Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 07/03: HLV Đức Thắng nói gì khi SLNA bị cầm hòa?

08:57 Thứ tư 07/03/2018

SLNA đã thiếu may mắn khi bị Persija Jakarta cầm hòa; 3 cầu thủ U23 Việt Nam được khen thưởng; VFF vào cuộc vụ Nsi "bắt cá hai tay"…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 07/03.

SLNA đã thiếu may mắn khi bị Persija Jakarta cầm hòa

Phát biểu sau trận hòa Persija Jakarta với tỉ số 0-0 ngay trên sân Vinh, HLV Đức Thắng của SLNA là cho rằng: “Các cầu thủ của chúng tôi đã thi đấu nỗ lực, nhiều tình huống phản công tốt những do thiếu may mắn nên hàng tiền đạo không thể ghi bàn. Trong trận đấu này, thủ môn trẻ Trần Văn Tiến đã gặp chấn thương nghiêm trọng khi anh bị lật cổ chân. 3 trận đấu mất 3 thủ môn khiến tôi cần tìm phương án thay thế khi mùa giải mới đang cận kề.”.

 - Bóng Đá

 Đức Thắng tiếc khi SLNA không ghi được bàn thắng.

3 cầu thủ U23 Việt Nam được khen thưởng

Tại buổi xuất quân của CLB SHB Đà Nẵng, thay mặt UBND TP.Đà Nẵng, ông Huỳnh Đức Thơ đã trao tặng bằng khen và phần thưởng 15 triệu đồng cho 3 cầu thủ của CLB SHB Đà Nẵng và cũng là tuyển thủ U23 Quốc gia gồm cầu thủ Đặng Ngọc Tuấn, Bùi Tiến Dụng, Hà Đức Chinh.

 - Bóng Đá

 Tiến Dụng và Đức Chinh được khen tặng sáng nay. Ảnh: Viết Định.

VFF vào cuộc vụ Nsi "bắt cá hai tay"

Đại diện phòng pháp lý và tư cách cầu thủ VFF cho biết: “Chúng tôi đã nhận được hồ sơ về cầu thủ Nsi của CLB Cần Thơ. Bên đó, CLB Sài Gòn cũng gửi hợp đồng về cầu thủ này. Chúng tôi sẽ trình lên cấp trên để xử lý vụ việc”.

Như vậy, Nsi chuẩn bị nhận án phạt từ VFF do vi phạm với việc ký hợp đồng một lúc với 2 CLB. Ngoại binh này sẽ không có cơ hội chơi bóng ở V-League 2018 nếu CLB Cần Thơ không hủy hợp đồng.

Sài Gòn FC ký hợp đồng với người cũ TP.HCM

Da Sylva Domnique, ngoại binh được định giá 9 tỷ đồng được Công Vinh mang về ứng cứu CLB lượt về V-League 2017 chính thức trở thành người của CLB Sài Gòn.

Thông tin trên được Chủ tịch CLB Sài Gòn Trần Tiến Đại xác nhận vào chiều 05/03, một ngày trước hạn gút danh sách đăng ký cầu thủ lên VPF. Da Sylva, tiền đạo 27 tuổi mang 2 quốc tịch Mauritania và Senegal được HLV Phan Văn Tài Em đánh giá cao hơn nhiều ngoại binh thử việc khác ở CLB thời gian qua.

U16 Việt Nam có mặt tại Nhật Bản

Đầu giờ chiều ngày 06/03, ĐT U16 Việt Nam đã đặt chân tới Miyazaki (Nhật Bản)- nơi diễn ra Giải bóng đá quốc tế U16 Nhật Bản- Asean 2018.

Đây giải đấu được đánh giá là chặng khởi động cho chiến dịch hướng tới VCK U16 châu Á 2018 của ĐT U16 Việt Nam. Trước khi lên đường sang Nhật Bản dự giải, dưới sự dẫn sắt của HLV trưởng Đinh Thế Nam, ĐT U16 Việt Nam đã trải qua 10 ngày tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam và Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 08:00 07/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục