Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 02/01: HLV Park Hang-seo thẳng tay loại Bùi Tiến Dũng

08:00 Thứ tư 02/01/2019 | 5

Bùi Tiến Dũng "hết cửa" ở ĐT Việt Nam; Quang Hải sẽ tỏa sáng ở Asian Cup 2019; Chuyên gia dự đoán trận Việt Nam vs Iraq... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 02/01.

Bùi Tiến Dũng "hết cửa" ở ĐT Việt Nam

Thủ thành Bùi Tiến Dũng không được bắt một phút nào ở AFF Cup 2018. Trong trận giao hữu Việt Nam thắng Philippines với tỷ số 4-2 tại Qatar tối qua (thi đấu 3 hiệp, mỗi hiệp 30 phút), 2 HLV Park Hang-seo và Eriksson không giới hạn quyền thay người. Nhà cầm quân Hàn Quốc đã tung 21 trong 23 cầu thủ đăng ký tạm thời dự Asian Cup 2019 vào sân, trừ Trọng Hoàng và Bùi Tiến Dũng. Việc Trọng Hoàng không vào sân có thể hiểu được bởi cầu thủ xứ Nghệ vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương. Ngược lại, Bùi Tiến Dũng không hề gặp vấn đề gì về sức khỏe.

Ở trận thắng Philippines, HLV Park Hang-seo đã luân phiên dùng 2 thủ môn Đặng Văn Lâm và Nguyễn Tuấn Mạnh. Đây là dấu hiệu cho thấy, Bùi Tiến Dũng không được nhà cầm quân Hàn Quốc tin dùng. Nhiều khả năng thủ môn của CLB Thanh Hóa không bị loại khỏi danh sách dự Asian Cup 2019 nhưng sẽ khó có cơ hội ra sân tại giải đấu này.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 02/01: HLV Park Hang-seo thẳng tay loại Bùi Tiến Dũng - Bóng Đá

 Bùi Tiến Dũng không được thầy Park sử dụng ở trận giao hữu với Philippines.

Quang Hải sẽ tỏa sáng ở Asian Cup 2019

Phóng viên John Duerden của Fox Sports châu Á đánh giá, Nguyễn Quang Hải sẽ bùng nổ ở Asian Cup 2019 để giúp Việt Nam giành vé vào vòng 1/8 giải đấu này đồng thời tin tưởng đội bóng của HLV Park Hang-seo chắc chắn sẽ giành vé vào vòng knock-out. Theo John Duerden, nếu Quang Hải tỏa sáng thì cầu thủ của CLB Hà Nội sẽ được các đội bóng nước ngoài chiêu mộ trong tương lai gần.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 02/01: HLV Park Hang-seo thẳng tay loại Bùi Tiến Dũng - Bóng Đá

 Quang Hải được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở Asian Cup 2019.

Chuyên gia dự đoán trận Việt Nam vs Iraq

Cựu HLV trưởng U23 Thái Lan Steve Darby dự đoán về trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Iraq: "Chắc chắn kết quả cuộc đấu với Iraq sẽ có sự ảnh hưởng lớn đến thành tích của tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019. Một chiến thắng, hoặc thậm chí chỉ là một trận hòa cũng giúp thầy trò Park Hang-seo rộng cửa đi tiếp. Dĩ nhiên, đó là khi chúng ta đã tính đến việc tuyển Việt Nam vượt qua Yemen và thua Iran với một cách biệt chấp nhận được.

Theo tôi, đội tuyển Iraq với trình độ nhỉnh hơn sẽ giành chiến thắng. Tỷ số trận đấu Việt Nam và Iraq sẽ là 1-0 nghiêng về đại diện Tây Á". Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Iraq diễn ra vào lúc 20h30 ngày 8/1.

Hà Nội quyết tâm tiến sâu ở đấu trường châu lục

Tại giải quốc nội, Hà Nội tỏ ra vô đối khi vô địch sớm 5 vòng tại V-League 2018 và theo giới chuyên môn dự đoán, trong vài năm nữa, đội bóng Thủ đô sẽ còn làm mưa làm gió tại sân chơi số 1 Việt Nam. Nói thế là bởi trong tay HLV Chu Đình Nghiêm đang có lứa cầu thủ chất lượng như Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng, Đức Huy, Văn Hậu, Thành Chung, Hùng Dũng, Văn Đại - những người đã và đang khoác áo ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Bên cạnh đó, họ còn có những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm như Văn Quyết, Thành Lương, Văn Kiên... sát cánh cùng nên chất lượng đội hình càng thêm sâu. Sở hữu đội hình đáng nể như vậy nhưng vừa rồi Hà Nội vẫn quyết định chi đậm để có được sự phục vụ của “sát thủ” Omar (FLC Thanh Hóa) là để hướng đến việc chinh phục đấu trường châu lục.

HAGL "trình làng" lứa U19 JMG được đánh giá cao như lứa Công Phượng

Sau nhiều năm đào tạo, khóa 4 HAGL JMG sẽ xuất hiện tại vòng loại U19 Quốc gia 2019.

Vòng loại U19 Quốc gia 2019 sẽ được diễn ra vào tháng 1/2019 tại Pleiku. Theo đó, Bầu Đức và HLV Guillaume đã quyết định trình làng khoá 4 HAGL JMG, kết hợp cùng 1 số nhân tố của khoá 3. Mục tiêu của lứa "đàn em" Công Phượng là thi đấu tốt để bước vào VCK U19 Quốc gia.

Tịnh Đế | 07:40 02/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục