Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 05/04: ĐT Việt Nam "nhận lệnh" vào chung kết AFF Cup

08:15 Thứ năm 05/04/2018 | 1

VFF giao chỉ tiêu cho HLV Park Hang-seo; HAGL tập kín trước trận gặp Hà Nội; Quang Hải lọt TOP 500 cầu thủ ảnh hưởng nhất thế giới;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 05/04.

VFF giao chỉ tiêu cho HLV Park Hang-seo

Trong buổi làm việc với VFF và Hội đồng HLV quốc gia về những kế hoạch của bóng đá Việt Nam trong năm 2018, HLV Park Hang-seo đã được giao nhiệm vụ rất rõ ràng: đưa đội tuyển Việt Nam vào chung kết AFF Cup 2018.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 05/04: ĐT Việt Nam

 ĐT Việt Nam nhận lệnh vào chung kết AFF Cup.

HAGL tập kín trước trận gặp Hà Nội

Ở buổi tập cuối cùng của CLB HAGL nhắm chuẩn bị cho trận đấu với Hà Nội FC, BHL đội bóng phố Núi quyết định tập kín. Người hâm mộ không được phép theo dõi HAGL tập luyện.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 05/04: ĐT Việt Nam

 HAGL tập kín trước trận đấu bù với Hà Nội FC.

Quang Hải lọt TOP 500 cầu thủ ảnh hưởng nhất hành tinh

Mới đây, tạp chí World Soccer đã lựa chọn tiền vệ U23 Việt Nam Nguyễn Quang Hải vào danh sách 500 cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn nhất của bóng đá thế giới.

Ngoài Quang Hải, danh sách "Top 500 cầu thủ có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới" có quy tụ đầy đủ những các tên hàng đầu của bóng đá thế giới như Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Neymar, Gareth Bale, Luis Suarez...

World Soccer là tạp chí bóng đá lâu đời trên thế giới. Tờ tạp chí này cũng tổ chức bầu chọn các danh hiệu cá nhân như Cầu thủ xuất sắc nhất năm, HLV xuất sắc nhất năm... từ năm 1982, trước khi FIFA khai sinh ra hệ thống giải thưởng tương tự.

Công Vinh đưa "sân khấu ngoại hạng" vào V-League

Chiều 4/4, CLB TP.HCM bắt đầu lắp đặt bảng quảng cáo điện tử trên sân vận động Thống Nhất. Hệ thống này sẽ thay thế toàn bộ các biển quảng cáo kiểu cũ chạy dọc đường biên mà người hâm mộ vẫn thấy trong các trận đấu ở V-League.

Việc lắp đặt dự kiến được hoàn thành trong tối nay. Hệ thống bảng quảng cáo điện tử sẽ lần đầu tiên xuất hiện trong 1 trận đấu chuyên nghiệp tại Việt Nam vào chiều mai, khi CLB TP.HCM gặp SLNA trong trận đấu bù vòng 1 V-League.

Tuyển nữ Việt Nam là niềm tự hào ở Đông Nam Á

 "Việt Nam là đội bóng có thành tích đáng tự hào ở đấu trường khu vực với 2 chức vô địch và 2 lần về nhì tại giải bóng đá nữ Đông Nam Á. Ngoài ra, các cô gái Việt Nam từng 5 lần giành huy chương vàng môn bóng đá nữ SEA Games, ngang Thái Lan", đây là đánh giá của AFC về đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Mai Đức Chung

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 07:15 05/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục