Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 03/07: U19 Việt Nam nhận lệnh phải thắng

08:02 Thứ ba 03/07/2018

HLV Hoàng Anh Tuấn "lệnh" U19 Việt Nam phải thắng Philippines, Lào; HLV Hải Phòng thất vọng về các học trò; CLB Hà Nội có thể vô địch V-League sớm trước 6 vòng…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 03/07.

HLV Hoàng Anh Tuấn "lệnh" U19 Việt Nam phải thắng Philippines, Lào

Theo đánh giá của HLV Hoàng Anh Tuấn, 1 điểm trước Thái Lan là kết quả không tệ nhưng với thể thức tính điểm xếp hạng (tiêu chí đầu tiên là so hiệu số bàn thắng bại) và lịch thi đấu bất lợi hơn so với 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Indonesia, Thái Lan nên U19 Việt Nam chỉ có một sự lựa chọn là phải giành chiến thắng trong cả 2 trận đấu với Philippines, Lào trước khi bước vào trận đấu mang tính quyết định với Indonesia ở lượt trận thứ 4.

 - Bóng Đá

 HLV Hoàng Anh Tuấn "hạ lệnh" phải thắng cho học trò.

HLV Hải Phòng thất vọng về các học trò

Sau trận thua 2-3 trước SLNA ở vòng 17 V-League 2018, HLV trưởng CLB Hải Phòng tỏ rõ sự không hài lòng về tinh thần thi đấu của các cầu thủ đất Cảng: “Ở trận đấu với SLNA, Hải Phòng thi đấu không tốt, mắc quá nhiều sai lầm cá nhân trong khi SLNA lại chơi tốt. Tôi không hài lòng về tinh thần thi đấu của các cầu thủ, khi thua 1,2 rồi 3 bàn đúng ra đội phải lên về tinh thần thi đấu nhưng họ đã không làm được điều ấy. SLNA thắng xứng đáng và các hậu vệ Hải Phòng mắc quá nhiều sai sót”.

Sau trận thua SLNA, Hải Phòng đã bị rơi xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Ở vòng đấu tới, Hải Phòng sẽ có chuyến làm khách tới sân SHB Đà Nẵng.

 - Bóng Đá

 Hải Phòng FC nhận thất bại cay đắng tại Lạch Tray.

CLB Hà Nội có thể vô địch V-League sớm trước 6 vòng

Nếu tiếp tục thể hiện phong độ cao, Hà Nội sẽ lên ngôi trước 6 vòng đấu. Cụ thể, nếu đội bóng Thủ đô giành chiến thắng liên tiếp 5 vòng đấu tới, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ lên ngôi vô địch bất chấp kết quả của các trận đấu còn lại.

Hiện tại, Hà Nội FC đã giành được 44 điểm/17 vòng đấu. Hà Nội hơn đội xếp thứ 2 là S.Khánh Hòa 16 điểm, hơn đội thứ 3 FLC Thanh Hoá 18 điểm. Trong khi đó giải đấu còn 9 vòng đấu nữa là kết thúc. Hà Nội FC có thể trở thành nhà vô địch sớm nhất trong lịch sử cũng không phải là điều bất ngờ.

HLV Đức Thắng nói gì về trận thắng thứ 5 liên tiếp của SLNA?

Phát biểu với báo chí sau chiến thắng kịch tính của SLNA trước Hải Phòng chiều qua, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: “Chúng tôi xác định thi đấu trên sân Hải Phòng là không được phép thua, đặt mục tiêu có ít nhất 1 điểm, may mắn là chúng tôi đã giành được chiến thắng. Tôi hài lòng về tinh thần tập thể của toàn đội. SLNA bản chất tinh thần là điểm mạnh, chúng tôi xây dựng lối chơi cho tập thể và nỗ lực của những cầu thủ như Văn Đức, Khắc Ngọc hay Đình Hoàng”.

Oseni vẫn dẫn đầu danh sách vua phá lưới

Sau 17 vòng đấu, tiền đạo Oseni vẫn đang là chân sút dẫn đầu danh hiệu "vua phá lưới" ở V-League 2018 với 14 bàn thắng, hơn người đứng sau là Da Sylva cua Sài Gòn FC 5 bàn.

Tịnh Đế | 06:50 03/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục