Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 4/1: “Sao” trẻ HAGL có nguy cơ bị thầy Park Hang-seo loại

08:44 Thứ năm 04/01/2018

A Hoàng có nguy cơ vắng mặt tại VCK U23 châu Á; Kiều Trinh muốn sánh ngang Kim Chi; Anh Tài nói gì về trung vệ Kim Jinseo…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 04/01.

A Hoàng có nguy cơ vắng mặt tại VCK U23 châu Á

Hậu vệ của CLB HAGL đã được HLV Park Hang-seo sử dụng thường xuyên ở giải M-150 Cup, nhưng trở về từ Thái Lan, A Hoàng đã dính chấn thương trong một buổi tập. Và điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ của cầu thủ này. Do chưa bình phục hoàn toàn nên ở buổi tập hôm qua (03/01), A Hoàng đã phải nghỉ tập sớm hơn so với các đồng đội.

 - Bóng Đá

 A Hoàng có nguy cơ bị loại vì chấn thương.

Kiều Trinh muốn sánh ngang Kim Chi

Kiều Trinh khẳng định mình chưa muốn dừng lại, thậm chí sẽ phấn đấu để san bằng kỉ lục của đàn chị Kim Chi: “Tôi vẫn còn mục tiêu phía trước, đây chưa phải là lúc để tôi dừng lại. Tôi sẽ cố gắng san bằng kỷ lục 4 danh hiệu quả bóng vàng của chị Kim Chi. Tôi sẽ nỗ lực tiếp tục giành nhiều hơn nữa các danh hiệu tập thể và cá nhân. Sau khi giải nghệ tôi vẫn muốn gắn bó với trái bóng tròn, với tư cách của một HLV chẳng hạn.

Chị Kim Chi trước đây là đàn chị, đồng đội và giờ là HLV của Trinh. Tôi thấy chị Kim chi thực sự là một tượng đài để các em thế hệ sau noi theo, từ cách sống tới chuyên môn.”

 - Bóng Đá

 Kiều Trinh muốn giành 4 QBV để bằng thành tích của đàn chị Kim Chi.

Anh Tài nói gì về trung vệ Kim Jinseo

Theo tài năng trẻ của HAGL đang được cho mượn tại Uijeongbu, cầu thủ GĐKT Chung Hea-seong mang về phố Núi thử việc thi đấu rất tốt và được sử dụng thường xuyên tại Hàn Quốc.

Kim thi đấu hầu hết các trận của CLB Uijeongbu ở mùa bóng vừa qua. Điểm nổi bật của Kim là thi đấu máu lửa, rất chắc chắn và chơi không chiến tốt nên sẽ hỗ trợ được nhiều cho HAGL ở mùa giải 2018

FLC Thanh Hóa chia tay 6 cầu thủ

Với quyết tâm cải tổ mạnh mẽ về nhân sự trước khi bước vào mùa giải mới, BLĐ FLC Thanh Hóa mới đây đã quyết định chia tay đến 6 cầu thủ.

Theo đó, FLC Thanh Hóa chính thức nói lời chia tay với các cầu thủ gồm tiền đạo Uche, thủ môn Lương Bá Sơn, hậu vệ Lê Bật Hiếu, Lưu Văn Hương, Bùi Trần Tuấn Anh và Nguyễn Tăng Tuấn.

Tuyển nữ Việt Nam chính thức tập trung

Đội tuyển nữ Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung đã có buổi tập đầu tiên vào chiều qua (03/01) nhằm chuẩn bị cho VCK Asian Cup nữ 2018.

Kế hoạch tập luyện của đội tuyển được chia làm 5 đợt trong đó có một giải giao hữu tại Trung Quốc diễn ra từ ngày 17/01 đến 24/01, lịch tập huấn tại Đức diễn ra từ 24/03 đến 02/04.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung có đến 3 tháng chuẩn bị trước khi bước vào thi đấu ở Asian Cup nữ 2018 với 3 đối thủ ở bảng A là Nhật Bản, Australia và Hàn Quốc. Giải đấu diễn ra từ ngày 6 đến 20/04/2018.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 07:15 04/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục