Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 03/04: Công Phượng hãy kiên nhẫn như Park Ji-sung

09:28 Thứ tư 03/04/2019

Báo Hàn khuyên Công Phượng kiên nhẫn; Hà Nội FC bại trận đau đớn tại AFC Cup; HLV Chu Đình Nghiêm nói gì khi thua sốc tại AFC Cup?... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 03/04.

Báo Hàn khuyên Công Phượng kiên nhẫn

"Khi mới tới MU, Park Ji-sung bị chỉ trích là bản hợp đồng thương mại dẫu trước đó anh chứng minh được khả năng tại giải vô địch Hà Lan. Khi ấy Park phải chịu đựng nhiều thứ, trong đó có việc không được ra sân. Tuy nhiên, Park Ji-sung luôn nỗ lực tập luyện, và những cầu thủ đẳng cấp như thế luôn tạo ra cơ hội cho chính mình từ những buổi tập. Park Ji-sung làm những gì ban huấn luyện đòi hỏi, và thành quả là anh đã được ghi nhận với vai trò quan trọng ở MU.

Là cầu thủ chuyên nghiệp, Công Phượng hiểu anh không thể được cho ra sân chỉ vì người hâm mộ muốn thế. Công Phượng chắc chắn muốn ra sân bởi anh xứng đáng," Tờ Oh My News viết.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 03/04: Công Phượng hãy kiên nhẫn như Park Ji-sung - Bóng Đá

 Báo Hàn khuyên Công Phượng hãy kiên nhẫn.

Hà Nội FC bại trận đau đớn tại AFC Cup

Dù chơi lấn lướt Yangon United và tạo được hàng tá cơ hội ăn bàn nhưng trong một ngày các chân sút vô duyên, Hà Nội FC đã phải nhận trận thua đầu tiên tại AFC Cup 2019 trước Yangon với tỉ số 0-1.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 03/04: Công Phượng hãy kiên nhẫn như Park Ji-sung - Bóng Đá

 Hà Nội thua trận đầu tiên tại AFC Cup 2019.

HLV Chu Đình Nghiêm nói gì khi thua sốc tại AFC Cup?

"Quãng nghỉ tập trung ĐTQG tháng 4/2019 không ảnh hưởng nhiều tới trận đấu này. Tôi chưa xem lại băng hình, Hà Nội FC đã có nhiều cơ hội ghi bàn. Chúng tôi thất bại khi xảy ra sai số cá nhân. Tôi cũng chưa thể lý giải nguyên nhân xuất phát từ đâu.

Phong độ của các chân sút ngoại binh ở trận đấu này thì tôi cũng không lý giải được. Chúng tôi gặp 2 ca chấn thương, trượt ngã trên chấm phạt đền cả phút cuối. Tôi không hiểu sao mọi thứ lại diễn ra như thế" HLV Chu Đình Nghiêm nói.

Đội bóng Văn Lâm có HLV mới

Sau khi ông Pairoj Bowonwattanadilok từ chức, trong tình thế chưa thể tìm được thuyền trưởng mới, ban lãnh đạo Muangthong United quyết định bổ nhiệm trợ lý Uthai Boonmore làm HLV tạm quyền và sẽ ngay lập tức cầm đội trong trận đấu giữa tuần này.

Ngày 3/4 tới, Đặng Văn Lâm và đồng đội tiếp tục phải làm khách trên sân của Chainat Horbill tại vòng 6 khuôn khổ Thai League 2019.

VFF mở rộng hợp tác với LĐBĐ Hàn Quốc

Chiều nay (2/4), tại trụ sở VFF, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải đã có buổi tiếp và làm việc với ông Chung Mong Gyu – Chủ tịch LĐBĐ Hàn Quốc (KFA). Chủ tịch KFA Chung Mong Gyu chúc mừng các thành tích ấn tượng mà bóng đá Việt Nam đã đạt được trong thời gian qua. Theo đánh giá của ông Chung Mong Gyu, đó là thành quả đến từ sự nỗ lực rất lớn của lãnh đạo VFF trong công tác định hướng cho các hoạt động phát triển của bóng đá Việt Nam và đầu tư cho các đội tuyển trẻ.

Ông Chung Mong Gyu khẳng định, trên cơ sở mối quan hệ tốt đẹp giữa bóng đá Việt Nam và bóng đá Hàn Quốc đã có từ hơn 20 năm qua, LĐBĐ Hàn Quốc tin tưởng trong thời gian tới, LĐBĐ Việt Nam và LĐBĐ Hàn Quốc sẽ tiếp tục mở rộng sự hợp tác trên nhiều lĩnh vực, hỗ trợ và ủng hộ lẫn nhau vì sự phát triển chung của bóng đá Việt Nam và bóng đá Hàn Quốc. Đồng quan điểm với ông Chung Mong Gyu, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải cũng tin tưởng trên cơ cở thỏa thuận hợp tác được ký kết giữa hai Liên đoàn, những kinh nghiệm, trí tuệ của bóng đá Hàn Quốc chắc chắn sẽ tiếp tục góp phần thúc đẩy nhanh hơn, mạnh hơn sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

Tịnh Đế | 08:40 03/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục