Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 01/12: Công Vinh nổ “bom tấn”, Hữu Thắng sắp tái xuất

09:51 Thứ sáu 01/12/2017 | 1

HLV Hữu Thắng tái xuất cầm quân ở xứ Thanh; Công Vinh nổ "bom tấn" trên thị trường chuyển nhượng mùa giải 2018; Park Hang-seo bổ sung hai cầu thủ vào danh sách U23 Việt Nam;... là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 01/12.

HLV Hữu Thắng tái xuất cầm quân ở xứ Thanh?

 - Bóng Đá

Sau thời gian vắng bóng ở sân cỏ Việt Nam, HLV Hữu Thắng sẽ ngồi ghế nóng FLC Thanh Hóa?

Theo thông báo mới đây ban lãnh đạo FLC Thanh Hóa đang cân nhắc khả năng mời một HLV nội chất lượng về chuyên môn, uy tín về lời nói để dẫn dắt đội bóng xứ Thanh. Có lẽ ở thời điểm hiện tại HLV Nguyễn Hữu Thắng và HLV Lê Huỳnh Đức sẽ là những cái tên hợp lý nhất. Trước đó HLV Ljupko Petrovic, người dẫn dắt FLC Thanh Hóa mùa giải 2017 quyết định chia tay, bên cạnh đó Huỳnh Đức và Hữu Thắng vẫn là hai HLV tự do mùa giải 2018.

Công Vinh nổ "bom tấn" trên thị trường chuyển nhượng mùa giải 2018

 - Bóng Đá

Công Vinh nổ "bom tấn" đầu tiên với cầu thủ của đội bóng bầu Hiển.

Quyền Chủ tịch CLB bóng đá TP.HCM đã chính thức có bản hợp đồng đầu tiên với tuyển thủ Quốc gia Sầm Ngọc Đức ở mùa giải 2018. Đây được xem là bản hợp đồng đầu tiên của đội bóng chủ sân Thống Nhất. Mới đây Sầm Ngọc Đức đã xác nhận khoác áo CLB TP.HCM mùa giải mới: "Khó khăn lắm khi phải chia tay nơi này. Nhưng đó là cuộc sống, đó là công việc. Mình vẫn phải tiếp tục đi chứ, phía trước còn rất nhiều thử thách, chông gai đang đợi ta phía trước. Không biết sẽ thành công hay thất bại, nhưng vẫn cứ phải lạc quan lên, và chí ít dù ở hoàn cảnh nào mình cũng sẽ cố gắng, sẽ cố gắng thật nhiều hơn nữa để đi tiếp con đường mình đã chọn," Sầm Ngọc Đức nói lời chia tay Hà Nội FC.

Park Hang-seo bổ sung hai cầu thủ vào danh sách U23 Việt Nam

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo vi hành VCK U21 Quốc gia 2017 để bổ sung thêm 2 nhận vật vào màu áo U23 Việt Nam.

Sau khi dự khán 90 phút trên sân Gò Đậu - VCK U21 Quốc gia 2017, HLV Park Hang-seo đã nhanh chóng điền tên tiền đạo Tiến Linh và hậu vệ Lê Văn Đại của U21 Bình Dương cho lần tập trung tới đây. Cả Tiến Linh và Văn Đại đều đã chơi xuất sắc trong chiến thắng 3-2 trước PVF ở ngày ra quân, và nhanh chóng lọt vào mắt xanh của thầy Park. Tiến Linh là tiền đạo của CLB Bình Dương mùa rồi tại V-League thì Văn Đại là cái tên đến từ Thanh Hoá được cho đội chủ nhà giải U21 báo Thanh Niên mượn để tham dự giải đấu.

Phong Phú Hà Nam đối đầu TP.HCM I chung kết VĐQG nữ 2017

TP.HCM I bị các cô gái Than KS Việt Nam cầm chân với tỉ số 0-0 sau 90 phút, trận bán kết thứ Nhất giải VĐQG nữ tranh Cúp Thái Sơn Bắc 2017 đã phải bước vào loạt đấu súng. Trên chấm luân lưu 11m thủ môn Kiều Trinh rất xuất sắc cản phá được hai quả sút của cầu Than KS Việt Nam, qua đó giúp các cô gái TP.HCM I có mặt ở trận chung kết với chiến thắng 4-2. Ở trận bán kết II, PP Hà Nam và Hà Nội I cũng bất phân thắng bại sau hai hiệp thi đấu chính thức với tỉ số 1-1. Trên loạt đấu súng PP Hà Nam đã giành chiến thắng 4-2 để gặp TP.HCM ở trận chung kết.

HLV Đinh Thế Nam dẫn dắt U19 Việt Nam

Mới đây phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn cho biết, VFF đã đạt được thỏa thuận mới HLV Đinh Thế Nam, người từng dẫn dắt tuyển U16 Việt Nam lọt vào vòng chung kết giải U16 châu Á năm 2016 sẽ huấn luyện đội tuyển U19 Việt Nam thay cho HLv Hoàng Anh Tuấn tham dự giải U21 quốc tế Báo Thanh Niên tại Cần Thơ. 

Vì lý do HLV Hoàng Anh Tuấn giữ vai trò trưởng ban huấn luyện nên khá bận với công việc mới tại trung tâm đào tạo trẻ của PVF. Trong khi đó, trợ lý Đinh Hồng Vinh lại về dẫn dắt đội Cần Thơ, còn trợ lý HLV Nguyễn Việt Thắng đang theo đội U21 PVF nên cũng không thể “cầm cương” đội tuyển U19. Do vậy VFF đã trao đổi với lãnh đạo PVF và thống nhất sẽ mời HLV Đinh Thế Nam, người hiện đang đầu quân ở ban huấn luyện PVF dẫn dắt đội tuyển U19.

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 08:35 01/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục