Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 08/10: HLV Mai Đức Chung tiết lộ đấu pháp tiếp Campuchia

08:46 Chủ nhật 08/10/2017

HLV Leonardo Vitorino khiêm tốn trước ĐT Việt Nam; Đổi thời gian ký hợp đồng với HLV Park Hang-seo;... là những tin chính trong điểm tin sáng 08/10.

Đổi thời gian ký hợp đồng với HLV Park Hang-seo

 - Bóng Đá

VFF sẽ ký hợp đồng với HLV Park Hnag-seo ngày 11/10.

Theo thông tin từ phía đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam thì hợp đồng của ông Park Hang-seo và các ĐT Việt Nam sẽ được ký vào ngày 14/10 tới đây. Tuy nhiên trong quá trình làm việc cả hai đã thống nhất thay đổi thời gian ký hợp đồng sớm hơn dự kiến, được biết vào ngày 11/10 tới đây hai bên sẽ chính thức ra mắt bản hợp đồng của tân HLV ĐT bóng đá Việt Nam.

Tiết lộ đấu pháp ĐT Việt Nam tiếp “hàng xóm” Campuchia

HLV Đức Chung mổ xẻ điểm mạnh, yếu ĐT Campuchia - Bóng Đá

HLV Đức Chung không ngần ngại tiết lộ lối chơi gặp ĐT Campuchia.

Mới đây HLV Mai Đức Chung đã chia sẻ với báo giới rằng ông vẫn sẽ theo đuổi lối chơi bóng ngắn và trung bình của ĐT Việt Nam. Theo đó ông sẽ đẩy mạng hơn lối chơi biên và những đường tạt bóng tầm thấp vào khu vực 16m50. Chắc chắn khi được trở về sân nhà dưới sự chứng kiến của người hâm mộ trên sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam sẽ chơi tấn công tổng lực những cái tên như Anh Đức, Xuân Trường, Văn Quyết, Công Phượng,... sẽ là những nhân vật chính góp mặt trong trận đấu gặp Campuchia.

HLV Leonardo Vitorino khiêm tốn trước ĐT Việt Nam

Không còn mạnh mẽ như trận đấu lượt đi trên sân Olympic, HLV Leonardo Vitorino đã khiêm tốn hơn khi nói về cuộc chạm trán trên sân Mỹ Đình với Việt Nam: “Tuyển Việt Nam là đội bóng mạnh của khu vực. Tôi không muốn nói tới kết quả, hay chuyện thắng thua trong trận đấu tới, vì đây là bóng đá, mọi chuyện có thể xảy ra. So với trận lượt đi, mọi lợi thế về sân nhà, được thi đấu trên mặt cỏ sân nhân tạo, giờ đã trở thành bất lợi với chúng tôi. Vì thế mục tiêu của Campuchia là thi đấu hết sức để giành kết quả tốt nhất.”

“Messi Campuchia” có thể vắng mặt trận gặp ĐT Việt Nam

Theo thông báo từ ĐT Campuchia nhiều khả năng tiền đạo số 1 của họ Chan Vanthanaka sẽ không ra sân trận đấu gặp ĐT Việt Nam vì lý do sức khỏe: “Tôi sẽ kiểm tra xem Chan có thể chơi được hay không. Cậu ấy gặp vấn đề ở trận gặp Indonesia. Tôi rất hy vọng cậu ấy có thể ra sân ở trận đấu tới. Hiện tại, Chan không được khỏe lắm,” HLV Leonardo Vitorino chia sẻ thông tin về "Messi Campuchia".

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 08:20 08/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục