Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 07/07: Hooligan Nam Định tấn công trọng tài

10:47 Thứ bảy 07/07/2018

Hàng thải HAGL chính thức khoác áo FLC Thanh Hóa; Hooligan Nam Định tấn công trọng tài; Viettel nới rộng khoảng cách vị trí nhất bảng,..sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 07/07.

Hooligan Nam Định tấn công trọng tài

 - Bóng Đá

CĐV Nam Định xuống sân Thiên Trường hành hung trọng tài. Ảnh: Tuấn Tú. 

 Chiến thắng của SLNA trên sân khách trước Nam Định đã kéo theo một hệ quả không thật sự đẹp mắt. Cho rằng tổ trọng tài là nguyên nhân khiến Nam Định thua trận, CĐV Nam Định không giấu được sự tức giận và đã nhảy vào sân định hành hung các vị “vua áo đen”. Sau khi kết thúc trận đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ và các cầu thủ Nam Định đã lao đến phản ứng với trọng tài Đình Thịnh. BHL Nam Định đã cho rằng trọng tài Thịnh đã không thổi đủ 5 phút bù giờ ở hiệp thi đấu thứ hai, điều đó dẫn đến sự nóng nẩy của đội bóng thành Nam. Thấy BHL đội chủ nhà phản ứng, các khán giả ỏ sân Thiên Trường cũng đứng cả dậy để phản đối, thậm chí đã có một cổ động viên vượt rào xuống sân để tiếp cận tổ trọng tài. Phải nhờ đến lực lượng giám sát và an ninh bảo vệ thì điều đáng tiếc mới không xảy ra.

Hàng thải HAGL chính thức khoác áo FLC Thanh Hóa

Không lâu sau khi rời HAGL, tiền đạo Rimario Gordon, cựu thành viên của đội tuyển U23 quốc gia Jamaica đã được CLB FLC Thanh Hoá ký hợp đồng với thời hạn nửa mùa giải. Theo tin chính thức từ BLĐ FLC Thanh Hóa, Rimario đã hoàn tất mọi thủ tục giấy tờ và sẽ có màn ra mắt trong màu áo đội bóng xứ Thanh ngay trong trận gặp Sài Gòn FC vào chiều nay, 7/7/2018. Sự bổ sung tiền đạo ngoại trong giai đoạn này có thể coi như một động thái có ý nghĩa vô cùng quan trọng của HLV Đức Thắng.

HLV Indonesia muốn đánh bại U19 Việt Nam

Phát biểu trước trận đấu với U19 Việt Nam, HLV Indra Sjafri của chủ nhà U19 Indonesia cho biết: “Chúng tôi phải đánh bại họ một cách lạnh lùng, nếu dùng cái đầu nóng để thi đấu thì không thể thắng được. Hãy thi đấu một cách bình tĩnh và kiên nhẫn, tôi chắc chắn rằng đây sẽ là một trận đấu rất thú vị. Tôi biết họ là đội bóng rất mạnh. Họ có những cầu thủ giống như năm ngoái, khoảng 80-90% là những cầu thủ từng thi đấu ở Myanmar năm trước”.

Viettel nới rộng khoảng cách vị trí nhất bảng

Tổng hợp vòng 7 Hạng Nhất 2018: Viettel vững ngôi đầu, Long An hụt hơi - Bóng Đá

Viettel đã chiếm lại ngôi đầu sau 11 vòng đấu giải hạng nhất 2018. 

Với việc đánh bại Công an Nhân Dân 2-1 trong trận đấu sớm của vòng 11, Viettel đã tạm thời nới rộng cách biệt với động đứng nhì thuộc giải hạng Nhất 2018. Ở trận còn lại, Long An đánh rơi chiến thắng phút cuối sau khi bị Fico.TN cầm chân với tỷ số 2-2 dù đã ngược dòng để dẫn lại 2-1. Chỉ giành 1 điểm, cựu vương V.League tiếp tục đứng ở vị trí tứ tư và xa dần giấc mơ giành vé thăng hạng trực tiếp do bị Viettel đào sâu cách biệt đến 6 điểm. Như vậy, sau 11 vòng đấu Viettel đã có 23 điểm hơn đội xếp thứ hai là Đồng Tháp 3 điểm, trong khi thầy trò HLV Trần Công Minh còn 1 trận chưa đá.

Phương Nam | 09:50 07/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục