Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 04/05: Thủy Tiên lên tiếng giải tỏa áp lực cho chồng

10:01 Thứ sáu 04/05/2018 | 1

Công Vinh nghỉ việc là chuyện bình thường; HLV Alfred Riedl đánh giá bảng A dễ thở;... là những nội dung đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 04/05.

 Công Vinh nghỉ việc là chuyện bình thường

 - Bóng Đá

 Ca sĩ Thủy Tiên lên tiếng giải tỏa áp lực cho chồng.  

Trước những thông tin trái chiều xung quanh quyết định rời CLB TP. HCM của Công Vinh, ca sĩ Thủy Tiên, bà xã của cựu tuyển thủ quốc gia cho biết việc Công Vinh chia tay CLB TP.HCM là chuyện bình thường: “Tôi thấy đây là chuyện bình thường mà, mọi người đi làm rồi quyết định nghỉ việc này để làm việc khác là chuyện xảy ra bình thường hàng ngày trong cuộc sống. Mọi thứ vẫn diễn ra tốt đẹp và anh Vinh cũng rất vui vẻ.”

Được biết, Học viện CV9  của Công Vinh sẽ do công ty riêng của bà xã Thủy Tiên điều hành.

Công Vinh chia sẻ ảnh làm việc tại học viện CV9

Ngay sau khi nghỉ việc TP. HCM, Lê Công Vinh đã bắt tay ngay vào công việc tại học viện bóng đá cộng đồng CV9. Mới đây, anh đã chia sẻ những  bức ảnh làm việc với cựu tuyển thủ Quốc gia Australia, ông Marshall Soper - được mời làm Cố vấn kỹ thuật có nhiệm vụ lên giáo án huấn luyện đồng bộ cho học viện.

HLV Alfred Riedl đánh giá bảng A dễ thở

Tại AFF Cup 2018, chiếc thăm may rủi đã đưa ĐT Việt Nam rơi vào bảng đấu được đánh giá tương đối nhẹ ký khi chỉ gồm Lào, Campuchia, Malaysia và Myanmar. HLV Alfred Riedl đánh giá: “Tôi đánh giá bảng A của đội tuyển Việt Nam dễ dàng hơn bảng B, bảng đấu có thể nói là tử thần. Tuy nhiên, Thái Lan vẫn mạnh nhất và họ sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch AFF Cup 2018.

Đội tuyển Việt Nam là hạt giống số 1 và chắc chắn được đánh giá cao nhất tại bảng A. Tôi vẫn đang chờ đợi xem có bao nhiêu cầu thủ thuộc lứa U23 được ông Park Hang-seo chọn vào danh sách 23 cầu thủ dự AFF Cup 2018 nhưng bóng đá Việt Nam luôn có nhiều cầu thủ trẻ tài năng và đó là cơ sở tạo nên thành công tại những giải đấu lớn".

Hồi hộp chờ lễ bốc thăm ASIAN Cup

Chỉ vài ngày sau lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup, người hâm mộ Việt Nam lại phải hồi hộp chờ đợi kết quả lễ bốc thăm ASIAN Cup. HLV trưởng Park Hang-seo cùng trưởng đoàn U23 Việt Nam Dương Vũ Lâm sẽ tham dự lễ bốc thăm chia bảng vòng chung kết Asian Cup 2019 do LĐBĐ Châu Á tổ chức tại Dubai, UAE vào lúc 22h30 ngày hôm nay (04/05).

Trước đó, AFC cũng đã công bố nhóm hạt giống. Đội tuyển Việt Nam với thứ hạng 103 trên bảng xếp hạng FIFA tháng 4 vừa đủ để lọt vào nhóm 6 đội bóng hạt giống số 3 cùng Kyrgyzstan, Lebanon, Palestine, Oman, Ấn Độ.  

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 09:00 04/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục