Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 07/11: Xuân Trường sẽ là đội trưởng U23 Việt Nam?

09:38 Thứ năm 07/12/2017

Xuân Trường sẽ được Park Hang-seo tin tưởng; Cầu thủ U23 Việt Nam bật khóc khi bị loại; Hà Nội vào top 3 Đông Nam Á;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 7/11.

Xuân Trường sẽ được HLV Park Hang-seo tin tưởng

Cánh thạo tin cho biết, Xuân Trường nhiều khả năng sẽ được trao băng đội trưởng U23 Việt Nam. Tiền vệ sinh năm 1995 đang làm đội phó đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo. Không những thế, sự trưởng thành và giao tiếp tốt của Xuân Trường là cầu nối giữa HLV trưởng và các đồng đội. Điểm trừ duy nhất của tiền vệ này là chuyên môn có phần giảm sút khi ít được thi đấu trong 2 năm qua. Ở SEA Games 29, trung vệ Bùi Tiến Dũng được tín nhiệm làm đội trưởng nhưng sức ảnh hưởng của anh khá mờ nhạt.

 - Bóng Đá

 Xuân Trường sẽ trở thành đội trưởng U23 Việt Nam?

Cầu thủ U23 Việt Nam bật khóc khi bị loại

Trong quá trình sàng lọc lực lượng, Trần Văn Kiên đã trở thành cái tên đầu tiên bị loại. Hậu vệ của CLB Hà Nội cũng tỏ ra khá bất ngờ trước thông tin này. Được biết, sau buổi tập đối kháng sáng nay, HLV Park Hang-seo cùng với hai trợ lý là Lee Young-jin và Han Young-kuk đã gọi riêng Văn Kiên ra để trao đổi. Thông qua trợ lý ngôn ngữ, thầy Park đã nói lời chia tay cầu thủ Hà Nội và mong anh tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới.

Khi biết tin bị loại, Văn Kiên đã bật khóc ngay trên sân vì buồn và tiếc nuối. Anh cũng lặng lẽ rời sân ngay sau đó mà khi các đồng đội còn chưa kịp tới an ủi. Văn Kiên trở thành người đầu tiên trong tổng số 7 cái tên bị loại của U23 Việt Nam sang Thái Lan chuẩn bị dự giải M150.

 - Bóng Đá

 Văn Kiên bật khóc khi biết mình bị loại

HAGL không bất ngờ khi Tuấn Anh bị loại

Theo bản danh sách chốt lại 27 tuyển thủ U23 Việt Nam sẽ sang Thái Lan dự cúp giao hữu M-150 từ ngày 9 đến 15-12, ba cầu thủ của HAGL là Tuấn Anh, Minh Vương và Đông Triều không được HLV Park Hang-seo lựa chọn. Tuy nhiên, cả ba trường hợp này đều được HAGL đón nhận với tâm trạng không quá bất ngờ.

"HAGL theo dõi trường hợp Tuấn Anh rất kỹ và đoán em khó theo kịp các bài thể lực nặng của HLV Park Hang-seo ở thời điểm này. Cậu ấy mới bình phục, chân còn yếu nên HAGL cũng chỉ dám cho Tuấn Anh ra sân ở những trận không quan trọng cuối mùa để cậu ấy giữ cảm giác bóng. Tuấn Anh sẽ được chăm sóc đặc biệt để trở lại mạnh mẽ ở mùa giải 2018", trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh chia sẻ.

Hà Nội vào top 3 Đông Nam Á

Trang Global Football Ranks vừa công bố BXH các CLB ở khu vực châu Á. Theo đó, Hà Nội FC của Việt Nam xếp ở hạng 55 Châu Á và nằm trong top 3 CLB của Đông Nam Á. Bảng xếp hạng được GFR dựa vào số điểm các CLB giành được trong 5 năm gần nhất. Đội bóng còn lại nằm trong top 10 Đông Nam Á của Việt Nam là B.Bình Dương. Đội bóng xếp hạng 1 là ĐKVĐ Giải VĐQG Malaysia và AFC Cup 2017, Johor Darul Tazim. Xếp thứ hai là ĐKVĐ Thai League 2017 Buriram United.

SLNA quyết vươn tầm châu lục

Trong ngày hôm qua, 5/12, lãnh đạo CLB SLNA và cán bộ truyền thông của đội bóng xứ Nghệ đã có mặt tại Kuala Lumpur, Malaysia tham dự lễ bốc thăm chia bảng AFC Cup 2018. Điều này đã gần như xóa bỏ định kiến SLNA “không dám vô địch" vì sợ phải tham dự đấu trường châu lục.

HLV Đức Thắng từng phát biểu: "Chúng tôi không ngại vô địch vì đi đấu nước ngoài. Ngược lại, nhà tài trợ đã duyệt chi tài chính nếu được quyền tham dự AFC Cup. Khó khăn chúng tôi là lực lượng chứ không phải vì tiền”.

Ngoài ra, đội bóng xứ Nghệ còn tham vọng đăng quang trận tranh Siêu Cúp quốc gia 2017 giữa Quảng Nam và SLNA sẽ diễn ra trên sân Vinh, mở đầu cho mùa giải 2018. Để chuẩn bị cho mùa giải tới, BHL SLNA đã gia hạn hợp đồng với tiền đạo Olaha Michael và lên kế hoạch chiêu mộ những ngoại binh mới thay cho Danko Kovacevic đã ra đi.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 08:10 07/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục