Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 08/10: XSKT Cần Thơ "tung chiêu" với Nam Định trước trận chung kết ngược

08:36 Thứ hai 08/10/2018

Nam Định bị XSKT Cần Thơ làm khó; Bầu Đức chiêu mộ '”bom tấn” cho HAGL tại V-League 2019?; Trọng Đại, Tiến Dụng và nhiều ngôi sao trẻ so tài tại VCK U21 Quốc gia 2018... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 08/10.

Nam Định bị XSKT Cần Thơ làm khó

Theo điều lệ của Giải vô địch quốc gia, ban tổ chức trận đấu phải bố trí cho CLB khách 1 buổi tập luyện miễn phí tại sân thi đấu ít nhất 60 phút vào giờ trùng với giờ bắt đầu trận đấu, với các điều kiện phục vụ theo tiêu chuẩn như ngày thi đấu (bố trí lực lượng bảo vệ an ninh, phòng thay đồ, cột cờ góc, cắt cỏ, kẻ sân, căng lưới, bật đèn,…).

Theo đó, vào lúc 17 chiều nay, CLB Nam Định đã có buổi tập trên sân Cần Thơ để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội chủ nhà nhằm tranh suất tham dự trận play-off. Tuy nhiên, đội bóng thành Nam đã phải tập luyện trong điều kiện không có đèn chiếu sáng khi trời tại Cần Thơ đã chuyển tối. Việc này khiến đội bóng thành Nam phải bỏ dở buổi tập giữa chừng.

"Trước tiên đây là một việc thiếu chuyên nghiệp. Cứ làm ba cái trò trẻ con, bây giờ bóng đá lúc nào cũng bảo tiến tới chuyên nghiệp mà làm những việc như thế.

Đây là một buổi tập, chúng tôi được phép tập, cả ban tổ chức cũng như giám sát phải có trách nhiệm có mặt ở đấy. Nhưng chúng tôi gọi điện thì ông nọ đang liên lạc cho ông kia. Đến lúc chúng tôi ra về cũng chẳng thấy ai liên lạc lại cả" HLV Nguyễn Văn Sỹ bức xúc.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 08/10: XSKT Cần Thơ

Nam Định phải bỏ dỡ buổi tập chiều 07/10.

Bầu Đức chiêu mộ '”bom tấn” cho HAGL tại V-League 2019?

Xung quanh việc tăng cường ngoại binh ở mùa giải 2019, HLV Dương Minh Ninh của HAGL cho biết: "V-League dù sao vẫn là sân chơi rất khắc nghiệt, chúng tôi cần một ngoại binh chất lượng trên hàng công. Ở mùa giải năm sau HAGL nhất định có những mục tiêu riêng.

Vị trí này quan trọng vì sẽ là cầu nối giữa các tuyến, tì đè ở trên để các vệ tinh xung quanh dễ hoạt động. Những tình huống lật cánh đánh đầu vẫn cần một ngoại binh cao to đánh đầu hay tranh chấp. Nếu như cầu thủ nhỏ bé quá cũng không làm được gì".

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL cũng tiết lộ rằng: "Bầu Đức đã có những kế hoạch mua sắm cụ thể sau khi V-League 2018 khép lại".

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 08/10: XSKT Cần Thơ

HAGL sẽ được đầu tư mạnh ở V-League 2019?

Trọng Đại, Tiến Dụng và nhiều ngôi sao trẻ so tài tại VCK U21 Quốc gia 2018

Vào tháng 11 tới đây, 8 đội bóng trẻ hàng đầu của Việt Nam gồm Hà Nội, Viettel, Sông Lam Nghệ An, Hoàng Anh Gia Lai, Bình Dương, Long An, Đak Lak và chủ nhà Thừa thiên Huế sẽ tranh tài tại giải vô địch U21 Quốc gia 2018.

Đây hứa hẹn sẽ là mùa giải U21 đáng xem nhất từ trước tới nay bởi các đội bóng đều có những bổ sung về mặt nhân sự rất chất lượng. Chủ nhà Huế mượn thành công Bùi Tiến Dụng, Thanh Thịnh và Trọng Hóa (Đà Nẵng), bên cạnh đó là Trung vệ Tấn Sinh của Quảng Nam.

Đây đều là những cầu thủ từng có thâm niên "ăn cơm tuyển" ở các lứa tuổi U19-U20. Một số cầu thủ của đội một như Trần Thành hay Thanh Phong cũng được sử dụng tại giải đấu lần này.

Sao ĐT Việt Nam hoãn cưới vì AFF Cup

Tiền vệ Hoàng Thịnh của CLB FLC Thanh Hóa đã quyết định hoãn lễ cưới để toàn tâm toàn ý cho kỳ AFF Cup sắp tới.

Nói về việc hoãn lễ cưới, Hoàng Thịnh tâm sự: “Chỉ khi nào hoàn thành trách nhiệm quốc gia, em mới nghĩ đến hạnh phúc riêng của mình. Cả đời cầu thủ vắng nhà, chẳng được gần gia đình. Cưới vợ về mà lại để vợ ở nhà một mình thì có khi còn buồn hơn.

5 năm yêu nhau, chúng em vượt qua nhiều sóng gió. Nguyệt thông cảm và hy sinh cho em rất nhiều. Ngay cả việc hoãn đám cưới, cô ấy cũng vui vẻ vì hiểu khát khao của em và cả trách nhiệm với Quốc gia nữa."

Than Quảng Ninh có buổi tập đầu tiên ở Hòa Xuân

Chiều qua, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã có buổi tập đầu tiên trên sân Hòa Xuân để chuẩn bị cho trận đấu với SHB Đà Nẵng ở vòng 26 V-League 2018.

Đây là trận đấu được đánh giá không còn quan trọng đối với cả hai đội bởi họ đã chính thức trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Tịnh Đế | 06:40 08/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục