Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 07/04: Lương "dị" đốp chát bầu Đức, nữ Việt Nam không làm kẻ lót đường tại Jordan

10:47 Thứ bảy 07/04/2018

Việt Nam chưa có bản quyền phát sóng VCK World Cup 2018; ĐT nữ Việt Nam đến Jordan không phải để lót đường;... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 07/04.

Thành Lương phản đối án phạt của bầu Đức
Cựu tiền vệ tuyển Việt Nam, đội phó của CB Hà Nôi cảm thấy khá bức xúc khi biết Tăng Tiến bị CLB chủ quản treo giò 8 trận: “Sau trận đấu, tôi có xem thông tin này qua báo chí, bản thân tôi nghĩ đây là một án phạt có phần vô lí của HAGL. Nó chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tương lai và sự nghiệp của một cầu thủ trẻ như Tăng Tiến.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 04/04: Bầu Đức xác định lộ trình nghỉ chơi V-League - Bóng Đá

Cựu tiền vệ ĐTQG Việt Nam - Phạm Thành Lương bất đồng ý kiến về việc bầu Đức "trảm" Tăng Tiến. 

Nếu cầu thủ đá sai, đá láo hay đá thô bạo thì đã có trọng tài trên sân xử lý. Nếu nghiêm trọng có thể chiếu theo quy định kỷ luật để nhận thêm án phạt từ Ban kỉ luật VFF. Việc của CLB là hướng cầu thủ tới một lối chơi đẹp mắt, cống hiến nhưng cũng cần bảo vệ cầu thủ của mình. Phạt nặng cầu thủ như một cách răn đe như vậy, theo tôi không nên và chưa chắc có ý nghĩa răn đe, giáo dục.”

Hà Nội FC vắng 3 tuyển thủ U23 ở sân chơi Cup Quốc Gia

Chuẩn bị cho trận đấu gặp Đăk LắK ở Cup QG 2018, Hà Nội FC đang gặp khá nhiều khó khăn về mặt lượng lượng. Chia sẻ về vấn đề này, HLV Hà Nội FC Chu Đình Nghiêm cho biết: “Với Đình Trọng, có lẽ cần có thời gian để hồi phục chấn thương căng cơ đùi. Ở trận gặp Đắk Lắk tới, nếu Đình Trọng có hồi phục kịp thì tôi cũng vẫn phải cho ngồi ngoài. Qua một trận đấu căng thẳng như vừa rồi, có vài cầu thủ khác cũng gặp vấn đề. Văn Hậu và Văn Thành hiện đang bị đau nhẹ. Với Văn Hậu, chấn thương đến lúc này vẫn chưa hoàn toàn hồi phục, có lẽ mới chỉ được được 7,80%, nhưng do đội bóng mất cả hai trung vệ nên buộc phải đưa Hậu vào sân."

ĐT nữ Việt Nam đến Jordan không phải để lót đường

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 07/04: Lương

ĐT nữ Việt Nam đến Jordan không phải để làm kẻ lót đường. 

Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn AFC, tiền vệ Huỳnh Như và Nguyễn Thị Tuyết Dung đều khẳng định mục tiêu của ĐT nữ Việt Nam tại VCK Asian Cup 2018 là giành vé dự World Cup 2019 bất chấp việc rơi vào bảng đấu rất nặng: "Đội chúng tôi không may mắn khi rơi vào bảng đấu rất mạnh. Mọi người nghĩ đội tuyển nữ Việt Nam đến đây để lót đường cho các đội bóng khác, nhưng tôi không nghĩ vậy. Chúng tôi đến đây cố gắng giành thành tích tốt nhất và sẽ thi đấu hết khả năng để chứng minh với bạn bè quốc tế rằng đội tuyển nữ Việt Nam không phải là đội lót đường."

Hôm nay, ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận ra quân tại VCK Asian Cup gặp Nhật Bản vào lúc 20h45.

HLV ĐT nữ Nhật Bản dè chừng Việt Nam 

HLV Takakura dành sự tôn trọng đặc biệt cho đội tuyển nữ Việt Nam trước trận đấu vào tối nay: “Khi tôi trở thành huấn luyện viên cách đây hai năm, tôi đã tìm kiếm những cầu thủ mới. Tôi biết rằng một số cầu thủ trẻ vẫn chưa hoàn toàn sẵn sàng, nhưng tôi nghĩ đội tuyển nữ quốc gia là một phần đại diện của Nhật Bản và tôi rất vui vì điều đó, như tôi đang chuẩn bị cho giải đấu.

Tôi đã xem đội tuyển Việt Nam thi đấu tại vòng loại và tôi nhớ rằng họ đã làm việc rất chăm chỉ như một tập thể đoàn kết với những cầu thủ có kỹ thuật tốt. Trận đấu đầu tiên luôn là một khó khăn, nhưng chúng tôi đang cố gắng không để chỉ tập trung vào đối thủ Việt Nam mà thay vào đó chúng tôi đang tập trung vào cách chúng tôi sẽ chơi.”

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 09:30 07/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục