Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 01/09: Thầy Park loại 3 cầu thủ, giữ Văn Hậu, Trọng Hoàng

09:00 Chủ nhật 01/09/2019

HLV Park Hang-seo chốt danh sách sang Thái Lan; "Văn Hậu có về dự trận Việt Nam - Thái Lan cũng không tốt"; Cựu sao Thái Lan: "Việt Nam không phải đội bóng số một Đông Nam Á"... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 01/09.

HLV Park Hang-seo chốt danh sách sang Thái Lan

Sau trận đấu tập nội bộ chiều 31/8 thì vào tối cùng ngày, HLV Park Hang-seo đã có cuộc họp với các cộng sự để chốt danh sách 24 cầu thủ lên đường sang Thái Lan ngày 1/9, chuẩn bị cho trận đấu gặp Thái Lan.

Theo đó, 3 cầu thủ bị loại là Lâm Anh Quang, Đỗ Thanh Thịnh và Nguyễn Hoàng Đức.

Vào lúc 9h sáng nay, đoàn quân HLV Park Hang-seo sẽ bay sang Thái Lan.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 01/09: Thầy Park loại 3 cầu thủ, giữ Văn Hậu, Trọng Hoàng - Bóng Đá

 Hoàng Đức bị loại khỏi ĐT Việt Nam, bổ sung cho U22.

"Văn Hậu có về dự trận Việt Nam - Thái Lan cũng không tốt"

"Kể cả việc tham gia trận Việt Nam gặp Thái Lan này cũng không hẳn tốt đâu. Coi như Văn Hậu bị chấn thương đi, mà thực ra cậu ấy cũng đang chấn thương thật đó chứ, đã bình phục hoàn toàn đâu.

Tất nhiên ai cũng hiểu sự quan trọng của trận đấu tại vòng loại World Cup tới, sự hiệu quả mà Văn Hậu mang lại, nhưng trong đội bóng bao giờ cũng cần có người kia người để thay thế. Trước Đình Trọng chấn thương rồi cũng phải tìm phương án bù đắp vào đó thôi. Tuy nhiên tôi nghĩ Văn Hậu chắc chắn vẫn có tên trong danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam dự trận gặp Thái Lan thôi" chuyên gia Nguyễn Thành Vinh nhận xét.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 01/09: Thầy Park loại 3 cầu thủ, giữ Văn Hậu, Trọng Hoàng - Bóng Đá

 Chuyên gia cho rằng Văn Hậu nên điều trị hoàn toàn chấn thương.

Cựu sao Thái Lan: "Việt Nam không phải đội bóng số một Đông Nam Á"

Panupong Wongsa đã có những nhận xét hết sức bất ngờ về đội tuyển Việt Nam. Cụ thể, anh nói: "Việt Nam không phải đội bóng số một của khu vực. Bóng đá Đông Nam Á chuyển động giống như chu kỳ đường cong. Mọi thứ không có gì mãi mãi. Lúc này, bóng đá Việt Nam tiến bộ vượt bậc, còn người Thái sa sút.

Đó cũng giống như nhiều năm trước, thời điểm Thái Lan thăng hoa, trong khi Việt Nam sa sút. Mọi thứ diễn ra theo chu kỳ tuần hoàn. Tại Đông Nam Á, không có đội bóng nào chiếm thế độc tôn mãi mãi. Thái Lan từng là đội tuyển hàng đầu khu vực, nhưng sau đó sẽ đến Việt Nam, rồi Malaysia hay Indonesia".

Phố Hiến sớm lấy vé dự play-off

Giành chiến thắng quan trọng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Bình Phước ngay trên sân khách tỉ số 2-1, các cầu thủ Phố Hiến chắc suất thứ nhì giải hạng Nhất 2019 để lấy vé tham dự trận play-off 2019.

U15 nữ Việt Nam đặt mục tiêu gì tại giải nữ U15 Quốc tế?

Chiều nay, giải bóng đá nữ U15 quốc tế 2019 sẽ diễn ra tại sân cỏ nhân tạo Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (LĐBĐVN) với sự tham dự của 4 đội tuyển U15: Việt Nam, Myanmar, Hongkong và Iceland.

HLV Trần Duy Quang (U15 Việt Nam) chia sẻ: "Khoảng một nửa cầu thủ trong đội tuyển U15 Việt Nam ở độ tuổi 13-14 và còn thiếu kinh nghiệm thi đấu. Một nửa đủ tuổi đã được đôn lên chuẩn bị cho VCK U16 châu Á.

Trong quá trình chuẩn bị (hơn 3 tuần) cho giải đấu, BHL đã rất chú trọng cải thiện kỹ-chiến thuật cho các cầu thủ.

U15 Việt Nam đã từng thi đấu với U15 Myanmar tại giải U15 Đông Nam Á ở Thái Lan và tại giải đó, chúng ta đã có kết quả tốt (thắng 2-1 ở trận bán kết); hai đội còn lại chúng tôi không có nhiều thông tin.

Về chuẩn bị chung, cả 4 đội đều có những khó khăn nhất định nhưng chúng tôi sẽ cố gắng tập trung thi đấu từng trận để đạt kết quả tốt nhất.

Những giải đấu như vậy rất giá trị, bởi bóng đá nữ trẻ còn hạn chế sân chơi. Mục tiêu của chúng tôi là học hỏi, tích lũy kinh nghiệm thi đấu nhằm chuẩn bị cho giải U15 Đông Nam Á 2020."

Tịnh Đế | 08:40 01/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục