Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 07/04: FLC Thanh Hóa mất quân, ông Hải "lơ" bất ngờ khen bầu Đức

10:35 Thứ sáu 07/04/2017 | 3

Đá với Singapore, nữ Việt Nam lo trận gặp Myanmar, U20 Việt Nam thắng dễ đàn em U19... là những tin chính của điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 07/04.

Đá với Singapore, nữ Việt Nam lo trận gặp Myanmar

Hôm nay 7/4, ĐT Nữ Việt Nam sẽ có trận đấu thứ hai trong khuôn khổ vòng loại bóng đá nữ châu Á 2018. Ở lượt trận ra quân, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có chiến thắng không tưởng 11-0 trước các cô gái Syria. Dù ở lượt trận thứ hai, nữ tuyển Việt Nam đối đầu với nữ Singapore, nhưng thực tế tâm trí của toàn đội dường như đang dồn vào mục tiêu cho lượt trận gặp Myanamr. Bởi so với tình hình thực tế hiện tại ĐT Nữ Việt Nam vẫn vượt trội hơn so với Singapore, Syria hay cả Iran. Vậy nên, chiếc vé đi tiếp của ĐT Nữ Việt Nam sẽ quyết định ở trận đấu chúng ta đối đầu với Myanmar chứ không phải Singapore.

U20 Việt Nam thắng dễ đàn em U19

 - Bóng Đá

 U20 Việt Nam thắng dễ đàn em U19 ở trận giao hữu. Ảnh: Đình Viên.

Để chuẩn bị cho giải U19 quốc tế diễn ra ở Nha Trang vào ngày 11/4 tới, HLV Vũ Hồng Việt cùng ban tổ chức đã tuyển chọn đội hình U19 Việt Nam để chuẩn bị cho giải. Ngay ở những ngày đầu tiên tập luyện trên đất Nha Trang, U19 Việt Nam đã được sự chấp thuận của Liên đoàn, ban huấn luyện hai đội U20 và U19 Việt Nam thi đấu giao hữu trên sân 19/8. Kết qảu chung cuộc U20 Việt Nam hạ đẹp đàn em U19 với tỉ số 4-1. Trước đó, U20 của HLV Hoàng Anh Tuấn đã thi đấu giao hữu với đội hạng nhì Bình Định. Kết quả hai đội hòa nhau 1-1 sau hai hiệp thi đấu chính thức.

FLC Thanh Hóa tổn thất lực lượng khi hành quân lên phố núi

Theo thông báo mới đâu từ ban huấn luyện đội bóng FLC Thanh Hóa, họ không thể có được sự phục vụ của bộ đôi cầu thủ xứ Nghệ là Trọng Hoàng và Hoàng Thịnh. Cụ thể trước đó, Trọng Hoàng đã có thể thi đấu trở lại sau 3 tuần được nghỉ. Tuy nhiên, ở buổi tập mới đây Hoàng “bò” tái phát chấn thương. Trong khi đó, chấn thương gối của Hoàng Thịnh vẫn chưa thể ra sân. Ngoài việc mất hai trụ cột trên, trong cuộc chạm trán với HAGL đội bóng xứ Thanh còn mất luôn HLV Petrovic do án phạt phản ứng trận gặp Hà Nội FC.

 - Bóng Đá

 FLC Thanh Hóa mất quân thiệt tướng trước trận gặp HAGL. 

Ông Hải “lơ” bất ngờ khen bầu Đức

Trong cuộc chiến mới đây giữa Lãnh đạo CLB Quảng Nam FC với bầu Đức về bàn thắng của Châu Ngọc Quang ghi vào lưới Quảng Nam trong tư thế việt vị. Việc bới móc chuyện quá khứ của HAGL và bầu Đức trước kia lì xì cho trọng tài khiến dự luận thật sự bất bình về cách ứng xử, hành xử của lãnh đạo Quảng Nam cũng như cách đáp trả của bầu Đức. Tuy nhiên, mới đây ông Hải “lơ” lại bất ngờ lên tiếng bênh vực bầu Đức: “Thực ra mà nói, anh Đức quá yêu bóng đá, muốn làm bóng đá Việt Nam tốt chứ không chỉ cho HAGL. Anh ấy không phải người ham hố thứ bậc. Hiện nay, HAGL gần như không thể xuống hạng”, HLV Lê Thuỵ Hải chia sẻ về trường hợp bầu Đức.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 08:15 07/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục