Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 03/02: CLB Hà Nội chốt việc Quang Hải sang La Liga tập luyện

09:28 Chủ nhật 03/02/2019 | 1

Hà Nội FC phủ nhận thông tin chuyển nhượng Quang Hải; Việt Nam lọt top 16 châu Á, lợi thế cực lớn ở vòng loại World Cup 2022; Phan Văn Đức lên tiếng việc được J-League chào mời... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 03/02.

Hà Nội FC phủ nhận thông tin chuyển nhượng Quang Hải

HLV trưởng CLB Hà Nội Chu Đình Nghiêm đã lên tiếng về thông tin Quang Hải sẽ sẽ Tây Ban Nha tập luyện trong 10 ngày: “Chúng tôi chưa có cuộc làm việc cụ thể nào với đại diện của La Liga hay bất kỳ một CLB nào đó của La Liga về chuyện Hải sang đó tập huấn hay thử việc.

Quan điểm cá nhân tôi là luôn ủng hộ cầu thủ giỏi của Việt Nam ra nước ngoài thi đấu nhưng phải là được thi đấu chứ không phải là làm hình ảnh hay thương hiệu đơn thuần".

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 03/02: CLB Hà Nội chốt việc Quang Hải sang La Liga tập luyện - Bóng Đá

 Quang Hải sẽ không sang La Liga tập luyện.

Việt Nam lọt top 16 châu Á, lợi thế cực lớn ở vòng loại World Cup 2022

Theo trang thống kê các đội trên BXH FIFA Footyranking, sau Asian Cup, Việt Nam tăng 1 bậc trên BXH thế giới và lọt top 16 châu Á.

Nếu duy trì thứ hạng này đến khi bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup và Asian Cup, Việt Nam sẽ có nhiều lợi thế. Cu thể, thầy trò HLV Park Hang-seo được đưa vào nhóm hạt giống số 2, tránh được những đối thủ sừng sỏ nhất và gặp những đối thủ bị đánh giá dưới cơ.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 03/02: CLB Hà Nội chốt việc Quang Hải sang La Liga tập luyện - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam có lợi thế lớn ở vòng loại World Cup 2022.

Phan Văn Đức lên tiếng việc được J-League chào mời

"Sau Asian Cup 2019, một số CLB Nhật Bản đã chào mời và hỏi ý kiến tôi về việc sang đó thi đấu. Hiện tại tôi vẫn đang thi đấu cho Sông Lam. Nhưng nếu nhận được đề nghị, tôi vẫn muốn sang đó thử sức và xem trình độ mình đang ở đâu. Tất nhiên, ra nước ngoài sẽ là thử thách lớn với cá nhân tôi. Nhưng tôi cũng muốn một lần được thử sức ở những môi trường tốt hơn". Phan Văn Đức chia sẻ.

Đặng Văn Lâm: 'HLV Park là người thầy, nguồn động lực lớn'

Khi được hỏi về HLV Park Hang-seo, thủ thành Văn Lâm cho biết: "HLV Park là một bậc thầy, một huấn luyện viên và là nguồn động lực lớn. Thầy Park giúp cho cả đội có tâm trạng tốt và mang đến cho các cầu thủ cảm giác nhiệt tình. Điều này làm cho chúng tôi mạnh mẽ hơn và thi đấu tốt hơn trong mỗi trận".

Vì tết Nguyên Đán, "Ronaldo Việt Nam" hoãn việc sang Hàn Quốc phẫu thuật

Trong một buổi tập mới đây của CLB TP.HCM, tiền vệ Trần Phi Sơn đã gặp phải chấn thương rất nặng. Theo chẩn đoán, cầu thủ người xứ Nghệ bị đứt dây chằng và sẽ sang Hàn Quốc phẫu thuật trong thời gian sớm nhất.

Với mong muốn nhanh chóng bình phục chấn thương để sớm trở lại, tiền vệ xứ Nghệ dự định sẽ phẫu thuật ở Hàn Quốc ngay trước khi Tết Nguyên đán diễn ra và ở lại đây để điều trị. Thế nhưng sau khi cân nhắc, Phi Sơn lại lùi đến sau kỳ nghỉ Tết.

Tịnh Đế | 08:40 03/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục