Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 03/07: HAGL vẫn giữ kín mức lương của Công Phượng tại Bỉ

09:28 Thứ tư 03/07/2019

Lãnh đạo HAGL 'xin bí mật' về lương của Công Phượng ở Bỉ; Trung vệ Lâm Anh Quang trở lại mái nhà xưa Nam Định; Bình Dương hoặc Hà Nội sẽ gặp CLB vô địch Turkmenistan ở AFC Cup... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 03/07.

Lãnh đạo HAGL 'xin bí mật' về lương của Công Phượng ở Bỉ

Giám đốc điều hành CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh tiết lộ, tiền đạo Công Phượng sẽ ký hợp đồng thi đấu 1 năm cho CLB Sint-Truidense của Bỉ vào ngày 5/7 tới tại TP.HCM.

Buổi lễ sẽ do Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức chủ trì cùng Giám đốc điều hành của CLB Sint-Truidense.

Như vậy, Công Phượng sẽ là cầu bóng đá Việt Nam đầu tiên thi đấu tại Bỉ, và cầu thủ thứ hai của dải đất hình chữ S thi đấu tại châu Âu, sau đàn anh Lê Công Vinh (CV9 thi đấu cho Leixoes của Bồ Đào Nha năm 2009).

Khi được hỏi về mức lương của Công Phượng ở Sint-Truidense, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Điều này chúng tôi xin phép không thể tiết lộ được”. Ngoài giữ kín về mức lương thì phí mượn cũng như những điều khoản chi tiết của hợp đồng cũng được các bên giữ kín.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 03/07: HAGL vẫn giữ kín mức lương của Công Phượng tại Bỉ - Bóng Đá

 HAGL không tiết lộ mức lương của Công Phượng tại Bỉ.

Trung vệ Lâm Anh Quang trở lại mái nhà xưa Nam Định

Cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam xác nhận đã đạt thỏa thuận trở lại Nam Định từ lượt về V-League 2019. Dù vậy, anh chưa tiết lộ chính xác mối lương duyên này sẽ kéo dài trong bao lâu.

Nam Định là đội bóng khởi nghiệp của Lâm Anh Quang. Trung vệ này từng chơi cho đội bóng thành Nam đến hết tuổi 25 trước khi mãn hạn hợp đồng đào tạo và được HLV Lê Huỳnh Đức đưa về SHB Đà Nẵng.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 03/07: HAGL vẫn giữ kín mức lương của Công Phượng tại Bỉ - Bóng Đá

 Anh Quang trở về "mái nhà xưa" Nam Định.

Bình Dương hoặc Hà Nội sẽ gặp CLB vô địch Turkmenistan ở AFC Cup

Chiều 2/7, BTC giải AFC Cup đã bốc thăm để xác định các trận đấu lượt đi và về ở trận chung kết khu vực Đông Nam Á và bán kết liên khu vực.

Theo đó, hai CLB của Việt Nam giành quyền vào chơi trận chung kết khu vực Đông Nam Á là B. Bình Dương và Hà Nội sẽ gặp nhau trước ở sân Gò đậu vào ngày 30/7. Một tuần sau, Anh Đức và đồng đội sẽ làm khách trên sân hàng Đẫy trong trận chung kết lượt về.

Sau kết quả hai trận đi và về sẽ xác định đội vô địch khu vực Đông Nam Á để tiếp tục vào chơi trận bán kết liên khu vực.

Ở trận bán kết này, nhà vô địch khu vực Đông Nam Á sẽ gặp CLB Altyn Asyr - đang là nhà vô địch khu vực Trung Á.

Theo kế hoạch, ở bán kết liên khu vực lượt đi sẽ diễn ra ở Việt Nam vào ngày 20/8, còn lượt về ở thành phố Ashgabat (Turkmenistan) ngày 10/9.

U17 Thanh Hóa buộc U17 Bình Dương phải chia điểm

Chiều qua, lượt trận đầu tiên của bảng B tại VCK U17 Quốc gia 2019 đã được diễn ra.

Ở trận đấu đầu tiên, U17 PVF khẳng định sức mạnh qua chiến thắng 4-0 trước Khánh Hòa, trong khi đó Thanh Hóa đã buộc B.Bình Dương chia điểm với tỷ số hòa 2-2.

Tập trung đội tuyển nữ Việt Nam

Một ngày sau khi kết thúc lượt đi giải bóng đá nữ VĐQG, LĐBĐ Việt Nam đã công bố danh sách đội tuyển nữ Việt Nam được gọi tập trung nhằm chuẩn bị cho giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2019.

Không nằm ngoài dự đoán khi hai đội đang có thành tích tốt ở giải VĐQG là TPHCM I và PP.Hà Nam đã chiếm số đông ở đợt tập trung này khi mỗi đội đóng góp 7 cầu thủ. Riêng TPHCM I còn có 2 thành viên tham gia vào Ban huấn luyện là Đoàn Thị Kim Chi và Nguyễn Thị Kim Hồng.

Trong thành phần 26 cầu thủ, TPHCM I có 7 gương mặt gồm thủ môn Trần Thị Kim Thanh; Hậu vệ Chương Thị Kiều, Trần Thị Thu Thảo; Tiền vệ Nguyễn Thị Bích Thùy, Nguyễn Thị Mỹ Anh, Trần Nguyễn Bảo Châu và tiền đạo Huỳnh Như. Trong đó, Huỳnh Như đang là chân sút nằm trong tốp dẫn đầu danh sách ghi bàn ở giải VĐQG 2019.

Đội Phong Phú Hà Nam cũng đóng góp 7 cầu thủ với những gương mặt quen thuộc như Nguyễn Thị Tuyết Dung, Phạm Thị Tươi, Thanh Hương… Trong khi đó TKS.Việt Nam đóng góp 6 cầu thủ và Hà Nội có 5 cầu thủ.

Tịnh Đế | 08:40 03/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục