Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 4/9: 3 cầu thủ U23 Việt Nam chơi hay nhất tại ASIAD là ai?

08:04 Thứ ba 04/09/2018

U23 Việt Nam có 3 cái tên lọt đội hình tiêu biểu ASIAD 2018; ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với đối thủ châu Âu; Trọng tài bắt trận Việt Nam vs UAE có liên quan dàn xếp tỉ số và gái mại dâm… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 04/09.

U23 Việt Nam có 3 cái tên lọt đội hình tiêu biểu ASIAD 2018

Tờ FOX Sports Asia mới đây đã chọn ra Đội hình tiêu biểu môn bóng đá nam ASIAD 2018. Theo đó, 3 cầu thủ U23 Việt Nam được lọt vào danh sách này đó là trung vệ Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Vũ Văn Thanh và tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

 - Bóng Đá

 Quang Hải được lọt vào đội hình tiêu biểu ở ASIAD 2018.

ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với đối thủ châu Âu

Để chuẩn bị tốt nhất cho mục tiêu giành HCV tại AFF Cup cuối năm nay, ĐT Việt Nam sẽ tập huấn ở Hàn Quốc và đá giao hữu với các đối thủ đến từ Tây Á lẫn châu Âu.

Đội sẽ tập huấn 2 tuần, dự kiến từ ngày 13 – 28/10 tại Trung tâm Paju, trung tâm tập huấn lớn nhất Hàn Quốc. Các cầu thủ sẽ đấu 3 trận tại đây và sau đó về Hà Nội đá trận giao hữu quốc tế chính thức vào ngày 02 hoặc 03/11, vì ngày 08/11 Việt Nam đá trận đầu tiên gặp chủ nhà Lào tại AFF Cup. VFF đang xúc tiến mời đội giao hữu, hoặc đến từ Tây Á hoặc châu Âu.” Ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF cho biết.

 - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam sẽ tham dự giải giao hữu quốc tế trước thềm AFF Cup.

Trọng tài bắt trận Việt Nam vs UAE có liên quan dàn xếp tỉ số và gái mại dâm

Cụ thể, vào tháng 04/2013, trọng tài Kim cùng 3 đồng nghiệp người Lebanon được điều động tham gia điều hành trận đấu giữa Tampines Rover (Singapore) và Đông Bengal (Ấn Độ) trong khuôn khổ AFC Cup. Thông tin của cảnh sát điều tra, trước khi trận đấu diễn ra, trọng tài người Lebanon có hành vi hứa sẽ điều chỉnh kết quả trận đấu, đổi lại, họ sẽ nhận được một đêm miễn phí với gái mại dâm.

Ở U23 Việt Nam, tinh thần dân tộc rất cao

"Tôi thấy khó chịu khi đội Syria không đá bóng ra ngoài biên khi có một đồng đội bị chấn thương. Sau đó tôi có ra nói với cầu thủ đội bạn: "Tại sao lại không đá ra ngoài, không thấy có người đang nằm à?". Sau tình huống này tôi thấy rất nhiều ảnh chế trên mạng xã hội. Khi xem lại những biểu cảm rất buồn cười ấy, Toàn không nghĩ đó là mình.

Khi đá ở U23 Việt Nam, tinh thần dân tộc là rất lớn. Mỗi lần ra sân đều là những trận đấu cấp đội tuyển, khi đó mình luôn nghĩ quyết tâm để có bàn thắng. Bên cạnh đó, khi thấy đồng đội bị chấn thương, mình chỉ muốn đội bạn đá bóng ra biên để dừng lại trận đấu." Văn Toàn chia sẻ trong buổi giao lưu với người hâm mộ.

Hậu vệ Bùi Tiến Dũng: 'Mình thích Trọng vì cậu ấy là người hiền lành'

"Ngoài Trọng ra, tập thể U23 Việt Nam rất gắn kết và coi nhau như gia đình. Mỗi khi tập trung cùng đội tuyển, Dũng và Trọng thường ở chung một phòng. Mỗi người có một kiểu bày tỏ cảm xúc khác nhau, song đều đáng quý. Tôi thích Trọng bởi cậu ấy là người hiền lành và có tinh thần cầu tiến trong nghề nghiệp", hậu vệ sinh năm 1995 giải thích

Tịnh Đế | 07:10 04/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục