Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 6/06: HLV Đức Thắng cải tổ lớn ở FLC Thanh Hóa

07:34 Thứ tư 06/06/2018

FLC Thanh Hóa thanh lý hàng loạt cầu thủ?; Cựu sao U23 Việt Nam gặp chấn thương sau tai nạn giao thông; Đình Trọng nghỉ 1 tuần...là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 6/06.

FLC Thanh Hóa thanh lý hàng loạt cầu thủ?

Theo thông tin từ các thành viên FLC Thanh Hóa, 4 cầu thủ chắc chắn sẽ bị thanh lý hợp đồng ngay sau khi kết thúc lượt đi V-League 2018 là Mai Tiến Thành, Nguyễn Van Bakel, Hoàng Văn Bình và Lê Quốc Phương. Trong đó, 3 cái tên đầu tiên từng được cựu HLV FLC Thanh Hóa Mihail Marian chỉ đích danh đã cố tình tạo ra liên minh ngầm để chống đối khiến ông phải ra đi cách đây chưa lâu.

Theo chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa, Doãn Văn Phương, đúng là đội bóng sẽ thanh lý sớm 5 cầu thủ trước lượt về V-League 2018, tuy nhiên, ông không xác nhận 4 gương mặt kể trên có phải là những người phải ra đi hay không: "Tôi chưa biết báo chí và mạng xã hội đưa thông tin cầu thủ nào của FLC Thanh Hóa bị thanh lý sớm. Hiện tại, chủ trương của tôi là sẽ thanh lý từ 5 đến 6 cầu thủ sau lượt đi mà thôi."

 - Bóng Đá

 Mai Tiến Thành nằm trong nhóm cầu thủ sẽ ra đi?

Cựu sao U23 Việt Nam gặp chấn thương sau tai nạn giao thông

Tiền đạo vừa lập hat-trick bàn thắng cho CLB Quảng Nam ở vòng 9 vừa qua Hà Minh Tuấn đã dính chấn thương sau một tai nạn giao thông.

Theo xác nhận của GĐĐH Quảng Nam FC – ông Nguyễn Húp: “Minh Tuấn đã bị tại nạn giao thông và gặp chấn thương ở đùi. Tuấn đã được mổ vào tối qua và dự kiến nghỉ khoảng 1 tháng."

Hiện vẫn chưa rõ tình hình chấn thương của tiền đạo Hà Minh Tuấn nhưng nhiều khả năng cựu sao U23 Việt Nam sẽ không thể góp mặt trong đội hình ra sân của nhà ĐKVĐ V-League 2017 ở trận đấu cuối tuần với đội bóng đang có phong độ rất cao là Hà Nội FC.

 - Bóng Đá

 Hà Minh Tuấn bị tai nạn xe máy.

Đình Trọng nghỉ 1 tuần

Pha vạ chạm với Youssouf Toure ở những phút cuối trận Hà Nội thắng Khánh Hòa 4-0 khiến trung vệ Trần Đình Trọng phải dưỡng thương một tuần.

Chia sẻ về tình trạng của trung vệ U23 Việt Nam, HLV Chu Đình Nghiêm cho hay: "Ở trận đấu vừa qua, Đình Trọng bị đối phương đá vào vùng cổ chân. Đến giờ cậu ấy vẫn đang bị tràn dịch nên chưa thể tập luyện. Dự kiến, Trọng cần một tuần để hồi phục mới có thể thi đấu".

Bình Dương chiêu mộ thành công Việt Kiều đến từ Italia

Becamex Bình Dương đã công bố bản hợp đồng chuẩn bị cho giai đoạn lượt về của mình, trong đó đáng chú ý có sự xuất hiện của một cầu thủ Việt Kiều còn rất trẻ.

Sau quá trình thử việc tại Gò Đậu, trung vệ Việt kiều Davide Đức Nguyễn đã thuyết phục được HLV khó tính Trần Minh Chiến giữ mình lại CLB đội bóng đất Thủ và sẽ được đăng ký thi đấu ở giai đoạn lượt về V-League 2018. Đây cũng là bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp của Davide.

Kết thúc lượt đi vòng loại U17 Quốc gia 2018

Chiều 05/06, vòng đấu cuối ở lượt đi vòng loại U17 Quốc gia 2018 tại 4 bảng đã kết thúc với ưu thế tạm nghiêng về các đội: U17 CAND, U17 SHB Đà Nẵng, U17 B. Bình Dương và U17 An Giang.

Tịnh Đế | 07:00 06/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục