Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 08/07: Bốc thăm SEA Games 29, Hữu Thắng không ngán Thái Lan

08:54 Thứ bảy 08/07/2017

Bốc thăm bóng đá nam SEA Games 29; HLV Hoàng Anh Tuấn làm cố vấn cho U15 Việt Nam;..là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 08/07.

Bốc thăm bóng đá nam SEA Games 29

 - Bóng Đá

HLV Hữu Thắng không bị tác động nhiều bởi bốc thăm môn bóng đá nam SEA Games 29.

Theo như lịch dự kiến hôm nay 08/07 ban tổ chức SEA Games 29 sẽ chính thức bốc thăm các môn thi đấu. Theo đó bộ môn bóng đá nam sẽ diễn ra lúc 11h30 (giờ Việt Nam). Lễ bốc thăm sẽ diễn ra tại khách sạn Renaissance Kuala Lumpur (Malaysia), với sự tham dự của đại diện Ủy ban Olympic các quốc gia trong khu vực. Với HLV Nguyễn Hữu Thắng và U22 Việt Nam việc bốc thăm không quá quan trọng, điều cần thiết nhất chính là thực lực của đội bóng: "Việc bốc thăm chỉ là một phần, tôi cho rằng muốn tiến sâu phải dựa vào thực lực đội bóng. Các đội trẻ của Myanmar, Thái Lan, Malaysia... năm nay đều rất mạnh và chúng ta đều phải tôn trọng tất cả các đối thủ, dù gặp đội nào,” HLV quê Nghệ An chia sẻ trước giờ bốc thăm.

U17 PVF giành vé vào bán kết VCK U17 Quốc gia 2017

Dù ở lượt trận thứ 4, U19 PVF đã thất bại 1-2 trước U17 SHB Đà Nẵng. Thế nhưng việc có được 9 điểm sau 4 vòng đấu và có hiệu số cao hơn, thành tích đối đầu tốt hơn U17 PVF đã chính thức giành vé vào chơi trận bán kết sớm hơn 1 vòng đấu. Trong khi đó việc SHB Đà Nẵng được 7 điểm, HAGL 9 điểm và việc hai đội bóng đối đầu trực tiếp ở vòng 5 sẽ là trận cầu sinh tử ở lượt trận cuối cùng để xác định tấm vé còn laijc ủa bảng B.

HLV Hoàng Anh Tuấn làm cố vấn cho U15 Việt Nam

 - Bóng Đá

Không đồng hành cùng U22 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn làm cố vấn U15 Việt Nam. 

Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã chính thức lên đường sang Thái Lan dự vòng chung kết U15 Đông Nam Á năm 2017 tại Thái Lan. Tuy nhiên ở chuyến đi này U15 Việt Nam có được sự trợ giúp rất lớn của HLV Hoàng Anh Tuấn và GĐKT Jurgen Gede, U15 Việt Nam chắc chắn sẽ có thêm hai “quân sư” chất lượng cho những giải đấu sẽ tham dự trong tương lai gần. Tại giải đấu này, U15 Việt Nam nằm ở bảng B cùng Campuchia, Timor Leste, Malaysia, Philippines và Brunei. U15 Việt Nam mở màn giải đấu với U15 Campuchia vào ngày 10/7.

 Hữu Thắng và nỗi lo chấn thương trước VCK U23 châu Á 2018

 - Bóng Đá

 Thủ môn Văn Trường cần sự chăm sóc của các bác sĩ sau buổi đấu tập.

Ngay ở ngày đầu lên tập trung U22 Việt Nam đã phải đón hai “thương binh” là tiền đạo Hồ Tuấn Tài (SLNA) và Đỗ Thanh Thịnh (SHB Đà Nẵng). Tuy nhiên trong buổi tập mới đây nhất HLV Hữu Thắng không khỏi lo lắng khi thủ môn Văn Trường và hậu vệ Hồ Tấn Tài (Bình Định) cũng đã phải tập nhờ đến sự chăm sóc của bác sĩ sau buổi tập. Ban huấn luyện U22 Việt Nam hiện tại đang áp dụng các bài tập với cường độ khá cao áp dụng liên tục trong những ngày qua đang khiến một vài cầu thủ có dấu hiệu xuống sức. Tuy nhiên đây sẽ là những thước đo cơ bản để toàn đội có thể đi đấu tốt ở VCK U23 châu Á và SEA Games 29.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 06:50 08/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục