Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 02/07: Minh Phương nói gì khi “chết đi sống lại”?

08:01 Thứ hai 02/07/2018

Hòa FLC Thanh Hóa, Minh Phương mừng như “chết đi sống lại”; HLV Nguyễn Văn Sỹ trách trọng tài nặng tay; Thắng sát nút 2-1, Hà Nội tiếp tục bỏ xa Than Quảng Ninh…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 02/07.

Hòa FLC Thanh Hóa, Minh Phương mừng như “chết đi sống lại”

Cầm hòa FLC Thanh Hóa trong màn rượt đuổi tỉ số đầy kịch tính, HLV Nguyễn Minh Phương đã không giấu được cảm xúc vui mừng như “chết đi sống lại”

Trải qua trận đấu đầy cảm xúc, HLV Nguyễn Minh Phương đã không giấu được cảm xúc vui mừng của mình trong phòng họp báo: “Cảm giác của tôi lúc này như “chết đi sống lại” vậy, đây là trận đấu đầy cảm xúc. Các học trò của tôi đã không từ bỏ sau khi bị dẫn trước đến hai bàn, họ đã nỗ lực thi đấu với tinh thần cao nhất đến những giây phút cuối cùng. Tôi cảm thấy hài lòng về điều đó, một điểm lúc này cũng là rất quý giá đối với SHB Đà Nẵng.

 - Bóng Đá

 Minh Phương trải qua trận đấu giàu cảm xúc. Ảnh: Viết Định.

HLV Nguyễn Văn Sỹ trách trọng tài nặng tay

HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định cho rằng trọng tài chính đã có nhiều tình huống cắt còi quá nặng tay, là nguyên nhân gián tiếp dẫn tới trận thua 0-1 trước CLB Sài Gòn trong trận “chung kết ngược

Bóng đá phải có tranh chấp, nhưng những tình huống cầu thủ của tôi chưa chạm vào người đối phương mà trọng tài đã cắt còi như tình huống quả phạt dẫn tới bàn thua của Nam Định là hơi ác”, HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ.

 - Bóng Đá

 Nam Định thua Sài Gòn FC trong trận cầu 6 điểm.

Thắng sát nút 2-1, Hà Nội tiếp tục bỏ xa Than Quảng Ninh

Chiến thắng 2-1 ngay trên sân khách đã giúp Hà Nội kéo dãn khoảng cách với Than Quảng Ninh lên con số 19 điểm. Vinicius là cầu thủ mở tỉ số cho đội chủ nhà, nhưng Văn Quyết và Văn Kiên đã lên tiếng đúng lúc để giúp đại diện Thủ Đô thắng ngược 2-1.

Xác định được hai cặp bán kết U17 Quốc gia 2018

Sau khi kết thúc vòng loại U17 Quốc gia, BTC đã xác định được 4 đội giành vé vào bán kết đó la U17 PVF, U17 SHB Đà Nẵng, U17 Viettel và U17 SLNA.

Theo đó, trận bán kết 1 là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng nhiều duyên nợ là U17 SHB Đà Nẵng và U17 SLNA. Trận bán kết thứ 2 là cuộc đối đầu giữa ĐKVĐ U17 PVF và á quân U17 Viettel.

Phố Hiến FC tiếp tục thể hiện sức mạnh ở giải hạng nhì

Ở lượt trận thứ 13 bảng A giải hạng nhì Quốc gia 2018, Phố Hiến FC tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi có chiến thắng với tỉ số 3-0 trước Fishan Khánh Hòa.

3 cầu thủ ghi bàn cho Phố Hiến FC là Trọng Phú, Khắc Khiêm và Hải Đức. Chiến thắng này đã giúp đại diện Hưng Yên giữ vững ngôi đầu bảng A với 27 điểm có được.

Tịnh Đế | 07:05 25/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục