Điểm tin bóng đá Việt Nam ngày 20/07: Thầy Park báo tin vui cho Tiến Dũng, Xuân Trường tự tin cùng U23 Việt Nam

06:56 Thứ sáu 20/07/2018

Thầy Park báo tin vui cho Tiến Dũng; Vợ trọng tài bị rượt đánh muốn con bỏ nghề; Xuân Trường tự tin cũng U23 Việt Nam trước thềm Asiad Cup 2018,..sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 20/07.

Thầy Park báo tin vui cho Tiến Dũng

 - Bóng Đá

Thầy Park khẳng định Văn Lâm có kinh nghiệm nhưng cơ hội chưa hết với Bùi Tiến Dũng. 

Chia sẻ mí đây tại buổi ra mắt nhà tài trợ giải U23 Quốc tế 2018, HLV Park Hang Seo cho biết: "Các thủ môn của chúng tôi không có nhiều cơ hội được thi đấu sau VCK U23 châu Á. Thủ thành Tiến Dũng thi đấu rất thành công tại giải châu Á nhưng đã không được chơi nhiều ở AFC Cup cũng như V-League ở Thanh Hoá. Tôi cố gắng tìm kiếm những thủ môn có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở V-League. Đó là lý do vì sao tôi chọn Đặng Văn Lâm. Tuy nhiên cũng chưa chắc chắn Đặng Văn Lâm sẽ bắt chính. Cơ hội chia đều với các thủ môn khác, trong đó có Tiến Dũng,"

Vợ trọng tài bị rượt đánh muốn con bỏ nghề

Qúa lo lắng cho chồng khi bị cầu thủ CLB Bà Rịa Vũng Tàu (BR-VT) rượt đánh ở Phú Yên, chị Thu Thủy khuyên chồng đổi nghề vì làm trọng tài quá nguy hiểm. Cụ thể, trọng tài Nguyễn Anh Vũ điều khiển trận play-off hạng Nhì tranh vé lên hạng Nhất giữa CLB Phố Hiến với CLB BR-VT. Ngay khi thổi còi kết thúc, cầu thủ số 8 của đội BR-VT lao đến tấn công trọng tài Vũ khiến anh phải tháo chạy thoát thân. Xem lại Clip chồng mình bị rượt đánh trên sân, chị Thu Thủy vợ của trọng tài Nguyễn Anh Vũ bị cầu thủ rượt đánh khi làm nhiệm vụ, chị Thu Thủy chia sẻ trên trang cá nhân của anh: “Đổi nghề đi papa, làm cái nghề gì thấy sợ”.

HLV Park Hang-seo các cầu thủ đều có cơ hội ra sân

Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ tham gia giải giao hữu U23 quốc tế 2018 tại Hà Nội, trước khi lên đường đến Indonesia dự ASIAD 2018. Ông Park Hang-seo cho biết đây là cơ hội cọ xát rất quan trọng các cầu thủ Việt Nam, tất cả các cầu thủ đều có cơ hội ngang bằng nhau, họ sẽ được ra sân để thể hiện mình.

CLB Vũng Tàu xin lỗi người hâm mộ sau sự cố rượt đánh trọng tài

 - Bóng Đá

CLB bóng đá Vũng Tàu chính thức lên tiếng xin lỗi NHM vì hành động xấu xí của mình ở giải hạng nhì. 

Trên mạng đội nhà, CLB Bà Rịa Vũng Tàu đã gửi lời xin lỗi đến các trọng tài, LĐBĐ Việt Nam, NHM… sau khi để xảy ra hình ảnh không đẹp khi các cầu thủ rượt đánh trọng tài tại VCK giải hạng nhì 2018 vừa qua.  lãnh đạo CLB Bà Rịa Vũng Tàu đã có thông cáo báo chí đăng trên trang mạng của mình để xin lỗi về hành động quá khích của các thành viên trong đội bóng sau trận play-off với Phố Hiến FC vừa qua. Theo đánh giá của CLB, những hình ảnh bộc trực, thiếu kiếm chế của các cầu thủ BRVT đã làm xấu đi hình ảnh của đội bóng, môn thể thao vua. Vì thế, đội bóng này gửi lời xin lỗi đến các cá nhân gồm trọng tài Nguyễn Anh Vũ cùng các trợ lý Lê Trần Nghĩa và Huỳnh Quốc Long, Liên đoàn bóng đá Việt Nam. 

Xuân Trường tự tin cũng U23 Việt Nam trước thềm Asiad Cup 2018

Nói về kế hoạch sắp tới của U23 Việt Nam chuẩn bị cho giải tứ hùng cũng như ASIAD, Lương Xuân Trường cho biết: "VCK U23 châu Á giúp chúng tôi tự tin hơn khi đối đầu với các đội bóng mạnh, NHM cũng đặt niềm tin hơn vào đội tuyển. Tuy nhiên, nếu sau giải đấu mà mãi ngủ quên trong khi các nước phát triển thì sẽ tụt lại. Chính bởi vậy mục tiêu sắp tới của chúng tôi là nỗ lực hơn, cố gắng để có một giải đấu đạt được mục tiêu, khẳng định với các nước rằng thành tích của chúng ta tại giải U23 châu Á không phải là may mắn.”

Phương Nam | 06:20 20/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục