Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 03/06: Huỳnh Đức tố Công Vinh dẫn Thủy Tiên vào khách sạn đội

09:15 Chủ nhật 03/06/2018 | 1

Thủ môn Kiều Trinh tính chuyện tương lai làm HLV; Huỳnh Đức tố Công Vinh dẫn Thủy Tiên vào khách sạn đội; Chia tay FLC Thanh Hóa, ngoại binh Nhật Bản có bến đỗ mới,..sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng nay 03/06.

Huỳnh Đức tố Công Vinh dẫn Thủy Tiên vào khách sạn đội

 - Bóng Đá

Đàn anh - Lê Huỳnh Đức nói chuyện Công Vinh dẫn Thủy Tiên vào khách sạn đội sao lại không kể trong tự truyện "Phút 89". 

Đáp trả những thông tin về đồng đội, cũng là đàn em trên cuốn tự truyện "Phút 89" của Lê Công Vinh, mới đây cựu tuyển thủ Lê Huỳnh Đức đã tiết lộ thông tin khá sốc với truyền thông. Cựu HLV SHB Đà Nẵng nói: “Trong số các cầu thủ từ xưa mà tôi biết, chưa ai dám đưa bạn gái vào khách sạn để tập trung cùng. Kể cả thế hệ được xem là đàn anh như tôi, hay trước tôi cũng không ai dám đưa vợ con của mình đến chỗ đội tuyển tập trung.

Thế nhưng chuyện Công Vinh đưa Thủy Tiên vào ở cùng khách sạn với các cầu thủ thì ai cũng biết. Đó là việc của họ. Có trách là trách kỷ luật của ban huấn luyện đã quản lý cầu thủ không chặt chẽ. Nếu không có cuốn tự truyện gây tranh cãi này cũng chẳng ai tiết lộ hay trách móc điều đó. Nhưng vì sao những chuyện như thế, Vinh không tự viết ra mà lại cứ nói về người khác.”

Thủ môn Kiều Trinh tính chuyện tương lai làm HLV

Được biết, sau 14 năm ăn cơm đội tuyển, thủ môn kiêm đội trưởng Đặng Thị Kiều Trinh quyết định chia tay đội tuyển để tập trung thi đấu cho CLB, đồng thời tiếp tục hướng đến thử thách mới ở nghiệp cầm quân.

Mới đây, chủ nhân 3 Quả bóng vàng Việt Nam cho biết muốn tập trung cho sự nghiệp thi đấu ở CLB và dành thêm thời gian để bước vào con đường huấn luyện. "Tôi đã có ý định xin rút khỏi đội tuyển từ sau SEA Games 29, khi cùng đội tuyển giành HCV SEA Games 29 tại Malaysia vào tháng 8-2017.

Lúc ấy, tôi đã khóc vì hạnh phúc và đã tính đến chuyện giã từ đội tuyển. Thật ra, tôi cũng chưa muốn giã từ đội tuyển sớm nhưng lớp HLV bằng C diễn ra vào tháng 6 tới tại Đà Nẵng lại trùng với thời điểm đội tuyển nữ Việt Nam tập trung ở Hà Nội chuẩn bị cho giải Đông Nam Á.

Điều này khiến tôi phải chọn giữa việc tiếp tục chơi bóng và chuẩn bị bằng cấp để phục vụ công việc huấn luyện sau này. Lớp HLV bằng C trong tháng 11 cũng có nhưng thời điểm đó tôi lại phải cùng CLB nữ TP HCM thi đấu Đại hội TDTT toàn quốc nên thôi, ưu tiên cho chuyện học để làm HLV sau này."

Thái Sơn Nam bám sát ngôi đầu

Cụ thể, tại giải futsal vô địch quốc gia 2018, Việc 2 đối thủ cạnh tranh là Sanatech Sanest Khánh Hòa và Hải Phương Nam ĐHGĐ chạm trán nhau là cơ hội để Thái Sơn Nam giành lấy 1 trong 2 vị trí đầu bảng, thậm chí là vô địch lượt đi.

Nhiệm vụ giành 3 điểm trong cuộc đối đầu với Kim Toàn Đà Nẵng không quá khó với nhà đương kim vô địch. Dù giành chiến thắng 3-1 trước Kim Toàn Đà Nẵng nhưng Thái Sơn Nam vẫn chưa thể chiếm lại ngôi đầu. Hiện tại, thầy trò HLV Nguyễn Bảo Quân hiện đang có cùng 20 điểm như Hải Phương Nam ĐHGĐ, hơn Sanatech Sanest Khánh Hòa 3 điểm nhưng bất lợi hơn cả 2 đối thủ về chỉ số phụ.

Chia tay FLC Thanh Hóa, ngoại binh Nhật Bản có bến đỗ mới

Như vậy, Ngay sau khi rời FLC Thanh Hoá, cầu thủ người Nhật Bản Ryutaro Karube đã có bến đỗ mới. Rời Thanh Hoá, Ryutaro tiếp tục phiêu lưu ở Đông Nam Á nhưng không phải là CLB nào của V-League. Mới đây, trên trang fanpage chính thức, CLB hiện đang thi đấu tại Thai League là Chainat Hornbill xác nhận tiền vệ Ryutaro Karube sẽ trở thành tân binh tiếp theo của mình.

Quế Ngọc Hải mong muốn HLV Đức Thắng vượt khó cùng SLNA

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 03/06: Huỳnh Đức tố Công Vinh dẫn Thủy Tiên vào khách sạn đội - Bóng Đá

Quế Ngọc Hải mong muốn HLV Đức Thắng vượt khó cùng SLNA. Ảnh: Đình Viên. 

Mới đây đội trưởng SLNA đã chia sẻ với truyền thông về áp lực HLV Đức Thắng đang gặp phải ở đội bóng xứ Nghệ: “Trong bóng đá, đội bóng nào cũng có những thời điểm phải trải qua quãng thời gian như SLNA đang gặp phải. Ngay các đội bóng ở châu Âu hay thế giới cũng vậy.

Tôi và các cầu thủ sẽ cố gắng động viên HLV Đức Thắng, những trận đấu sẽ cố gắng thi đấu thật tốt. Tất nhiên bóng đá là thế. Khi đội bóng đang gặp khó khăn và có một chuỗi trận đấu không tốt thì HLV trưởng là người chịu áp lực nhất.

Nhưng chúng tôi sẽ động viên HLV Đức Thắng và luôn tin tưởng vào tất cả các thành viên trong đội, đặc biệt là với HLV trưởng. Tôi biết HLV Đức Thắng đang có một chút gì đó lo lắng và buồn, nhưng trận đấu tới cả đội sẽ cố gắng thi đấu tốt để giải tỏa áp lực cho HLV trưởng.”

Phương Nam | 07:40 03/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục