Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 03/10: Thầy Park nhận định HLV trẻ khó thành công ở Việt Nam

09:29 Thứ tư 03/10/2018

HLV Park Hang-seo nói sự thật về các HLV trẻ; Thuyền trưởng HAGL thất vọng vì không vào được top 5; Hoàng Vũ Samson nâng kỷ lục ghi bàn ở V-League lên con số 55... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 03/10.

HLV Park Hang-seo nói sự thật về các HLV trẻ

"Các HLV trẻ khó có được thành công ở Việt Nam bởi để có thể trở thành HLV tại đây, bạn cần đáp ứng nhiều tiêu chuẩn gắt gao. Có rất ít chiến lược gia trẻ tuổi lựa chọn Việt Nam như điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp của mình.
Theo dòng chảy của thời đại, những HLV như chúng tôi sẽ dần phải nhường chỗ cho những người trẻ trung và năng động hơn. Ngày nay, họ tỏ ra nhanh nhạy và có thể nắm bắt kiến thức mới rất nhanh. Điểm mạnh duy nhất của thế hệ HLV chúng tôi là kinh nghiệm, những điều mà không một cuốn sách nào có thể truyền đạt lại", HLV Park Hang-seo cho biết.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 03/10: Thầy Park nhận định HLV trẻ khó thành công ở Việt Nam - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo cho rằng HLV trẻ khó thành công ở Việt Nam.

Thuyền trưởng HAGL thất vọng vì không vào được top 5 V-League 2018

HLV Dương Minh Ninh không hài lòng về thành tích của HAGL ở mùa bóng 2018 và hy vọng khán giả luôn đồng hành với câu lạc bộ trong mùa giải tiếp theo.

Nói về thành tích của HAGL trong mùa giải vừa qua, tôi thật sự không vui. Đội bóng không đạt được mục tiêu nằm trong top 5. Tuy nhiên, tôi hài lòng về mặt lối chơi và sự tiến bộ của cầu thủ, mong CĐV luôn đồng hành và tin tưởng đội bóng trong chặng đường tiếp theo.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 03/10: Thầy Park nhận định HLV trẻ khó thành công ở Việt Nam - Bóng Đá

 HLV Minh Ninh thất vọng vì không lọt vòng top 5.

Hoàng Vũ Samson nâng kỷ lục ghi bàn ở V-League lên con số 55

Hoàng Vũ Samson đã ghi dấu ấn lớn trong thắng lợi 3-0 của Hà Nội FC trước XSKT Cần Thơ. Cả 3 bàn thắng của đội bóng thủ đô trong trận đấu trên sân Hàng Đẫy chiều nay đều có dấu giày của tiền đạo nhập tịch (2 đường kiến tạo và 1 bàn thắng).

Đáng chú ý, pha lập công vào lưới XSKT Cần Thơ là bàn thắng thứ 15 của Hoàng Vũ Samson ở mùa giải 2018. Tính rộng hơn, chân sút 29 tuổi đã ghi 155 bàn thắng và hiện vẫn là chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử 18 năm của V-League. Anh đang bỏ xa tiền đạo đứng thứ 2 trong danh sách là Đỗ Merlo (ghi 121 bàn) tới 34 pha lập công.

Tổ trọng tài ngoại sẽ điều khiển trận cầu quyết tử giữa Cần Thơ và Nam Định

Theo yêu cầu sử dụng trọng tài ngoại của đại diện CLB Nam Định, VPF sẽ mời tổ trọng tài người Malaysia cầm còi trận đấu được coi là chung kết ngược giữa XSKT Cần Thơ và Nam Định ở vòng 26 V-League 2018.

Thông tin này đã được Chủ tịch VPF, ông Trần Anh Tú xác nhận. Tuy nhiên, ông cũng cho biết sẽ chưa tiết lộ danh tính của tổ trọng tài này trong những ngày tới.

SHB Đà Nẵng vẫn chưa thắng trên sân khách

Dù đã dẫn ngược Quảng Nam với tỉ số 2-1 cho đến phút 88, nhưng thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương vẫn để đối thủ gỡ hòa. Đây là trận hòa thứ 3 của SHB Đà Nẵng ở mùa giải năm nay, thành tích này khiến đội bóng sông Hàn không thể cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng sau vòng 25 V-League 2018.

Tịnh Đế | 08:30 03/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục