Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 04/12: HLV Park Hang-seo chia tay hai cầu thủ U23 Việt Nam

10:48 Thứ hai 04/12/2017

Chia tay Minh Long, Thầy Park bổ sung người gác đền; Còi vàng Việt Nam - Võ Minh Trí giải nghệ; Thái Sơn Nam bảo vệ thành công ngôi vô địch Cúp Quốc gia,..sẽ là những tin chính phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng (04/11).

Chia tay Minh Long, Thầy Park bổ sung người gác đền

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 04/12: HLV Park Hang-seo chia tay hai cầu thủ ở U23 Việt Nam - Bóng Đá

Phí Minh Long chia tay đội tuyển U23 Việt Nam vì chấn thương.

Theo thông tin mới nhất, 2 cầu thủ Minh Long và Tiến Linh đã phải rời U23 Việt Nam do chấn thương diễn biến xấu hơn dự kiến. Minh Long chưa hồi phục chấn thương từ CLB, trong khi đó, Tiến Linh bị lật cổ chân khá nặng trong buổi tập sáng 02/12. Cái tên được HLV Park Hang-seo lựa chọn thay cho Phí Minh Long là Nguyễn Văn Hoàng của CLB Sài Gòn.

Thái Sơn Nam bảo vệ thành công ngôi vô địch Cúp Quốc gia 
Đánh bại Hải Phương Nam với tỉ số 2-1 trong trận chung kết, thầy trò HLV Nguyễn Bảo Quân đã bảo vệ thành công chức vô địch tại giải Futsal Cup Quốc gia 2017. Đắc Huy đưa Thái Sơn Nam vươn lên dẫn trước ở phút thứ 5 sau pha đá bồi chuẩn xác. Tiếp đó Danh Phát là người nhân đôi cách biệt cho các cầu thủ Thái Sơn Nam. Những phút cuối cùng trận đấu, Danh Phát rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Như vậy kết thúc giải Thái Sơn Nam vô địch, Hải Phương Nam Á quân, Sài Gòn FC hạng ba.

Còi vàng Việt Nam - Võ Minh Trí giải nghệ
Sau 23 năm theo nghiệp cầm còi, trọng tài Võ Minh Trí đã chính thức giải nghệ ngay khi V-League 2017 hạ màn. V-League 2017 kết thúc cũng là lúc trọng tài Võ Minh Trí đưa ra quyết định giải nghệ, bởi ông “vua sân cỏ” năm nay đã bước sang tuổi 45, độ tuổi giới hạn của nghề cầm còi. Trong suốt 23 năm theo đuổi nghề này, trọng tài gốc Long An này phần nào đã để lại tên tuổi của mình.

FLC Thanh Hóa gấp rút chuẩn bị cho AFC Champions League

Đội bóng xứ Thanh sẽ hội quân trở lại vào 21/12. Bên cạnh đó, CLB Thanh Hóa cũng sẽ ra mắt tân HLV trưởng và các bản hợp đồng mới để chuẩn bị đá vòng sơ loại AFC Champions League. Theo thông tin từ Chủ tịch CLB FLC  Thanh Hóa, ông Doãn Văn Phương cho biết đội bóng rơi vào thế bị động, tuy nhiên sẽ sẵn sàng đối đầu thử thách để thi đấu vì hình ảnh bóng đá Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế. 

Lính bầu Đức không làm sếp VFF

Mới đây truyền thông nước nhà đã tung tin sau khi rút lui khỏi vị trí Phó Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF), ông Đoàn Nguyên Đức đã tiến cử ông Huỳnh Mau (Giám đốc điều hành CLB HAGL) cho chức danh Tổng thư ký VFF, thay ông Lê Hoài Anh. Tuy nhiên, ông Huỳnh Mau đã phủ nhận tin đồn này. Thực tế không có tin lính bầu Đức làm sếp VFF.

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 09:20 04/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục