Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 01/01/2018: Lee Nguyễn hẹn ngày đối đầu Công Phượng

09:08 Thứ hai 01/01/2018 | 1

“Soái ca” Hàn Quốc hâm nóng sân tập FLC Thanh Hóa; HAGL cân nhắc đưa Xuân Trường về lại V-League; Lee Nguyễn hẹn ngày đối đầu Công Phượng,..sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng (01/01).

Lee Nguyễn hẹn ngày đối đầu Công Phượng

Mới đây Lee Nguyễn khẳng định vẫn muốn được quay trở lại thi đấu tại V-League và đối đầu với những cầu thủ cũng thi đấu rất kỹ thuật khác mà anh ấn tượng là Công Phượng, Văn Quyết, Thanh Lương.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 01/01/2018: Lee  Nguyễn hẹn ngày đối đầu Công Phượng - Bóng Đá

 Lee Nguyễn hẹn ngày đối đầu Công Phượng.

Nói về quãng thời gian chơi bóng ở Việt Nam cũng như tương lai của mình Lee Nguyễn cho biết: "Tôi nhớ đó là trận đấu HAGL gặp Hà Nội tại V-League. Khán giả đến sân rất đông, mặt sân đẹp và cầu thủ hai đội rượt đuổi tỉ số kịch tính. Tôi ấn tượng mạnh với hai cầu thủ số 10 của HAGL và số 11 của Hà Nội T&T. Về đây hỏi bạn bè mới biết một người là Thành Lương, hình như tôi từng có dịp đối đầu với cậu ấy. 

Người còn lại hóa ra là Công Phượng, nhân vật mà báo chí Việt Nam nhắc đến rất nhiều nhất trong những năm trở lại đây. Thật thú vị nếu được đối đầu với tài năng trẻ mà tôi có lẽ từng chạm mặt khi còn chơi cho HAGL. Tôi hy vọng 2 năm nữa sẽ khép lại sự nghiệp đỉnh cao tại Việt Nam và vẫn có cơ hội so tài với Thành Lương, Công Phượng. V-League và khán giả Việt Nam vẫn có một sức hấp dẫn trong tâm trí tôi. Nếu có thể trở lại thi đấu đỉnh cao thêm vài năm cũng là một lựa chọn tốt, dù đã có một vài CLB ở Thái Lan đặt vấn đề với tôi.”

HAGL cân nhắc đưa Xuân Trường về lại V-League

Tương lai của Xuân Trường vẫn chưa rõ ràng dù lúc này anh đã hết hợp đồng thi đấu với Gangwon FC theo dạng cho mượn. Phía HAGL chờ tiền vệ sinh năm 1995 hoàn thành nhiệm vụ cùng U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 mới đưa ra quyết định về tương lai của anh. “Tình hình nhân sự của HAGL chuẩn bị cho V-League 2018 sẽ do GĐKT Chung Hae-seong cân nhắc. Chúng tôi vẫn đang chờ đợi động thái từ phía Hàn Quốc dành cho Xuân Trường nhưng nếu không có lời đề nghị nào hợp lý, đội bóng sẽ để em ấy về nước,” ông Nguyễn Tấn Anh – Trưởng đoàn CLB HAGL chia sẻ về tương lai Xuân Trường.

“Soái ca” Hàn Quốc hâm nóng sân tập FLC Thanh Hóa

Những ngày vừa qua, FLC Thanh Hóa đã đón 3 cầu thủ châu Á đến thử việc đó chính là tiền đạo Aziz Ibragemov, trung vệ Ko Kyung-joon và tiền vệ Oh Jang-eun. Với Oh Jang-eun, tiền vệ người Hàn Quốc sở hữu bản lý lịch hoành tráng với 6 năm là đội trưởng của Suwon Samsung Bluewings, đồng thời cũng là tuyển thủ QG Hàn Quốc. Cũng như Oh Jang-eun, trung vệ Ko Kyung-joon cũng từng có quãng thời gian chơi bóng cho Suwon. Đây chính là đội bóng mà FLC Thanh Hóa sẽ phải đối đầu ở vòng loại thứ 2 AFC Champions League.

HLV Park Hang-seo đặt niềm tin vào GĐKT Juergen Gede tại VCK U23 châu Á

Trao đổi với báo chí mới đây, Tổng thư ký VFF, Lê Hoài Anh cho biết: “Trong thành phần BHL của U23 Việt Nam ngoài Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm sẽ còn có sự xuất hiện của GĐKT Jueregen Gede tại VCK U23 châu Á. VFF sẽ đáp ứng tất cả những gì tốt nhất để tăng cường thêm sức mạnh cho U23 Việt Nam.”

Ấn định ngày CLB TPHCM ra mắt HLV Miura

Hình ảnh tấm thiệp mời dự lễ ra mắt HLV trưởng Toshiya Miura của CLB TPHCM đã rò rỉ trong ngày hôm nay. Theo đó, HLV người Nhật Bản sẽ có buổi ra mắt báo chí truyền thông Việt Nam và người hâm mộ CLB TPHCM vào ngày 005/1/2018 tại khách sạn Rex (TPHCM). Quyền Chủ tịch Lê Công Vinh nói: “Sẽ có nhiều bất ngờ trong lễ ra mắt, tôi không muốn tiết lộ nhiều. Chúng tôi sẽ giới thiệu luôn ngoại binh và không cần thử việc."

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 08:25 01/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục