tuyển nữ Việt Nam sẽ thi đấu trận cuối cùng ở bảng B trước đối thủ Jordan, tại vòng loại 2 Olympic 2020. HLV trưởng Mai Đức Chung cho biết, toàn đội đang tiếp tục tập luyện, tập trung cao độ, dốc sức cho trận đấu cuối cùng.

Đánh giá về đối thủ Jordan, HLV trưởng Mai Đức Chung cho biết đây là đối tượng có thể hình vượt trội, thể lực tốt với lối chơi bóng dài nhưng kỹ thuật cá nhân không thực sự mềm dẻo và hạn chế trong các tình huống xoay trở. Mặc dù đội tuyển nữ Việt Nam chỉ cần một kết quả hòa trước Jordan cũng đủ để cán đích ở vị trí nhất bảng B, qua đó chắc suất tham dự vòng loại cuối cùng Olympic 2020 nhưng HLV trưởng Mai Đức Chung vẫn nhấn mạnh mục tiêu phải giành chiến thắng và sẽ tiếp tục sử dụng đội hình mạnh nhất cho trận đấu cuối cùng.

Tịnh Đế | 08:40 09/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục