Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 04/08: Sợ lộ bài Hữu Thắng 'cấm cửa' phóng viên

08:46 Thứ sáu 04/08/2017

HLV Hữu Thắng 'bất hợp tác' với truyền thông buổi tập U22 Việt Nam; VCK U15 Quốc gia, chưa lộ diện ứng cử viên;..Những tin chính bóng đá Việt Nam sáng 04/08.

HLV Hữu Thắng 'bất hợp tác' với truyền thông buổi tập U22 Việt Nam

 - Bóng Đá

 Sợ lội bài, HLV Hữu Thắng yêu cầu phóng viên không ghi hình buổi tập U22 Việt Nam. 

Trong các buổi tập của U22 Việt Nam gần đây tại Hàn Quốc, HLV Hữu Thắng yêu cầu truyền thông không được ghi hình buổi tập vì sợ lộ bài. Theo đó, giới truyền thông được phép tác nghiệp song chỉ được chụp ảnh mà không được phép quay camera. "Đây là yêu cầu bắt buộc của HLV Hữu Thắng và sẽ được áp dụng trong các buổi tập chiến thuật của đội, ngoại trừ hai trận đấu tập với CLB Mokpo (ngày 05/08) và CLB Busan (ngày 09/08)", một trợ lý U22 Việt Nam cho hay. Động thái này của thuyền trưởng U22 Việt Nam là cần thiết ở thời điểm trận ra quân SEA Games 29 chỉ còn cách 11 ngày và các đối thủ như Thái Lan, Indonesia,..cũng đang tìm cách do thám U22 Việt Nam.

VCK U15 Quốc gia, chưa lộ diện ứng cử viên

Điểm mặt những cái tên được đánh giá là mạnh cho VCK U15 Quốc gia 2017 gồm ĐKVĐ HAGL, Á quân PVF, Viettel và SLNA. Tuy nhiên, sau lượt trận đầu tiên của giải vẫn chưa lộ diện ứng cử viên vô địch của giải. ĐKVĐ HAGL được kỳ vọng rất lớn ở giải năm nay. Thế nhưng ở trận ra quân họ chỉ có được 1 điểm sau trận hòa 1-1 trước chủ nhà Tây Ninh. Cuộc chạm trán đáng chờ đợi bảng B giữa Viettel và PVF cũng chưa thể tạo nên sự bất ngờ. Với màn thể hiện thận trọng, cả hai đã phải chia điểm ở ngày đầu ra quân. Ấn tượng nhất vẫn là U15 SLNA, ở ngày khai mạc họ đã có chiến thắng áp đảo 4 “sao” trước FLC Thanh Hóa.

U22 Việt Nam rèn kỹ năng chống bóng bổng

 - Bóng Đá

 Xuân Trường trong tình huống phát động tấn công ở khu vực giữa sân U22 Việt Nam.

Hai buổi tập gần đây của U22 Việt Nam tại Hàn Quốc, HLV Hữu Thắng chú trọng nhiều vào khả năng chiến thuật của các học trò. Cụ thể ban huấn luyện U22 Việt Nam cho các cầu thủ tập nhiều hơn những bài leo biên với tốc độ cao, đặc biệt là bài tập chống bóng bổng với những tình huống cố định và nhiều đường bóng tạt từ hai biên đã được thực hiện. Các trung vệ như Văn Khánh, Đình Trọng, Tấn Sinh, Tiến Dũng và tiền vệ trụ Đỗ Duy Mạnh là những người trực tiếp tham ra các pha phòng ngự chống bóng bổng ở tuyến dưới. Bên cạnh đó những cái tên như Văn Thanh, Văn Hậu, Hồng Duy, Văn Toàn, Quang Hải, Lâm Ti Phông ngoài việc tham gia hỗ trợ phòng ngự, tất cả phải có những miếng phản công sắc gọn từ hai biên khi được Tuấn Anh, Xuân Trường phát động tấn công.

Hà Nội giành vé cuối lên hạng Nhất 2018

Với thắng lợi chung cuộc 3-0 trước Bình Thuận, Hà Nội FC đã là đội bóng cuối cùng giải hạng nhì thăng hạng nhất mùa giải 2018. Trước đó, Bình Định FC và CAND đã sở hữu 2 tấm vé chơi ở giải hạng Nhất mùa giải tới. Được biết Hà Nội FC được dẫn dắt bởi HLV Phạm Minh Đức, với thành phần là các cầu thủ lứa tuổi U21 và U19. Lực lượng đồng đều và chuyên môn vượt trội đại diện bóng đá thủ đô dễ dàng đánh bại Bình Thuận một cách tâm phục khẩu phục để giành vé thăng hạng Nhất.   

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 08:45 04/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục