Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 05/02: Văn Lâm đã có mặt tại Muangthong United

09:28 Thứ ba 05/02/2019

Lãnh đạo Muangthong chào đón Đặng Văn Lâm ở Thái Lan; Đình Trọng đón Tết cùng gia đình Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc; Văn Toàn giữ thói quen thăm thầy cô giáo dịp Tết... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 05/02.

Lãnh đạo Muangthong chào đón Đặng Văn Lâm ở Thái Lan

Đáp chuyến bay từ Hà Nội lúc 12h50 trưa nay (4/2), thủ thành Đặng Văn Lâm đã có mặt tại Bangkok (Thái Lan) vào buổi chiều. Ít giờ sau, anh cùng với người đại diện Andrei Grushin đã di chuyển về trụ sở CLB Muangthong United.

Tại đây, thủ môn sinh năm 1993 đã có cuộc gặp đầu tiên với hàng loạt lãnh đạo cao cấp của CLB Muangthong. Đôi bên đã có những trao đổi đầu tiên về hành trình của Văn Lâm và thống nhất lại một số chi tiết, lịch trình làm việc.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 05/02: Văn Lâm đã có mặt tại Muangthong United - Bóng Đá

 Đặng Văn Lâm đã gặp gỡ lãnh đạo Muangthong United.

Đình Trọng đón Tết cùng gia đình Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc

Bữa cơm tối 30 Tết, Đình Trọng cùng Lục Xuân Hưng và Đặng Văn Tới được mời tới gia đình Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tú.

Bộ ba tuyển thủ Việt Nam đang phải điều trị tại Hàn Quốc bởi những chấn thương khác nhau. Lục Xuân Hưng và Đặng Văn Tới bị đứt dây chằng khi tập luyện, thi đấu.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 05/02: Văn Lâm đã có mặt tại Muangthong United - Bóng Đá

 Ảnh trên trang cá nhân Đình Trọng.

Văn Toàn giữ thói quen thăm thầy cô giáo dịp Tết

Văn Toàn chỉ học văn hóa 2 năm rồi chuyển lên thành phố Hải Dương để theo học lớp năng khiếu bóng đá của tỉnh. Sau đó, anh thi đỗ vào khóa 2 học viện JMG. Bởi vậy, chân sút sinh năm 1996 không có nhiều bạn bè, thầy cô ở quê nhà.

Tuy vậy, Văn Toàn vẫn dành thời gian tới thăm hỏi, chúc Tết với thầy cô giáo và gặp gỡ bạn bè từ thưở bé. Đây là thói quen được chân sút sinh năm 1996 duy trì dù trong nhiều năm dù thời gian ở nhà khá ít ỏi.

"Những ngày nghỉ Tết, tôi chủ yếu sinh hoạt trong nhà, thăm bà ngoại, họ hàng. Năm nào tôi cũng tới nhà thầy, cô giáo cũ và tụ tập ăn uống cùng bạn học từ lớp 1," Toàn chia sẻ.

'Bóng đá Việt Nam tiếp tục hướng tới các mục tiêu cao hơn'

"Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch, Chủ tịch VFF: Bóng đá Việt Nam đã có những bước tiến vượt bậc trong năm 2018 mà cụ thể ở đây chính là thành tích của đội tuyển U23 quốc gia, đội tuyển Việt Nam tại giải vô địch U23 châu Á, ASIAD 18 và AFF Suzuki Cup. Trong đó, điểm nhấn chính là ngôi vô địch khu vực mà thầy trò HLV Park Hang-seo đã mang về sau tròn một thập kỷ chờ đợi của đông đảo người hâm mộ nước nhà, cũng như đội ngũ những người làm công tác chuyên môn.

Nhìn lại những chiến công mà bóng đá Việt Nam giành được trong năm, đông đảo người hâm mộ nước nhà đều cảm thấy tự hào, thể hiện qua hình ảnh hàng triệu người dân trên mọi miền Tổ quốc đã đổ ra đường chia vui với đội tuyển Việt Nam. Đó chính là điều mà đội ngũ những người làm chuyên môn luôn chờ đợi và coi đó là động lực để không ngừng phấn đấu, vươn lên." ông Lê Khánh Hải - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch, Chủ tịch VFF cho biết.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn giao “bài tập về nhà” cho các học trò trong kỳ nghỉ Tết

Tranh thủ từng ngày tập luyện, ĐT U22 Việt Nam sẽ chỉ nghỉ Tết vào ngày 29 âm lịch sắp tới. Vui xuân mới nhưng không quên nhiệm vụ, HLV trưởng Nguyễn Quốc Tuấn đã lên sẵn các “bài tập về nhà” để đảm bảo duy trì thể lực, phong độ cho các học trò.

Mặc dù bản thân các cầu thủ bây giờ đã có ý thức chuyên nghiệp, ý thức nghề nghiệp tốt hơn rất nhiều, nhưng về phía BHL cũng phải có sự chuẩn bị. Chúng tôi đã xây dựng sẵn các bài tập gửi cho từng cầu thủ để họ tự tập luyện và duy trì tốt phong độ”, HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói.

Tịnh Đế | 08:40 05/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục