Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 06/05: Bầu Hiển phát ngôn nâng tầm bóng đá Việt Nam

10:56 Chủ nhật 06/05/2018

Bầu Hiển phát ngôn để nâng tầm bóng đá Việt Nam; AFC “hiến kế” giúp ĐT Việt Nam vượt khó ở VCK Asian Cup 2019; Đứt toàn bộ dây chằng cổ chân, Văn Hào được bảo hiểm chi trả phí điều trị,..sẽ là những tin chính bóng đá Việt Nam sáng 06/05.

Bầu Hiển phát ngôn để nâng tầm bóng đá Việt Nam

 - Bóng Đá

Bầu Hiển vừa doanh nhân thành đạt và cũng là ông bầu có đóng góp mạnh mẽ cho sự phát trển bóng đá Việt Nam. 

Mới đây trong bài phát biểu trước truyền thông nước nhà, ông bầu Đỗ Quang Hiển đã thẳng thắn chỉ ra những yếu kém và hé lộ cách đưa bóng đá Việt Nam vươn tầm thế giới: “Chúng ta cứ nói bóng đá chuyên nghiệp nhưng thực lòng thì còn rất xa bởi nếu nói bóng đá chuyên nghiệp thì phải sống được bằng bóng đá. Muốn sống được bằng bóng đá phải có năng lực quản trị điều hành như 1 công ty, tập đoàn. Các trận đấu trên sân bóng đá đầy ắp khán giả thứ nhất là bán được vé, thứ hai là thu hút được nhà tài trợ, quảng cáo. Các nguồn thu tăng lên. Lúc đó từng bước có thể lấy bóng đá nuôi bóng đá. Như thế bóng đá mới dần dần hướng tới là bóng đá chuyên nghiệp.”

AFC “hiến kế” giúp ĐT Việt Nam vượt khó ở VCK Asian Cup 2019

Tại bảng D, Việt Nam sẽ đối đầu với rất nhiều thử thách khi đụng độ Iran, Iraq và Yemen. Nhiều ý kiến cho rằng đây là bảng 'tử thần', thầy trò HLV Park Hang Seo cần điều thần kỳ mới có thể vượt qua. Tuy nhiên, mới đây Trên trang chủ AFC, họ nhận định về cơ hội đi tiếp cho Việt Nam rằng: "Iran là ứng viên số 1 cho vị trí đầu bảng D, thế nhưng trận đấu với Iraq sẽ không dễ dàng. Trong khi đó, Việt Nam trận đấu giữa Yemen sẽ mang tính chất quan trọng, nó quyết định đội tranh vé đi tiếp ở vị trí thứ 3."

Đứt toàn bộ dây chằng cổ chân, Văn Hào được bảo hiểm chi trả phí điều trị

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 06/05: Bầu Hiển phát ngôn nâng tầm bóng đá Việt Nam - Bóng Đá

Văn Hào và tiền vệ Tấn Tài tại bệnh viện sau khi tiền đạo Viettel phẫu thuật thành công.

Bác sỹ Nguyễn Trọng Hiền (Trưởng phòng y học thể thao của Trung tâm huấn luyện thể thao Nhổn) cho biết: "Mức độ chấn thương của Văn Hào đã gặp phải loại chấn thương nặng nhất ở vùng cổ chân, khả năng trở lại thi đấu đỉnh cao vẫn có. Tuy nhiên, sẽ mất rất nhiều thời gian để điều trị phục hồi.” Mới đây thông tin trên trang chủ VPF, bộ phận phụ trách bảo hiểm của VPF đã hướng dẫn CLB Viettel các thủ tục liên quan, hoàn thiện hồ sơ giấy tờ gửi cho Công ty cổ phần bảo hiểm Bưu điện (PTI) thanh toán các chi phí điều trị cho cầu thủ không may gặp phải chấn thương khi thi đấu tại các Giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2018.

Đối thủ vừa miếng ĐT Yemen phát biểu xem nhẹ ĐT Việt Nam

Theo kết quả bốc thăm vòng chung kết Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng D cùng với các đối thủ Iran, Iraq và Yemen. Yemen sẽ là đối thủ tuyển Việt Nam có cơ hội đánh bại cao nhất, nếu giành được 3 điểm trước đội bóng này, thầy trò HLV Park Hang Seo gần như sẽ có vị trí thứ 3 ở bảng D. Tuy nhiên, phát biểu mới đây, HLV Abrham Mebratu Gebrelassie của Yemen không hề nhắc đến Việt Nam: “Nhìn vào kết quả bốc thăm, ta sẽ thấy bảng đấu này không hề dễ dàng. Iran là một trong những đội tuyển mạnh nhất châu lục trong khi Iraq cũng nhiều kinh nghiệm ở đấu trường quốc tế và Olympic. Đó rõ ràng là 2 đối thủ rất mạnh.”

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 10:00 05/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục