Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 01/04: Báo Hàn Quốc đánh giá cao màn thể hiện của Công Phượng 

09:28 Thứ hai 01/04/2019

Báo Hàn Quốc: 'Công Phượng dứt điểm táo bạo khi đối đầu Suwon'; Văn Lâm bất lực, Muangthong rơi xuống nửa sau BXH; HAGL và CLB TP.HCM đi tiếp vào vòng 1/8 Cúp QG 2018... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 01/04.

Báo Hàn Quốc: 'Công Phượng dứt điểm táo bạo khi đối đầu Suwon'

Trang Osen tường thuật: "Phút 70, Nam Jun-jae thay Kim Bo-seob, Công Phượng vào thế chỗ của Hamad. 2 sự thay người này giúp Incheon tổ chức thế trận tấn công sôi nổi hơn. Ngay phút 71, Công Phượng đoạt được bóng của hậu vệ Suwon và dâng bóng lên gần khung thành nhưng lại dứt điểm hỏng."

Ngay sau đó, Công Phượng có tình huống cướp bóng thành công ở khu vực giữa sân và chuyền thoáng cho tiền đạo Stegan Mugosa băng xuống. Tuy nhiên, cú căng ngang của tiền đạo Montenegro chỉ giúp đội khách có tình huống đá phạt góc.

"Sau đó ở pha phạt góc, Công Phượng tham gia tạt bóng vào khu vực cấm địa, nhưng các cầu thủ Suwon lại bình tĩnh phá được bóng," Osen miêu tả.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 01/04: Báo Hàn Quốc đánh giá cao màn thể hiện của Công Phượng  - Bóng Đá

 Công Phượng có màn thể hiện tốt khi được vào sân thay người.

Văn Lâm bất lực, Muangthong rơi xuống nửa sau BXH

Sự tự tin sau 2 chiến thắng liên tiếp trước khi FIFA Day diễn ra của Muangthong United đã phải chấm dứt vào tối nay trước Ratchaburi ở vòng 5 Thai League. Với cá nhân thủ môn Đặng Văn Lâm, sau hiệp 1 giữ sạch lưới, anh đã phải trải qua hiệp 2 không như ý mình.

Phút 50, Adisak Kraisorn mắc lỗi tạo điều kiện để cầu thủ Ratchaburi cướp bóng và tổ chức tấn công. Steeven Langil kiến tạo cho Yannick Boli băng vào đánh đầu ở cự ly gần đánh bại Văn Lâm lần thứ nhất.

Chỉ 16 phút sau đó, thủ môn Văn Lâm tiếp tục phải nhận bàn thua thứ 2. Một lần nữa, đồng đội ở hàng thủ Muangthong đã chơi không tập trung khiến cho Văn Lâm không thể có cơ hội ngăn cản.

Thua 0-2 bất ngờ trước Ratchaburi, Văn Lâm cùng các đồng đội ở Muangthong United đã rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH, kém đội đầu bảng Buriram United là 5 điểm.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 01/04: Báo Hàn Quốc đánh giá cao màn thể hiện của Công Phượng  - Bóng Đá

 Văn Lâm không thể giúp Muangthong United tránh khỏi thất bại.

HAGL và CLB TP.HCM đi tiếp vào vòng 1/8 Cúp QG 2018

HAGL và CLB TP.HCM đã giành chiến thắng khá nhẹ nhàng trước 2 đối thủ đến từ giải hạng Nhất để đi tiếp vào vòng 1/8 Cúp QG. Đây là 2 trong số 4 trận đấu cuối của vòng sơ loại diễn ra chiều 31/3.

ĐT nữ Việt Nam trước cơ hội lớn ở vòng loại thứ hai Olympic

Theo lịch thi đấu, ĐT nữ Việt Nam gặp Uzbekistan vào ngày 3/4. Trong lịch sử, Việt Nam chưa từng gặp đối thủ Trung Á này. Tuy nhiên, nếu nhìn thành tích các trận gần đây của ĐT nữ Uzbekistan, thầy trò HLV Mai Đức Chung hoàn toàn có thể vượt qua họ.

Ở lượt trận thứ hai, ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp Hồng Kông vào ngày 6/4. 4 lần gặp nhau trong quá khứ, chúng ta đều giành chiến thắng trước đội bóng này với tỷ số cách biệt. Tuy nhiên, lần gần nhất hai đội đụng độ là năm 2014.

Dẫu vậy, xét về trình độ, Hồng Kông vẫn không phải là đối thủ của ĐT nữ Việt Nam.

Đội bóng cuối cùng là Jordan (9/4) cũng không quá đáng ngại với thầy trò HLV Mai Đức Chung. Theo thống kê, trong 8 lần đối đầu vừa qua, ĐT nữ Việt Nam đều đánh bại Jordan.

Xuân Tạo mê Quang Hải, không thích so sánh giống đàn anh Công Phượng

"Anh Phượng chơi rất hay, là cầu thủ nổi tiếng, những gì tốt nhất của anh ấy tôi học hỏi để hoàn thiện mình hơn. Nhưng tôi không thích được so sánh với anh Phượng. Lối chơi của tôi và anh ấy khác nhau nhiều lắm.

Tôi dùng tốc độ để vượt qua đối phương nhiều hơn. Chỉ cần sau 1 hay 2 nhịp chạm bóng là tôi sẽ bứt tốc để vượt qua hậu vệ đối phương. Trong khi đó, anh Phượng lại rất giỏi trong những tình huống đi bóng lắt léo". Xuân Tạo nói.

Tịnh Đế | 08:40 01/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục