Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 7/08: Thầy trò HLV Park Hang-seo nhận tiền tỷ sau hai trận thắng

09:47 Thứ ba 07/08/2018

U23 Việt Nam được thưởng hơn một tỷ đồng trước Asiad; HLV Phạm Minh Đức kể công mài giũa "ngọc thô" Đoàn Văn Hậu; Phát hiện vé giả tại giải Tứ hùng… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 07/08.

U23 Việt Nam được thưởng hơn một tỷ đồng trước Asiad

Sau chiến thắng 1-0 trước U23 Oman tối 05/08, U23 Việt Nam được Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF thưởng nóng 400 triệu đồng. Trước đó, thầy trò HLV Park Hang-seo cũng được VFF thưởng số tiền tương tự sau khi đánh bại U23 Palestine ở trận ra quân.

Nhờ thành tích toàn thắng sau hai trận, U23 Việt Nam sớm đoạt chức vô địch dù vẫn còn cuộc đối đầu với U23 Uzbekistan. Phần thưởng cho nhà vô địch giải giao hữu tứ hùng theo công bố của ban tổ chức là 20.000 USD (hơn 460 triệu đồng). Như vậy, trước ngày lên đường dự Asiad 2018, thầy trò HLV Park Hang-seo chắc chắn có hơn 1,2 tỷ đồng tiền thưởng. Con số này có thể tăng lên nếu Olympic Việt Nam đánh bại U23 Uzbekistan vào ngày 07/08 tới.

 - Bóng Đá

 U23 Việt Nam nhận hơn 1 tỷ đồng sau hai trận thắng.

HLV Phạm Minh Đức kể công mài giũa "ngọc thô" Đoàn Văn Hậu

Trong lứa cầu thủ sinh năm 1999, Văn Hậu luôn luôn là cầu thủ tiềm năng nhất. Lúc đó cậu ấy đang chơi tiền vệ trung tâm, nhưng tôi thấy không thể nào cạnh tranh được với đàn anh như Quang Hải, Đậu Văn Toàn… nên đã đưa Văn Hậu về đá hậu vệ.

Tôi cũng nói với Văn Hậu rằng nếu về chơi ở vị trí hậu vệ, chỉ 1 năm thôi là Hậu sẽ được lên chơi V-League, bởi lúc đó đội đang thiếu người. Văn Hậu có thể hình rất đẹp, sở hữu chiều cao tốt, chân trái rất khéo, lại mạnh mẽ và có sức bật tốt. Ngoài ra, Văn Hậu còn có nhiều pha đá phạt thành bàn rất đẹp rồi bật cao đánh đầu cực hay.

Chính vì thế tôi không hề bất ngờ với pha ghi bàn hôm qua. Cầu thủ như thế họ có liều thì cũng là bởi họ có khả năng. Văn Hậu xuất phát điểm là tiền vệ, nên khi lên tới những khu vực đó em ấy thường xuyên sút xa." HLV Phạm Minh Đức nói.

 - Bóng Đá

 HLV Phạm Minh Đức kể về quá trình phát triển của Văn Hậu.

Phát hiện vé giả tại giải Tứ hùng

Tại lượt trận ngày 05/08/2018 giữ U23 Việt Nam và U23 Oman, BTC giải đã phát hiện vé giả được scan in màu và bán cho người hâm mộ.

Vì vậy, BTC giải tứ hùng U23 Quốc tế đã gửi lời khuyến cáo đến toàn khán giả đến sân dự khán phải mua vé tại các quầy của BTC để đảm bảo an toàn.

Bữa tiệc sinh nhật ấm áp của HLV thủ môn U23 Việt Nam

Giữ sạch lưới trong trận gặp U23 Oman là món quà ý nghĩa mà Bùi Tiến Dũng dành tặng cho HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh nhân ngày sinh nhật. Ngay sau trận đấu, toàn bộ đội tuyển U23 Việt Nam đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm áp cho người thầy sinh năm 1965.

Đội trẻ SHB Đà Nẵng tham dự hạng ba

Theo thông tin có được, nếu không có gì thay đổi đội trẻ SHB Đà Nẵng với thành phần gồm lứa U19 và U21 đội bóng này sẽ tham dự giải hạng 3 toàn quốc năm 2018, HLV trưởng sẽ là Đào Quang Hùng. Mục tiêu của Trẻ SHB Đà Nẵng là phấn đấu giành một suất lên chơi hạng nhì mùa giải 2019.

Tịnh Đế | 08:45 07/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục