Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 07/07: Nhờ Công Phượng, Facebook CLB Bỉ tăng "chóng mặt"

09:28 Chủ nhật 07/07/2019

Facebook Sint-Truidense tăng hơn 30.000 theo dõi sau khi chiêu mộ Công Phượng; HLV TP.HCM đặt mục tiêu vô địch; Tiền đạo Pedro nhận án phạt nguội ở Cúp Quốc gia... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 07/07.

Facebook Sint-Truidense tăng hơn 30.000 theo dõi sau khi chiêu mộ Công Phượng

Tính đến hiện tại, số lượng người theo dõi mà chiếm đa số là CĐV Việt Nam ngày một tăng lên sau khi Công Phượng ký hợp đồng 1 năm với đội bóng của Bỉ.

Kể từ việc chỉ có chưa đầy 3.000 lượt theo dõi trên facebook, trang của CLB Sint-Truidense đã tăng lên hơn 37.000 lượt theo dõi.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 07/07: Nhờ Công Phượng, Facebook CLB Bỉ tăng

 Công Phượng giúp CLB Bỉ tăng sức hút mạnh mẽ.

HLV TP.HCM đặt mục tiêu vô địch

Dù ông bầu Đoàn Nguyên Đức của HAGL khẳng định CLB TP HCM không thể vô địch V League 2019. Tuy nhiên, HLV trưởng CLB TP.HCM Chung Hae Soung vẫn quả quyết, đội bóng của ông đặt mục tiêu phải vô địch.

Trả lời báo chí trước trận đấu giữa CLB Viettel và TP.HCM, HLV Chung Hae Soung cho biết: "Tôi cũng mới được nghe về phát biểu của bầu Đức. Nói chung, mỗi người đều có ý kiến riêng. Tôi cũng chưa biết liệu TP.HCM có vô địch được hay không, bởi giải đấu còn 13 trận nữa mới kết thúc. Tôi không đặt áp lực lên học trò rằng cứ ra sân là phải kiếm trọn 3 điểm.

Điều quan trọng là toàn đội phải nỗ lực, và học trò của tôi phải vui vẻ. 2 năm qua, TP.HCM đá chủ quan và chỉ đặt mục tiêu trụ hạng. Tuy nhiên, năm nay, tôi nói đội phải vô địch. Đó là điều tôi mong muốn."

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 07/07: Nhờ Công Phượng, Facebook CLB Bỉ tăng

 Không quan tâm  lời bầu Đức, HLV Chung Hae Soung muốn vô địch cùng TP.HCM.

Tiền đạo Pedro nhận án phạt nguội ở Cúp Quốc gia

Ở trận tứ kết Cúp Quốc gia giữa Sài Gòn FC và B. Bình Dương, tiền đạo Pedro Paulo của Sài Gòn FC đã sút thẳng vào cổ chân tiền vệ Tô Văn Vũ bên phía đội khách.

Pedro khi đấy chỉ bị trọng tài Nguyễn Minh Thuận rút thẻ vàng. Nhưng lập tức sau đó, Ban Kỷ luật VFF đã tiến hành xem lại tình huống và có quyết định kỷ luật Pedro vì hành vi kể trên.

Cụ thể, Pedro sẽ bị treo giò 2 trận ở các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia và nộp phạt 15 triệu đồng do hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ đối phương.

Mở bán vé xem trận Hải Phòng Hà Nội FC

BTC trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội trong khuôn khổ vòng 14 V-League 2019 đã chính thức mở bán vé. Trận cầu này nhận được sự quan tâm khá lớn của người hâm mộ bóng đá đất Cảng. Có 2 mệnh giá vé là 60.000 và 40.000 được phát hành. Ngay từ chiều ngày hôm qua đã có lượng lớn người hâm mộ tới sân để mua vé.

Do không có lực lượng an ninh nên cảnh mua vé diễn ra khá lộn xộn. Trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội FC diễn ra vào lúc 17h ngày 8/7 trên SVĐ Lạch Tray.

Tân Trưởng ban Bóng đá nữ VFF khoá VIII gặp ĐT nữ Việt Nam

Chiều 6/7, ông Phạm Thanh Hùng - tân Trưởng Ban Bóng đá nữ LĐBĐ Việt Nam - khoá VIII đã gặp toàn thể Ban Huấn luyện đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam.

Thay mặt Ban Bóng đá nữ, ông Phạm Thanh Hùng đã hỏi thăm tình hình tập trung, tập luyện cũng như chuyến tập huấn tại Nhật Bản sắp tới của đội. Ông Phạm Thanh Hùng chúc Ban Huấn luyện và các nữ tuyển thủ giữ gìn sức khoẻ, tập luyện tốt để chuẩn bị cho các nhiệm vụ quan trọng sắp tới.

Tịnh Đế | 08:40 07/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục