Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 08/07: U19 Việt Nam đứng trước nguy cơ bị loại

08:18 Chủ nhật 08/07/2018

U19 Việt Nam mất quyền tự quyết tại giải U19 ĐNÁ 2018; Minh Phương vẫn bực tức với học trò; HLV Hải Phòng chỉ trích trọng tài vì rút thẻ đỏ đuổi Hữu Phúc …là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 08/07.

U19 Việt Nam mất quyền tự quyết tại giải U19 ĐNÁ 2018

U19 Việt Nam đã nhận thất bại 0-1 trước U19 Indonesia, trong khi đó Thái Lan có chiến thắng 5-0 trước Philippines, việc này khiến chúng ta rơi xuống vị trí thứ 3 ở bảng A.

Như vậy, ở lượt đấu cuối cùng, ngoài nhiệm vụ phải đánh bại Singapore với tỷ số đậm, U19 Việt Nam (9 điểm, hiệu số +8) sẽ phải chờ đợi kết quả giữa U19 Indonesia (12 điểm) và U19 Thái Lan (10 điểm, hiệu số +14).

Tức là các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn phải thắng đậm và chờ đợi đội bóng xứ chùa vàng thất thủ trước đội chủ nhà Indonesia.

Như vậy, quyền tự quyết chiếc vé vào vòng trong đã không còn nằm trong tay thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

 - Bóng Đá

U19 Việt Nam đứng trước nguy cơ bị loại.

Thắng Hải Phòng, Minh Phương vẫn bực tức với học trò

Ở những phút cuối hiệp 2, SHB Đà Nẵng còn tạo ra hàng tá cơ hội ngon ăn khác nhưng không một lần các học trò của Minh Phương tận dụng được, điều này là một trong những nguyên nhân khiến nhà cầm quân gốc Bình Phước tỏ ra bực tức.

Trong phòng họp báo, ông nói: "Tôi rất bực tức về các học trò, bởi nếu tận dụng tốt những cơ hội được tạo ra thì có thể chúng tôi đã kết thúc trận đấu từ sớm, có thể là khoảng 30 phút hiệp 1. Điều đó suýt chút nữa đã đẩy chúng tôi vào hoàn cảnh khó khăn."

 - Bóng Đá

Minh Phương không hài lòng khi học trò bỏ lỡ nhiều cơ hội. Ảnh: Viết Định.

HLV Hải Phòng chỉ trích trọng tài vì rút thẻ đỏ đuổi Hữu Phúc

HLV Trương Việt Hoàng của CLB Hải Phòng cho rằng việc trọng tài rút tấm thẻ vàng thứ hai cho Hữu Phúc là nguyên nhân dẫn đến thất bại của đội bóng đất cảng tại vòng 18.

Tôi không hài lòng về tấm thẻ đỏ của Hữu Phúc. Tình huống chẳng có gì nguy hiểm nhưng trọng tài quá nặng tay. Trước đó Phúc đã bị tấm thẻ vàng, nên ông Hiếu chỉ cần nhắc nhở thôi. Cách điều hành của trọng tài khiến nhiều cầu thủ bị ức chế rất nhiều”, HLV Trương Việt Hoàng nói về tấm thẻ đỏ của Hữu Phúc. 

Hạ Bình Phước, Đồng Tháp tiếp tục đua song mã với Viettel

Đánh bại Bình Phước với tỉ số 3-2 trong trận đấu ở vòng 11, Đồng Tháp tiếp tục tạo cuộc đua "song mã" với Viettel trong việc giành suất thăng hạng trực tiếp ở hạng Nhất 2018.

Sân Thiên Trường sẽ nhận án phạt nặng của Ban kỷ luật

Với việc để xảy ra những hình ảnh xấu xí khi không thắt chặt an ninh khiến CĐV chạy xuống sân để hành hung trọng tài sau trận đấu, BTC sân Thiên Trường nhiều khả năng sẽ phải nhận án phạt nặng của Ban kỷ luật VFF.

Tịnh Đế | 07:35 08/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục