Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 03/08: Chuẩn bị SEA Games 31, Mỹ Đình cần thay áo mới cả 100 tỷ đồng

10:03 Thứ bảy 03/08/2019

Công Phượng vẫn được khen ngày STVV thua 0-6; Chuẩn bị SEA Games 31, Mỹ Đình cần thay áo mới 100 tỷ; CĐV TP.HCM quyên tiền đóng phạt cho VFF,.. sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 03/08.

Chuẩn bị SEA Games 31, Mỹ Đình cần thay áo mới cả 100 tỷ đồng

 - Bóng Đá

Sân Mỹ Đình cần được tu sửa trước SEA Games 31. 

Sân Mỹ Đình là một trong những cơ sở quan trọng đăng cai các nội dung thi đấu tại SEA Games 31 (2021), nhưng sau nhiều năm không được chăm sóc đúng mức, sân vận động quốc gia Mỹ Ðình đứng trước yêu cầu phải tu sửa lớn. Chi phí đầu tư có thể lên tới cả trăm tỷ đồng. Theo dự kiến, SEA Games 31 được tổ chức vào cuối tháng 11, đầu tháng 12/2021 tại Hà Nội (điểm chính) và các thành phố lân cận, như: Bắc Ninh, Hải Dương, Quảng Ninh, Nam Định, Ninh Bình, Hải Phòng….

Thời gian qua, Tổng cục TDTT đã khảo sát các địa điểm để đánh giá cơ sở vật chất, từ đó có kế hoạch nâng cấp hoặc trang bị lại. SEA Games 31 sẽ có khoảng 36-40 nội dung, từ nay tới thời điểm diễn ra đại hội, ngành Thể thao sẽ đẩy mạnh việc xây dựng lực lượng với đích ngắm là vị trí nhất toàn đoàn.

Công Phượng vẫn được khen ngày STVV thua 0-6

Dù đội nhà thua 0-6 ngày ra quân, tuy nhiên fan của CLB Sint-Truidense  vẫn lên tiếng bênh vực Công Phượng. Nhận xét về những phút có mặt trên sân của tân binh Nguyễn Công Phượng, một CĐV của STVV chia sẻ: "Thật là một sự sỉ nhục. Tuy nhiên, điểm cộng vẫn là tân binh người Việt Nam. Anh ấy đã chơi khá tốt. Anh ấy đã chơi rất nỗ lực. Nếu để ý, các bạn có thể thấy Công Phượng thậm chí đã chạy về góc sân để hỗ trợ phòng ngự và chỉ để mất bóng 1 lần. Nên nhớ anh ấy vào sân từ phút 70, khi đội nhà đã để thua 0-4," CĐV CLB Sint-Truidense tỏ ý bênh vực Phượng 'núi'.

U15 Đông Timor thăng hoa lấy lại ngôi đầu bảng từ Việt Nam

U15 Việt Nam đánh bại U15 Myanmar 3-0 ở lượt trận thứ 4 giải vô địch Đông Nam Á 2019, tuy nhiên ở lượt trận sau đó U15 Philippines cũng đánh bại U15 Singapore với tỷ số 4-0. Trong trận đấu này, các cầu thủ U15 Đông Timor hoàn toàn vượt trội về mọi mặt, họ nhanh chóng áp đảo thế trận và lần lượt ghi tới 4 bàn thắng vào lưới U15 Singapore. Chiến thắng này của U15 Đông Timor đã giúp họ trở lại ngôi đầu trên bảng xếp hạng, khi bằng điểm với Indonesia nhưng hơn về hiệu số. U15 Đông Timor sẽ đối đầu với U15 Việt Nam ở lượt trận cuối cùng, trận đấu được coi là chung kết của bảng A. Đội tuyển U15 Đông Timor đang thể hiện phong độ gây kinh ngạc cho người hâm mộ tại giải U15 Đông Nam Á lần này. Tuy nhiên họ đang bị LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) điều tra vì nghi ngờ gian lận tuổi.

CĐV TP.HCM quyên tiền đóng phạt cho VFF

Sau khi Ban kỷ luật VFF ra quyết định xử phạt BTC trận đấu của CLB TP.HCM 15 triệu đồng vì để các khán giả lăng mạ tổ trọng tài ở vòng 18, các CĐV TP.HCM đã kêu gọi nhau quyên góp tiền để cùng đội bóng con cưng của mình đóng phạt cho BTC giải. Anh Nguyễn Đức – một CĐV nhiệt thành của đội TP.HCM lý giải: “Không phải CLB TP.HCM không có tiền đóng phạt mà chúng tôi phải quyên góp. Ở đây, chúng tôi muốn đồng hành cùng đội bóng của mình trong mọi hoàn cảnh, bởi BTC trận đấu của đội bóng bị phạt do lỗi của chúng tôi, nên đây là lúc chúng tôi thể hiện đúng chất của người Sài Gòn, dám chơi, dám chịu.”

Phương Nam | 09:15 03/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục