Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 01/05: Xác định tuổi thật hai cầu thủ U15 Hà Nội

11:16 Thứ hai 01/05/2017

Tuổi thật hai cầu thủ U15 Hà Nội được xác định, 4 cầu thủ Hà Nội FC tập trung muộn cùng U22 Việt Nam,…là những tin chính của điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 01/05.

Đã biết tuổi thật của 2 cầu thủ U15 Hà Nội

 - Bóng Đá

 Hai cầu thủ Lê Sĩ Hà và Lê Sĩ Hồng U15 Hà Nội 

Ông Lê Hữu Thước (bố của 2 cầu thủ U15 Hà Nội) đã chính thức lên tiếng về tuổi thật của hai con trai. Sau một thời gian dài chối cãi, Ông Thước đã thừa nhận Hà và Hồng sinh năm 2000 chứ không phải 2002. Nếu những điều ông Thước chia sẻ với Thanh Niên là chính xác thì năm nay hai cầu thủ đã 17 tuổi và không đủ điều kiện để thi đấu giải U.15 năm 2017. Đây là một sự việc gióng lên hồi chuông cảnh báo về nạn gian lận tuổi trong bóng đá Việt Nam.

HLV Hoàng Anh Tuấn cho U20 Việt Nam tập trong ngày nghỉ lễ

Thay vì cho các cầu thủ U20 Việt Nam có một ngày "xả hơi" như ban đầu, HLV Hoàng Anh Tuấn thay đổi quyết định, yêu cầu các học trò xỏ giày ra sân tập dù họ vừa trở về Hà Nội sau chuyến tập huấn tại Đức đêm qua. Mặc dù không được nghỉ nhưng các cầu thủ vẫn rất vui vẻ tập luyện. Các bài tập mà ban huấn luyện đề ra chủ yếu là tập nhẹ với bóng nhằm giúp các cầu thủ lấy lại thể lực sau chuyến bay dài.

4 cầu thủ của Hà Nội FC tập trung muộn cùng U22 Việt Nam

Hà Nội FC đang gặp những vấn đề về lực lượng do chấn thương, thẻ phạt cũng như một số cầu thủ phải tập trung cùng U20 Việt Nam. Cùng với đó, trận đấu ở AFC Cup trùng với thời điểm U22 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 Argentina nên ban huấn luyện đã xin phép VFF để các cầu thủ trẻ của họ sẽ lên tập trung muộn 1 ngày. Cụ thể, đó là Phí Minh Long, Trần Văn Kiên, Đỗ Duy Mạnh và Phạm Đức Huy.

Hậu vệ Silva (Hà Nội FC) bình phục chấn thương

Hà Nội FC đã đón tin vui về lực lượng trước trận đấu với Felda Utd. Theo đó, hậu vệ Alvaro silva đã bình phục hoàn toàn chấn thương và có thể ra sân ngay từ đầu trong trận đấu vào ngày 3/5. Trước đó, Silva đã dính chấn thương dây chằng đầu gối, anh đã rất nỗ lực tập luyện để kịp hồi phục cho trận đấu sắp tới. Đây là tin cực vui với HLV Chu Đình Nghiêm trong bối cảnh đội hình Hà Nội FC đang bị tàn phá nặng nề.

Than QN thông báo chính thức chia tay hai ngoại binh

Thông tin Than QN chia tay Ramon và Jardel đã được báo chí đăng tải rất nhiều trong những ngày qua. Tuy nhiên, hôm qua (30/4) Than QN mới chính thức thông báo về việc này trên trang chủ của đội bóng. Mặc dù thi đấu không thành công nhưng hai ngoại binh này vẫn chiếm được nhiều tình cảm của cổ động viên đội bóng đất mỏ. Thông qua mạng xã hội, rất nhiều lời chúc tốt đẹp đã được gửi đến hai cầu thủ.

Giang Nguyễn - Thể Thao Việt Nam | 10:00 01/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục